2017-05-26 12:55:17
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"thoi-trang":"th\u1eddi trang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1LzExMTExMTEtMi5qcGc=.webp

Xu hướng thời trang hè cực “hot” nhất 2017

Hè 2017 hứa hẹn làng thời trang thế giới bùng nổ rất nhiều cu hướng và phòng cách. Nếu bạn là Cô nàng thời thượng, đam mê thời trang hãy nắm bắt ngay những cách phối đồ tuyệt đẹp này.

Chỉ cần chút tinh tế và khéo léo ắt hẳn bạn sẽ có những set đồ hoàn hảo vô cùng ấn tượng và nổi bật trong những ngày hè nắng nóng của năm nay.

111 (1)

111 (2)

111 (3)
Những chiếc quần jeans chưa khi nào “thất sủng” bởi nó là món đồ mà chưa khi nào lỗi mốt và luôn thay đổi theo dòng chảy của thời trang. Dù là dáng quần thụng của những thập niên 80 hay bó sát với độ co giãn tốt, hoặc chân ống loe cổ điển… nó vẫn ở đó và đợi tỏa sang cùng các tín đồ thời trang.
111 (4)
Quần lưng cao caro ống rộng lại cho chúng ta liên tưởng đén thời trang quần ống loe xu hướng nổi trộn năm 1990, tuy nhiên lại toát lên vẻ hiện đại trẻ trung khi cô nàng lại phá cách mix cùng áo tulle đỏ dài tay đi kèm bên ngoài là oversized phá cách táo bạo với điểm nhấn là “lỗ rách” giữa ngực. Tạo nên một xu hướng thời trang vô cùng thoải mái năng động nhưng lại không kém phần kiêu sang khi đi kèm cùng mũ bê rê rất “nàng thơ”.111 (5)


111 (6)

111 (7)
Những cô nàng trẻ trung hiện đại luôn muốn những thứ bức phá ra ngoài giới hạn, thể hiện những điều đó một phần là qua thời trang. Cô nàng chọn cho mình áo khoát vest hải quân bên, trong là áo sơ mi cùng demin màu xanh bạc má mạnh mẽ và táo bạo. 111 (8)

111 (9)
Ngoài những gì chúng ta thấy, người mẫu đã rất khôn khéo khi hài hòa tất cả cùng váy và vớ đều là tulle để tạo được một set đồ cực ngầu lại không kém đi vẻ dịu dàng vốn có của mình.
111 (10)
Chất liệu nhung xanh nước biển đậm tạo cho người nhìn vào một cảm giác mịn màng, mát lạnh dễ chịu, cô nàng rất style này phối cùng áo satin khoét cổ chữ V đi kèm phụ kiện là vòng cổ choker làm toát nên vẻ tự tin, năng động của mình .
111 (11)

111 (12)

111 (13)
Những chiếc tuban chưa bao giờ là lỗi thời với các chị em phụ nữ, phối hợp cùng áo thun và nhung xanh dịu, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng lại không lấn đi vẻ ngoài xinh đẹp và năng động của mình.
111 (14)

Thông tin thêm:

Đảm nhận vai trò người mẫu trong BST này chính là Cara – ca sĩ và là nữ chính của khá nhiều MV hot như: “Và tôi hát”, “Nơi này có anh”,… còn được nhiều người yêu thích vì gu thời trang luôn bắt kịp với xu hướng thế giới. Cara sở hữu gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ, hứa hẹn sẽ là nhân tố tài năng cho làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Ảnh: Rin Trần
Người mẫu: Cara
Thiết kế: Nachi Khang
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Nhỏ giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh, điều bất ngờ xảy ra, nhiều người đua nhau áp dụng

Nhỏ giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh mang lại lợi ích không ngờ. Nhiều người không biết mà áp dụng.Dầu gió thông...

Lâm Thanh Nhã áp lực khi lần đầu đóng chính cùng Thái Hoà- Xuân Lan

Tối 28/3, Lâm Thanh Nhã xuất hiện tại thảm đỏ showcase phim Cái Giá Của Hạnh Phúc, diễn ra tại TP. HCM. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên nam diễn viên đảm nhận vai chính.

Thả 1 tép tỏi vào bồn cầu, điều kỳ diệu xảy ra, ai cũng tấm tắc khen hay

Việc thả 1 tép tỏi vào bồn cầu giúp chúng ta khử mùi bồn cầu cực hiệu quả.Lợi ích của việc sử dụng tỏi...

Thả 1 tép tỏi vào bồn cầu, điều kỳ diệu xảy ra, ai cũng tấm tắc khen hay

Việc thả 1 tép tỏi vào bồn cầu giúp chúng ta khử mùi bồn cầu cực hiệu quả.Lợi ích của việc sử dụng tỏi...

Hùng Dũng nói thật về việc xuất ngoại

Thời gian gần đây, những cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu đều không đạt được kết quả như ý. Những gương...