2019-08-25 11:56:28
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"nguyen-my-huyen":"nguy\u1ec5n m\u1ef9 huy\u1ec1n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L3RvcC0zLS05MDB4NjAwLmpwZw==.webp

Âm thầm đi thi, đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu quốc tế toàn cầu 2019

Người đẹp sinh năm 1999 Nguyễn Mỹ Huyền xuất sắc giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Miss International Globe 2019 (Tạm dịch: Hoa hậu quốc tế toàn cầu) vừa diễn ra tối 24/8 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Trong đêm chung kết, Mỹ Huyền cùng các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: trình diễn trang phục bikini, trình diễn quốc phục, trình diễn trang phục dạ hội.

Sau 2 phần thi trình diễn trang phục bikini và quốc phục, ban giám khảo chấm điểm và chọn ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục trình diễn trang phục dạ hội. Sau đó, chọn ra top 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử để tìm ra top 3 chung cuộc xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu và Á hậu.

my huyen - bikini 1

my huyen - bikini

Ở phần thi bikini, cựu vận động viên bóng chuyền của tỉnh Bạc Liêu khoe được lợi thế hình thể đẹp (86-60-90) và body săn chắc.


Sang phần thi trình diễn Quốc phục, dù bộ trang phục của Mỹ Huyền được đánh giá là đẹp mắt và tinh tế trong từng chi tiết nhưng cô nàng vẫn bị “lép vế” hơn khi đứng cạnh một số thí sinh khác khi họ mang tới cuộc thi những bộ Quốc phục vô cùng hoành tráng (như thí sinh Malaysia, Philippines và Indonesia).

my huyen - da hoi 1

Tuy nhiên, tới phần trình diễn trang phục dạ hội người đẹp đến từ Việt Nam đã khiến các khán giả quê nhà không phải thất vọng khi xuất hiện trong bộ đầm đỏ vừa nổi bật vừa quyến rũ, kiêu sa.

Cuối cùng, cô được xướng tên ở top 5 chung cuộc và bước vào phần thi ứng xử cùng các thí sinh đến từ Philippines, Zimbabwe, Boswana và Nam Phi.

Trong phần thi ứng xử, Mỹ Huyền bốc được câu hỏi với nội dung: “Nếu bạn có thể gặp và ăn trưa cùng với một người trong quá khứ. Bạn muốn người đó là ai?”

Mỹ Huyền trả lời cô muốn được gặp và ăn trưa cùng mẹ vì từ nhỏ tới giờ cô không sống cùng mẹ. Cô rất muốn được gặp mẹ, được ngồi chung để trò chuyện và ăn một bữa cơm với bà.

Trong phần trả lời ứng xử này, Mỹ Huyền cũng trả lời bằng tiếng Việt và có người phiên dịch giúp chứ không trả lời bằng tiếng Anh. Chính vì điều đặc biệt này mà nhiều khán giả khi theo dõi đêm chung kết đã liên tục gọi tên Hoa hậu Hương Giang. Khán giả cho rằng, phần thi của Mỹ Huyền khiến họ nhớ tới cuộc thi Hoa hậu chuyển của Hương Giang hồi tháng 3/2018.

my huyen - ung xu

my huyen - trao giai

top 3 - 1

Trong đêm chung kết ấy, Hương Giang cũng mặc một chiếc đầm đỏ và trả lời ứng xử bằng tiếng Việt (tiếng mẹ đẻ) thay vì sử dụng tiếng Anh. Và cuối cùng, Hương Giang đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Và hôm nay, với phần thể hiện xuất sắc của mình Nguyễn Mỹ Huyền đã được xướng tên ở vị trí cao nhất Miss International Globe 2019 cùng vương miện cao quý. Ngoài ra Mỹ Huyền còn được trao giải thưởng phụ Thí sinh trình diễn dạ hội đẹp nhất.

Hai giải Á hậu lần lượt thuộc về thí sinh đến từ Nam Phi và Philippines.

Lý Mục – Photo: Ngô Viết Đại Dương

Bài viết mới nhất

“Tôi còn chưa chạm vào Bruno Fernandes thì anh ấy đã hét lên”

Trao đổi về mối quan hệ với Bruno Fernandes và HLV Marco Silva, tiền vệ Joao Palhinha chia sẻ: "Tôi nhớ khi chúng tôi đối...

M.U được giục theo đuổi tiền đạo 60 triệu bảng

Newcastle United đang nỗ lực để giành một vị trí trong top 6. The Magpies đã thi đấu xuất sắc trong vài tuần qua....

NÓNG! Arsenal tìm người thay thế Zinchenko

Sau 6 năm chơi bóng tại Manchester City, Oleksandr Zinchenko rời Etihad vào tháng 7 năm 2022 để gia nhập Arsenal với giá 32 triệu...

NÓNG! Diễn biến thương vụ Arsenal – Bruno Guimaraes

Như đã biết, Arsenal đang lên kế hoạch củng cố lại tuyến giữa trong mùa Hè tới bằng một bản hợp đồng đắt giá. Thời...

Từ nay tới Tết 2025: 4 tuổi hết Tam Tai cá Chép hóa Rồng giàu như vũ bão Tiền – Tình -Danh chạm nóc

Tử vi trong 2 năm tới từ nay tới Tết âm 2025 những con giáp dưới đây giàu sang phú quý ít ai sánh...