2015-12-06 20:57:23
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"goi-cam":"g\u1ee3i c\u1ea3m","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoan-vu":"ho\u00e0n v\u0169","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","pham-huong":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng","sexy":"sexy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyLzEyMjk1MzU0XzEwMTUzODUxMTUyODg0MDQ3Xzc0MzE2MTI3NTkxMjYzNDcwNzJfbi5qcGc=.webp

Tin vui từ Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Bước sang ngày thứ 3 tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã nhanh chóng hòa nhập vào cuộc thi và bất đầu để lại nhiều sự chú ý đặc biệt.

Từ Mỹ, đại diện Việt Nam cho biết hiện tại các thí sinh đang gấp rút thực hiện xong phần chụp ảnh và phỏng vấn đầu tiên của cuộc thi. Do thời gian đến tham dự cuộc thi của các nước khác nhau nên hầu hết những thí sinh vừa đến đều phải tham gia chụp ảnh ngay.

pham huong tai miss universe 2015 (1)

Cũng theo Phạm Hương, ngày 6/12 các người đẹp mới chính thức hội tụ trong buổi tiệc chào đón các thí sinh, đây cũng là thời điểm xuất hiện đầy đủ các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hiện tại, Phạm Hương đã hoàn thành phần chụp ảnh cho ban tổ chức để đăng lên website chính thức. Cô cho biết đã hoàn thành việc chụp ảnh khá nhanh và được khen ngợi khả năng tạo dáng tốt trước ống kính.


pham huong tai miss universe 2015 (3)

Chia sẻ về người bạn cùng phòng, hoa hậu Phạm Hương cho biết, đại diện Thái làn còn rất trẻ, dễ thương và là người giản dị. Hiện Phạm Hương cũng mới tiếp xúc được những thí sinh châu Á và những thí sinh khác khi chụp ảnh cùng nhau. Do hoạt động chụp ảnh, phỏng vấn diễn ra liên tục nên thường chia nhóm nên cô chưa gặp được hết mặt các thí sinh.

Nhận xét về các thí sinh năm nay, đại diện Việt Nam đánh giá cao các thí sinh khác, họ chuyên nghiệp, tự tin và luôn biết cách tạo nên sự khác biệt. Những người đẹp mà Phạm Hương ấn tượng nhất là: Mỹ, Venezuela, Pháp, Philippines, Dominica Republic, Thái Lan…

pham huong tai miss universe 2015 (7)

“Phạm Hương cảm thấy rất ấm áp và có nhiều động lực khi nhận được sự yêu thương và động viên của khán giả Việt Nam cũng như cộng đồng mạng. Đọc những lời khen, lời góp ý chân thành khiến Hương cảm thấy mình luôn nổ lực để thể hiện tốt nhất. Cảm ơn mọi người và mong tiếp tục ủng hộ cho Phạm Hương và các thí sinh khác để có được đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thành công và để lại nhiều dấu ấn”, Phạm Hương chia sẻ từ Mỹ.

Những hình ảnh Phạm Hương được cập nhật từ website cuộc thi và từ các diễn đàn sắc đẹp cho thấy đại diện Việt Nam xuất hiện vô cùng nổi bật và quyến rũ. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, một nhiếp ảnh gia đang có mặt tại Mỹ cũng tiết lộ đại diện của Việt Nam có khuôn mặt đẹp nhất nhì cuộc thi năm nay.

pham huong tai miss universe 2015 (14)

Sự hòa đồng, vui vẻ và tác phong chuyên nghiệp của Phạm Hương cũng được đánh giá rất cao. Đặc biệt, khả năng nói tiếng Anh tốt, giàu biểu cảm và thanh điệu chuẩn đã nhận được “mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Hiện tại, Phạm Hương cũng được chọn tham gia khá nhiều những hoạt động của ban tổ chức như ghi hình cho kênh truyền hình…Đây được cho là tín hiệu vui vì đại diện Việt Nam chưa bao giờ được chú ý và đánh giá cao như hiện nay.

Hi vọng, trong những ngày tới, đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện thật tốt tại cuộc thi năm nay.

pham huong tai miss universe 2015 (13)

pham huong tai miss universe 2015 (16)

pham huong tai miss universe 2015 (17)

pham huong tai miss universe 2015 (18)

pham huong tai miss universe 2015 (20)

pham huong tai miss universe 2015 (23)

Lý Mục

Bài viết mới nhất

3 khí chất của người phụ nữ mang lại vận khí tốt, hưng thịnh 3 đời cho gia đình

Nhà có vợ hiền chẳng khác nào quốc gia có nhân tài. Một người phụ nữ có trí tuệ sẽ giữ được sự ôn...

Kể từ tháng 1/7/2024: Thêm 3 đối tượng được hưởng trợ cấp hàng tháng, là ai?

Bộ LĐTB&XH đề xuất 2 phương án nâng mức chuẩn trợ giúp xã hội từ 360.000 đồng lên tới 750.000 đồng/người/tháng và bổ sung...

Wim Kieft nêu đội bóng Haaland nên gia nhập thay vì Man City

Siêu sao người Na Uy gia nhập Manchester City với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro vào mùa hè năm ngoái và...

Sau 1/5, 3 tuổi rũ sạch vận xui, một bước thành đại gia, giàu sang phú quý

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong thời gian tới đây có tin vui, có chuyển biến tích...

Nhã Phương tung bằng chứng Trường Giang tình tứ với người này, còn tag thẳng đối phương vào hỏi chuyện

Nhã Phương đã "ghen ra mặt" với đàn anh, còn tag thẳng vào hỏi chuyện.Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng đàn chia sẻ loạt...