2015-11-18 09:47:32
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"miss-world":"miss world","tran-ngoc-lan-khue":"tr\u1ea7n ng\u1ecdc lan khu\u00ea"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzExL2xhbV9raHVlX1VTQkYuanBn.webp

Trần Ngọc Lan Khuê được dự đoán là Á Hậu 1 tại Miss World 2015

Trần Ngọc Lan Khuê của Việt Nam được diễn đàn sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán sẽ là Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay.

Sắp tới, cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 – Miss World sẽ chính thức được khởi động tại Sanya, Trung Quốc nhưng trên các diễn đàn sắc đẹp đã xuất hiện nhiều dự đoán về những gương mặt sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Diễn đàn về sắc đẹp uy tín nhất thế giới – Missosology – đã đưa ra top 10 người đẹp sẽ tỏa sáng tại đấu trường năm HHTG 2015.

Trong đó, gây bất ngờ nhất là sự hiện diện của đại diện Việt Nam, Lan Khuê ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Điều đó có nghĩa là các chuyên gia sắc đẹp của Missosology đã dự đoán Lan Khuê có khả năng giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu thế giới 2015.

Lan Khuê có khả năng giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu thế giới 2015.
Lan Khuê có khả năng giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu thế giới 2015.

Trên một topic được mở ra trên diễn đàn, các chuyên gia của Missosology dành hẳn một phần để nói về đại diện của Việt Nam., Trần Ngọc Lan Khuê. Các chuyên gia cho hay “Chiến thắng gần đây của người đồng hương của cô, Thúy Vân, tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015  tại Nhật Bản, đã mở đường cho sự tỏa sáng của Trần Ngọc Lan Khuê tại Hoa hậu thế giới 2015. Lan Khuê nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ ban tổ chức ở quê nhà. Thời gian gần đây, cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam cũng đã được tổ chức tại Việt Nam để tìm ra đại diện xứng đáng nhất để lên đường dự thi Hoa hậu thế giới”.

Trần Ngọc Lan Khuê học Khoa Tiếng Đức trường ĐH Khoa học - XHNV
Trần Ngọc Lan Khuê học Khoa Tiếng Đức trường ĐH Khoa học – XHNV

Người đẹp được đánh giá cao nhất là Rafaela Pardete đến từ Bồ Đào Nha. Ứng viên được đánh giá cao nhất là người đẹp Rafaela Pardete của Bồ Đào Nha. Trước khi đăng quang Hoa hậu Bồ Đào Nha thì Rafaela đã từng làm gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Năm ngoái, cô là thí sinh rất được yêu thích tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2014 nhưng không may mắn lọt vào top 10.


Trong khi đó, người đẹp đến từ Phần Lan,  Marta Pałucka, người được mệnh danh là “Gương mặt của cuộc thi nhan sắc” , được dự đoán sẽ là Á hậu 2.

“Nếu dễ dàng bị áp lực thì tôi đã không được ban giám khảo tin tưởng trao cho chiếc vương miện và trách nhiệm này. Có một điều lạ kỳ là càng bị đẩy vào khó khăn, áp lực thì tôi càng cảm thấy phấn khích và khát khao chinh phục hơn. Vì tôi biết thành công từ trong khó khăn sẽ càng đáng quý và trân trọng hơn rất nhiều” – Lan Khuê từng chia sẻ với báo chí trước khi sang Trung Quốc tham dự cuộc thi.

Quang Phong (Tổng hợp)

Bài viết mới nhất

Brighton có thể là trở ngại lớn cho Liverpool trong cuộc đua vô địch

Đội bóng của Roberto De Zerbi đã ghi tới 8 bàn trong 3 trận đấu gần nhất với Liverpool tại Premier League, vì vậy...

3 bí mật về ‘cánh tay phải’ Lý Liên Anh khiến Từ Hi Thái hậu ‘sống không thể thiếu’

Lý Liên Anh - thái giám quyền lực nhất lịch sử Trung Quốc, được mệnh danh là "kẻ thao túng" Từ Hi Thái hậu....

Việt Nam để New Zealand cầm hòa trong trận ra quân Giải futsal quốc tế 2024

Nhằm chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17/4 đến 28/4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã phối hợp...

Người phụ nữ “sống lại” trên đường đến đám tang của chính mình khiến cả nhà hoảng sợ

Trên đường đến nơi tổ chức tang lễ của chính mình, người phụ nữ 49 tuổi bất ngờ tỉnh dậy khiến cả nhà cảm thấy bất ngờ.

Hé lộ hình ảnh hiện tại của Phước Sang sau đột quỵ, sức khỏe giờ ra sao?

Qua những hình ảnh mới nhất của Phước Sang được đồng nghiệp thân thiết chia sẻ, có thể thấy nam nghệ sĩ đã tự ăn uống được, sức khỏe cũng ổn định hơn rất nhiều.