2019-02-01 09:01:18
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dang-ngjuyen":"dang ngjuyen"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyLzUtMS05ODh4NjAwLmpwZw==.webp

Thực hiện 8 MV Xuân, ca sĩ Đăng Nguyên ghi ấn tượng ngay đầu năm 2019

Quán quân Ban nhạc quyền năng Đăng Nguyên chơi lớn ra mắt 8 MV Xuân gây bất ngờ.

Sau chiến thắng Quán quân Ban nhạc quyền năng 2018, Đăng Nguyên chưa bao giờ nghĩ mình sẽ “ngủ yên trong chiến thắng” mà tất cả chỉ là khởi đầu cho hành trình gian nan hơn rất nhiều. Đó là sự chinh phục, khẳng định và tìm đỉnh cao mới cho hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ.

Đồng hành cùng anh là công ty Nghệ sỹ Việt đã tạo nên những cú Hit cho sự nghiệp của Đăng Nguyên. Vừa qua, quán quân Ban nhạc Quyền năng chính thức ra mắt album Xuân – Trên đỉnh bình yên gồm 8 tác phẩm tiêu biểu về mùa Xuân trải dài nhiều thế hệ nhạc sĩ sáng tác.

51365762_2153201194743233_4169079343537979392_n

Trong khi rất nhiều gương mặt mới chinh phục khán giả trẻ bằng những ca khúc nhạc trẻ hiện đại, phù hợp với các xu hướng đương thời, Đăng Nguyên gần như có sự lựa chọn “ngược lối”, tại sao lại có sự lựa chọn này?


Đăng Nguyên cho biết thêm: “Khi Đăng Nguyên lựa chọn những ca khúc Xuân quen thuộc này thể hiện cũng là điều bản thân đắn đo rất nhiều, vì trước đây không ít ca sĩ tên tuổi đã ghi dấu tên của họ với các bài hát này. Nhưng Nguyên tin ở chất giọng của mình, đó đã là sự khác biệt đầu tiên, thứ hai chính là những bản phối mà ê kíp thực hiện riêng cho sản phẩm âm nhạc lần này gần như “đo ni đóng giày” để tạo thêm dấu ấn Đăng Nguyên. Có thể nói Đăng Nguyên và nhạc sĩ hòa âm đã phải “gắn bó rất sâu sắc” với nhau trong suốt quá trình thực hiện audio, vì chỉ khi nhạc sĩ hòa âm hiểu hết về ca sĩ thì những bản hòa âm tuyệt vời sẽ được vang lên, để từ đó cho ra những bản audio xuất sắc dưới tài nghệ của Nhạc sĩ Hòa âm – Phối khí Đặng Tiến Đạt. Chính vì thế, Đăng Nguyên cũng hoàn toàn tự tin khi mang sản phẩm Xuân Trên Đỉnh Bình Yên đến với khán giả, đồng thời đây cũng được xem là một lời chúc xuân mà Đăng Nguyên muốn gửi đến quý khán giả thân thương.”

1 (1)

3 (1)

Mỗi tác phẩm đều được chọn lựa trên màu sắc giọng của Đăng Nguyên, sự phù hợp và quan trọng nữa là sự lay động trong trái tim người nghệ sỹ biểu diễn như Đăng Nguyên. Tất cả từ kĩ thuật, đến con người và xúc cảm vô hình hòa làm một, thì mới có thể làm nên sản phẩm âm nhạc Xuân dành tặng khán giả ngay đầu 2019. Không chỉ chú trọng về tác phẩm audio, Đăng Nguyên và công ty Nghệ sỹ Việt quyết định “chơi lớn” thực hiện cả 8 MV, vì thấy ca khúc nào cũng là một tác phẩm bất hủ trong lòng người yêu nhạc.

Hơn nữa, sau mỗi sản phẩm âm nhạc, Đăng Nguyên đều có những tâm niệm riêng khá đặc biệt, trước là vì khán giả yêu thương mình, hai là vì niềm đam mê, và sâu thẳm nữa chính một tình cảm rất thiêng liêng, đó là dành cho Mẹ.

Ca sĩ Đăng Nguyên bật mí về lý do không chỉ thu âm cd mà còn thực hiện 8 MV hoành tráng: “Thật vậy, với Nguyên nó mang một ý nghĩa rất lớn, 8 MV như 1 món quà mà Đăng Nguyên muốn dành tặng cho mẹ của mình. Ngay từ nhỏ, nhìn mẹ say sưa theo dõi các chương trình ca nhạc trên tivi và trầm trồ các ca sĩ biểu diễn, tận trong lòng mình lúc ấy cứ ước gì mình là người biểu diễn ấy, chắc là mẹ tự hào về mình lắm. (Cười) Thật ra cả gia đình đều không có ai có năng khiếu và theo nghề, chỉ riêng có Nguyên lại có năng khiếu hát và chọn con đường ca hát làm sự nghiệp chính. Thời gian Nguyên được đoàn tụ với gia đình nhiều nhất chỉ vào dịp tết. Nên năm nay, khi mà sự nghiệp của Đăng Nguyên có chút đột phá, Nguyên muốn dành tặng 8 MV này cho mẹ, để mẹ được mãn nhãn về hình ảnh do chính con trai của mình trình diễn. Chắc là mẹ sẽ hạnh phúc về món quà xuân nhỏ này, và niềm hạnh phúc của mẹ sẽ là sự động lực lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Đăng Nguyên, để Nguyên luôn cố gắng từng ngày.”

5

6

Đăng Nguyên cho biết thêm, với một Quán quân như anh, việc đầu tư cho một album hoàn toàn mới là rất cần thiết nhưng anh sẽ âm thầm chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi công bố đến khán giả. Và đây là dự án lớn của Đăng Nguyên trong năm 2019.

Đăng Nguyên chia sẻ thêm anh cũng rất mong mỏi được giới thiệu dự án này đến khán giả, nhưng vì sự tối quan trọng của nó trong sự nghiệp nên không thể có bước đi sai lầm nào. Có nhiều con đường để hát, theo đuổi nghệ thuật và chinh phục khán giả, tuy còn nhiều khó khăn nhưng Đăng Nguyên sẽ không lựa chọn scandal để tạo Hit. Đó cũng là quam điểm làm nghề theo suốt Đăng Nguyên.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Vận đỏ chói lọi, 3 con giáp đón tháng 5 bội thu, tiền bạc đầy túi

Tháng 5 đang đến gần, mang theo những luồng gió mới và những cơ hội mới cho các con giáp. Theo dự đoán của...

NSND Công Lý bị đồn qua đời, vợ kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng

Trước những tin đồn thất thiệt về NSND Công Lý, chị Ngọc Hà phải lên tiếng và bày tỏ sự bức xúc.

Đến tuổi trung niên, người khôn ngoan không tiết lộ 3 điều này với người khác, nhất là điều đầu tiên

Con người đến tuổi trưởng thành sẽ suy nghĩ, cân nhắc kỹ trước khi nói bất cứ chuyện gì.Khi bước vào tuổi trung niên,...

Diệu Nhi khoe ảnh tình tứ bên nam thần này, lần đầu nhắc chuyện con cái với Anh Tú

Hồi tháng 8/2021, trên mạng xã hội từng rầm rộ thông tin một nữ diễn viên hài vừa hạ sinh con đầu lòng.Ngày 19/4,...

Đang điều trị ung thư, Long Nón Lá bỗng chia sẻ câu hát ẩn ý của Soobin khiến bạn bè lo lắng

Động thái mới của Long Nón Lá trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang và liên tục hỏi thăm nam rapper.