2017-12-13 00:00:01
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"mr-dam":"mr \u0111\u00e0m","song-ca":"song ca","thien-vu":"thi\u00ean v\u0169","tung-chinh":"t\u00f9ng chinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyL1RoaWVuLVZ1LVR1bmctQ2hpbmgtNC5qcGc=.webp

Thiên Vũ – Tùng Chinh lên ngôi quán quân

Hành trình của Tuyệt đỉnh song ca mùa 2 vừa khép lại bằng một đêm thi đầy màu sắc với những tiết mục âm nhạc chất lượng. Vượt qua hai cặp thí sinh còn lại, học trò của Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt là Tùng Chinh – Thiên Vũ đã trở thành tân quán quân của chương trình. Cặp thí sinh sẽ nhận giải thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Trong giây phút công bố kết quả, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt sung sướng khi nghe tên học trò của mình chiến thắng. Hai nam huấn luyện viên bật dậy khỏi ghế, Mr Đàm hưng phấn cởi bỏ áo khoác, nhảy múa đầy hào hứng.

Trên sân khấu, Tùng Chinh – Thiên Vũ không giấu được xúc động, rưng rưng rơi nước mắt.

Chia sẻ trong hậu trường sau đêm thi, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cho biết anh rất hạnh phúc và bất ngờ với kết quả này. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, anh đã nghĩ rằng học trò của mình có thể chỉ dành giải á quân và kết quả này thật sự rất bất ngờ. Còn học với Tùng Chinh – Thiên Vũ, cả hai đều run, xúc động và ngỡ ngàng với những gì mà mình đạt được.

Thien Vu, Tung Chinh 3

Thien Vu, Tung Chinh

Đôi nghệ sĩ trẻ có hạnh trình tuyệt vời tại cuộc thi.


Mr Đàm xúc động: “Đây là một kết quả xứng đáng dành cho những nỗ lực luyện tập bấy lâu nay của hai học trò. Tôi xin cảm ơn sự bình chọn và đánh giá cao của ban giám khảo, là những người nghệ sĩ lâu năm, giàu chuyên môn. Xin cảm ơn sự yêu mến của khán giả trong suốt thời gian vừa qua”.

Như Tài – Ngọc Liên, hai học trò của đội Cẩm Ly – Minh Vy xuất sắc đạt vị trí Á quân 1 với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Đồng thời, tiết mục Hào khí đông a của Như Tài – Ngọc Liên cũng nhận được giải tiết mục ấn tượng do huấn luyện viên dàn dựng, trị giá 30 triệu đồng.

Tiết mục ấn tượng do huấn luyện viên dàn dựng dành cho tiết mục Hào khí đông a của đội huấn luyện viên Minh Vy – Cẩm Ly.

Team Quang Lê – Hoài An với hai học trò Hùng Cường – Trường Tam nhận giải Á quân 2 trị giá 100 triệu đồng.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

‘Gia đình Truyền hình’ tiết lộ tên thật của cặp song sinh, đặt thế nào mà được rầm rộ khen hay?

Cặp đôi "Gia đình Truyền hình" vừa hé lộ tên thật của cặp song sinh ngay lập tức khiến khán giả tấm tắc khen hay.

Người đại diện Araujo mở đàm phán với Bayern

Tương lai Ronald Araujo tại Barcelona đang đứng trước những nghi ngờ sau khi ngôi sao người Uruguay vào vai tội đồ khiến CLB...

Từ tháng 3 âm trở đi: 4 tuổi chính thức hết khổ, tài lộc dồi dào làm gì cũng thuận

Kể từ tháng 3 trở đi, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, tài lộc dồi dào hơn người.Tuổi Hợi Tuổi Hợi có thể...

Ngọc Hoàng điểm tên: 4 tuổi tiền vào như nước, không là tỷ phú cũng thành đại gia tháng 3 âm

Trong tháng 3 âm, có 4 con giáp thu hái nhiều may mắn về tài lộc, tiền vào như nước.Tuổi Thìn Người tuổi Thìn có...

NÓNG! Arteta được cấp số tiền khổng lồ đi chợ hè

Dù đã bị loại khỏi Champions League và đứng trước vô vàn khó khăn trong cuộc đua Premier League. Tuy nhiên nhìn chung, Arsenal vẫn...