2019-05-07 14:08:05
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"danh-ca-thanh-ha":"danh ca thanh h\u00e0","thanh-ha":"thanh h\u00e0","thanh-ha-the-voice-219":"thanh h\u00e0 the voice 219"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3RlYW0tdGhhbmgtaGEtNDkuanBn.webp

Thanh Hà ra mắt đội hình nhìn đã mắt, hát sướng tai ở The Voice 2019

Trong bộ ảnh mới nhất, ca sĩ Thanh Hà hào hứng khoe đội hình 10 thí sinh với… 15 gương mặt xinh xắn mà chị tuyển mộ được sau Vòng lộ diện của Giọng Hát Việt 2019. Nữ huấn luyện viên tự tin với dàn thí sinh thực lực, team Thanh Hà sẽ bước vào Vòng đối đầu với nguồn năng lượng dồi dào, mang đến khán giả những màn trình diễn đặc sắc, quyết liệt.

Thanh Hà cho biết không phải đến khi Vòng lộ diện kết thúc chị mới bắt đầu suy nghĩ về những tiết mục tiếp theo của các thí sinh. Ngay khi trong đội hình có một gương mặt mới, chị đã bắt đầu hình dung về việc thí sinh đó sẽ xuất hiện với phong cách âm nhạc như thế nào ở vòng tiếp theo. Thanh Hà cảm thấy rất thú vị khi trong đội hình của mình có rất nhiều “chất” khác nhau, từ chất thông minh, chất nồng nàn, đến chất đồng đội và đặc biệt là chất “độc lạ”. Nữ huấn luyện viên chia sẻ: “Thật sự có những em tôi nghĩ rất lâu cũng không tìm được ca khúc nào phù hợp để hát ở vòng sau. Nhưng quả thật có thử thách lại càng thú vị. Tôi tin rằng khán giả sẽ rất ngạc nhiên khi theo dõi Vòng đối đầu của team Thanh Hà”.

team thanh ha--2

Thanh Hà bên dàn học trò The Voice 2019.

Bên cạnh công tác huấn luyện chuyên môn âm nhạc, Thanh Hà luôn xem bản thân như một người đàn chị đi trước, dìu dắt, chăm lo đến tinh thần của các thí sinh. Chị luôn nhắc nhở các thí sinh phải giữ gìn sức khỏe vì chặng đường phía trước của cuộc thi còn rất dài: “Tôi từng tham gia nhiều chương trình thi khác và phải nói lời chia tay với một số thí sinh không phải vì họ hát kém mà vì sức khỏe giảm sút ngay đúng thời điểm thi. Đó là những điều đáng tiếc mà mình có thể tránh được”.

team thanh ha--5 tuấn anh


Tuấn Anh

team thanh ha--11 Xuân Đạt

Xuân Đạt

team thanh ha--13 hoài vũ

Hoài Vũ

Trước vòng đấu quyết liệt sắp tới, Thanh Hà dành nhiều lời khuyên cho các thí sinh đừng đặt nặng chuyện thắng bại: “Tôi luôn nói với các em, xuất hiện trên truyền hình là một cơ hội. Hãy tận dụng nó để gây ấn tượng với khán giả khắp nơi. Hãy làm hết sức vì điều đó và đừng để tâm lý sợ thua cuộc hạn chế nguồn năng lượng tích cực của mình”. Nữ huấn luyện viên muốn các thí sinh sẽ bước lên sân khấu, sàn đấu của Vòng đối đầu như những chiến binh, để tìm thấy vinh quang của chiến thắng, hoặc nếu thất bại, cũng sẽ ra về với tư thế ngẩng cao đầu vì đã mang đến những màn trình diễn làm nức lòng khán giả.

team thanh ha--28 nhóm inno

Nhóm Inno

team thanh ha--31 Đức Trường

Đức Trường

Cũng với mục đích đó, Thanh Hà muốn các thí sinh tận dụng những lần xuất hiện tại các vòng thi để thỏa sức bùng nổ những cá tính âm nhạc, những phá cách đậm chất riêng để gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Nữ danh ca chia sẻ: “Tôi không muốn chỉ dừng ở hát hay, chị muốn các bạn phải luôn đổi mới và phá cách trong âm nhạc, để làm cho người nghe cảm thấy cũng là bài hát đó nhưng nó lại mang một lớp áo, mới mẻ hơn và có nhiều điều thú vị hơn”.

team thanh ha--34 bích trâm

Bích Trâm

team thanh ha--37 châu nhi

Châu Nhi

team thanh ha--42Bích Tuyết

Bích Tuyếtteam thanh ha--40 bảo yến

Bảo Yến

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...