2018-01-31 18:03:43
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxLzgtNDctMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá tại vòng sơ tuyển ‘HH Biển Việt Nam Toàn cầu 2018’

Sáng nay, tại Tp.HCM đã tưng bừng diễn ra buổi sơ khảo ‘Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018’ với hàng trăm thí sinh xinh đẹp đến đăng ký tham dự.

Là một trong những cuộc thi sắc đẹp mở màn cho năm 2018, ‘Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu’ sẽ là một sân chơi nhan sắc dành cho tất cả thí sinh trong và ngoài nước. Một cuộc thi cấp quốc gia được cấp phép sẽ là đòn bẩy cho các nhan sắc được toả sáng. Khá nhiều thí sinh đã có mặt từ rất sớm để chờ đợi đến phần dự thi của mình.

Ở vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ tự tin thể hiện khả năng trình diễn catwalk và giới thiệu bản thân trước ban giám khảo. Xuất hiện nổi bật trong dàn giám khảo phía Nam của cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu” là Hoa hậu – siêu mẫu Trần Bảo Ngọc. Đăng quang cuộc thi từ khá lâu tuy nhiên Bảo Ngọc vẫn giữ được nét đẹp rạng rỡ và thân hình siêu mẫu mặc dù đã trải qua 2 lần sinh con. Từng là một siêu mẫu chuyên nghiệp, Hoa hậu Bảo Ngọc đã trực tiếp thị phạm catwalk để tiếp thêm phần tự tin cho các thí sinh trong buổi sơ khảo đầu tiên của cuộc thi.

1
Hoa hậu Bảo Ngọc

Nói về sự xuất hiện của mình tại sân chơi nhan sắc này, Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ:” Là một người luôn đồng hành trong các cuộc thi sắc đẹp, chính những kinh nghiệm của mình sẽ giúp cho các em biết được đâu mà thế mạnh của mình để ghi dấu ấn cho ban giám khảo và khán giả. Chỉ những cái nhỏ nhặt sẽ được chỉnh sửa sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi bước vào vòng bán kết và chung kết. Bảo Ngọc khá ấn tượng với nhiều gương mặt trẻ xuất hiện tại buổi tuyển sinh sáng nay và hi vọng họ sẽ bước tiếp vào vòng trong và toả sáng”.


2
Thành phần Ban giám khảo là những nhân vật có uy tín trong lĩnh vực hoa hậu như : Trưởng ban GK Nhà Báo, Đạo Diễn Nguyễn Trường Sơn – Phó Chủ Tịch Thường Trực kiêm tổng Thư Ký Hiệp Hội QC VN, Bà Vũ Thị Thu Hương – TS giáo dục học Phó Giám đốc TTĐTBĐT VN – liên đoàn BĐVN -Tổng cục TDTT -Bộ VHTT và DL. Cùng với ông Nguyễn Đức Tuyên – Bác Sĩ Nha Khoa. Thành Viên BGK:Tiến sĩ, NSND Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật thực hành Trường Đai học VHNT Quân đội ,Hoa hậu nhân ái người Việt Tại Mỹ: Bà Judy Nguyễn ,Hoa hậu ảnh siêu mẫu: Bảo Ngọc.

Điểm đặc biệt nổi bật tại cuộc thi năm nay là khá nhiều những gương mặt trưởng thành từ các cuộc thi sắc đẹp cấp trường ĐH hay cấp tỉnh cũng đến tham dự buổi sơ tuyển. Mặt bằng chung, các thí sinh có mặt tại buổi sáng ngày 30/1 đều có chiều cao ấn tượng. Có những thí sinh còn chia sẻ để chuẩn bị cho cuộc thi lần này, các em đã phải luyện tập thể hình khá nhiều để có thân hình săn chắc, quyến rũ. Với tiêu chí về người đẹp biển nên đa phần thí sinh đều muốn thể hiện sự năng động và trao dồi cho mình những kiến thức về cộng đồng.

4

5

6

7

8

Với dàn thí sinh ấn tượng tại buổi sơ tuyển ngày đầu tiên tại khu vực phía Nam của “’Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018” hứa hẹn sẽ xuất hiện thêm nhiều gương mặt ưu tú được tuyển sinh tại Hà Nội, Mỹ, Úc và Châu Âu.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Gabriel: ”Thật khó để giành danh hiệu”

Sau trận thua Aston Villa và Bayern Munich, có những ý kiến cho rằng chu kỳ buông đã đến. Tuy nhiên đoàn quân Mikel...

“Đó là một vòng luẩn quẩn tồi tệ mà Chelsea đã tự đặt mình vào”

Merson đã bày tỏ sự thất vọng trước màn trình diễn không ổn định của Chelsea trên sân và tin rằng việc họ chi...

5 loại cây cảnh dưỡng người, càng trồng lâu gia chủ càng giàu có, sung túc

Những loại cây cảnh này rất tốt theo phong thủy, không chỉ mang lại cảnh quan mà còn giúp gia chủ ngày càng giàu...

Thua Man United, HLV Sheffield chỉ trích trọng tài

Phải làm khách trên sân Old Trafford ở trận đá bù vòng 29 Premier League nhưng Sheffield mới là đội có bàn thắng vươn...

4 cách bảo quản giá đỗ tươi lâu, không thâm, không ủng

Mẹo vặt dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách bảo quản giá đỗ được lâu, không bị thâm, không bị ủng, lại giữ nguyên...