2016-10-13 10:22:08
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dep":"\u0111\u1eb9p","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","le-hang":"l\u1ec7 h\u1eb1ng","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","nhan-sac":"nhan s\u1eafc","thien-ly":"thi\u00ean l\u00fd","thuy-dung":"Th\u00fay Dung"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwL0hhLUxpbmgtVGh1XzEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Thùy Dung, Lệ Hằng mặc áo dài xu hướng hot nhất 2016

Những mẫu thiết kế đẹp mắt sẽ được trình diễn  trong sự kiện văn hoá giới thiệu và tôn vinh Áo Dài Việt Nam sắp diễn ra vào cuối tháng 10.

Si Hoang 3_1
Làng mốt không lạ gì với cái tên Sĩ Hoàng, là NTK áo dài lâu năm của thời trang Việt, anh góp mặt với BST áo dài nhung được đính kết công phu, độc đáo. Tác phẩm của anh luôn thể hiện sự sang trọng, thanh lịch dành cho những quý cô thời trang. Á hậu Dương Trương Thiên Lý khéo léo thổi hồn vào trang phục tinh tế này.

Thuy Nguyen 3_1
BST áo dài lần này của Thủy Nguyễn vẫn giữ sở trường lấy cảm hứng truyền thống về người phụ nữ Á Đông, với những đường cắt cổ điển, gần gũi, tận dụng triệt để hoạ tiết hoa, đính cườm tinh xảo mang đến vẻ đẹp cá tính và tinh tế.

Ha Linh Thu_1
Nếu nói về sự phá cách hiện đại thì Hà Linh Thư là NTK khiến chúng ta phải ngưỡng mộ. Chiếc áo dài chất liệu nhung, điểm nhấn tua rua mang đến hình tượng năng động, tinh nghịch nhưng vẫn phảng phất nét diệu dàng, đong đầy chất thơ của người phụ nữ hiện đại, tươi mới được mặc bởi  hoa hậu Thùy Dung. Thiết kế của Hà Linh Thư, rất sáng tạo nhưng vẫn giữ giá trị văn hoá.

Adrian Anh Tuan 3_1
Bên cạnh Hà Linh Thư thì thiết kế của Adrian Anh Tuấn cũng không kém phần cá tính, trẻ trung. Lấy cảm hứng từ hoạ tiết hoa, kiểu dáng đặc biệt ấn tượng ở phần tay phồng và eo giúp người mặc tôn vẻ duyên dáng và quyến rũ.

Chula 2_1
Đối với những ai là tín đồ của vẻ đẹp hội hoạ và kiến trúc thì thiết kế của ChuLa là một yếu tố thời trang đặc biệt đáng chú ý. Áo dài vẽ, đính kết tỉ mỉ cùng với hoạ tiết nhiều màu sắc giúp người mặc vừa gợi lên nét đẹp uyển chuyển, mềm mại vừa tạo sự bay bổng, phóng khoáng.

Tung Vu 3_1
Tùng Vũ là NTK trẻ được giới chuyên môn thời trang Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây nhờ những thiết kế thanh lịch, tối giản về đường cắt và được đẩy mạnh xử lý contour bề mặt chất liệu cực kỳ tinh vi. Đây là cách xử lý hiếm có trong làng thời trang Việt mà nếu ai một lần chạm tay vào sẽ phải trầm trồ thán phục.

Magonn_1
Đã từng gây “sốt” trong làng thời trang Việt với các thiết kế áo dài chấm bi mang phong cách vintage đặc trưng, làm “điêu đứng” các quý cô văn phòng thì nay Magonn mạnh dạn giới thiệu BST mới lấy cảm hứng từ những giá trị xưa cũ của tà áo dài Trần Lệ Xuân – cổ thuyền, khoét sâu vô cùng ấn tượng và độc đáo. 7 bộ sưu tập của 7 nhà thiết kếsẽ được trình diễn tại Áo dài House tại 107 Đồng Khởi, quận 1.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Cơ hội để Rashford tham dự EURO 2024 sống dậy

Tiền đạo của Manchester United gần như không có cơ hội cạnh tranh nếu UEFA giữ nguyên số lượng 23 cầu thủ trong danh...

Girona đang gần cúp C1 hơn bao giờ hết

Đó là vòng đấu thứ 32 rất thuận lợi cho Girona tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Họ không chỉ giành được...

Rio Ferdinand chỉ ra điều Chelsea cần làm với Pochettino

Chelsea đã chi một số tiền khổng lồ kể từ khi Todd Boehly tiếp quản CLB, nhưng kết quả mà họ đạt được kể...

Kai Havertz cho Chelsea sáng mắt ra

Rạng sáng 24/4, Arsenal giành chiến thắng đậm trước Chelsea ở trận đá bù vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. 3 điểm ở derby giúp...

Ten Hag cân nhắc sử dụng “máy chạy” trẻ tuổi nhiều hơn

Erik ten Hag nói rằng Amad Diallo ‘xứng đáng có nhiều phút hơn’ những gì anh nhận được trong mùa giải này, khi cầu...