2017-11-13 10:38:04
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"truong-the-vinh":"Tr\u01b0\u01a1ng Th\u1ebf Vinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExLzItMzcuanBn.webp

Trương Thế Vinh nói gì sau khi nhận giải thưởng của PIFFA Supreme Awards 2017?

“Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, gặp nhiều khó khăn và thử thách thì giải thưởng tại Liên hoan phim Châu Á – PIFFA 2017 (PIFFA Supreme Awards) là một động lực giúp tôi có thêm động lực, để tiếp tục sáng tạo và cống hiến với nghề.” – Trương Thế Vinh hào hứng chia sẻ.

Trương Thế Vinh trở về Việt Nam và cầm theo chiếc cúp danh giá là phần thưởng cho hạng mục “Diễn viên triển vọng” của Liên hoan phim (LHP) Châu Á – PIFFA 2017 tại Malaysia trong niềm hạnh phúc vô tận. Được biết, nam diễn viên có cơ hội góp mặt tại sự kiện này bởi anh đảm nhận vai nam chính trong phim “Chơi thì chịu”. Phim “Chơi thì chịu” được lựa chọn tham dự và trình chiếu trong khuôn khổ LHP Châu Á – PIFFA 2017. Được các nhà làm phim quốc tế và hội đồng nghệ thuật trong khuôn khổ PIFFA Supreme Awards 2017 đánh giá cao về khả năng diễn xuất, Trương Thế Vinh đã xuất sắc trở thành diễn viên đầu tiên của Việt Nam được nhận giải thưởng cao quý này.

1
Trương Thế Vinh

Nam diễn viên cho biết, anh dường như mất ngủ mấy đêm liền với niềm vui to lớn này. Bên cạnh đó, những lời chúc của bạn bè, người thân và các anh chị đồng nghiệp đã khiến Trương Thế Vinh vô cùng tự hào, hãnh diện và phấn khởi.

“Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, gặp nhiều khó khăn và thử thách thì giải thưởng này là một động lực giúp tôi có thêm động lực để làm nghề. Tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi, như được nạp đủ năng lượng để tiếp tục sáng tạo và cống hiến với nghề” – Nam diễn viên điển trai bộc bạch.


Theo lời chia sẻ của nam diễn viên, anh đến với sự kiện này với mục đích là để học hỏi, gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng của Châu Á. Chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có vinh dự được xướng tên trong buổi lễ trao giải, càng không hình dung được quy mô tổ chức của LHP Châu Á – PIFFA lại hoành tráng và đẳng cấp, chẳng thua kém các sự kiện điện ảnh đình đám trên thế giới.

“Tôi như không tin vào tai của mình khi cái tên Trương Thế Vinh được xướng lên. Vô cùng sốc, ngạc nhiên và cứ ngỡ là sự nhầm lẫn của ban tổ chức. Phải mất một khoảng thời gian, sau nhiều lần xác nhận chính xác của ban tổ chức về việc trao giải “Diễn viên triển vọng” cho mình, lúc ấy, tôi mới dám bước lên sân khấu để nhận giải.

2

3

4

Khi bước lên sân khấu, nhìn thấy và biết rằng Đường Quý Lễ – đạo diễn phim “Kung Fu Yoga” là người sẽ trao giải thưởng cho tôi thì niềm hạnh phúc như được nhân đôi. Thật không thể tin, một trong những đạo diễn tài năng của Châu Á đã trao cho tôi chiếc cúp đầy vinh dự và gửi lời chúc mừng đến tôi, thật bất ngờ…” – Trương Thế Vinh kể lại khoảnh khắc tuyệt vời khi được nhận giải thưởng tại Liên hoan phim PIFFA 2017.

Nói thêm về LHP, cũng như là đại diện của Việt Nam được nhận giải thưởng của PIFFA Supreme Awards 2017, Trương Thế Vinh chia sẻ: “Đây là lần đầu phim Việt Nam được tham dự và gặt hái được những thành công tại LHP Châu Á – PIFFA. Việc nhận được giải thưởng không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của cá nhân tôi, mà còn là tín hiệu rất đáng mừng để điện ảnh Việt Nam có thể vươn xa hơn nữa. Tôi rất hy vọng Việt Nam mình sẽ có thêm nhiều bộ phim được đề cử tham dự, cũng như gặt hái được những thành công vượt bậc hơn nữa.”

5

Ngoài niềm vui nhận được giải thưởng, Trương Thế Vinh còn vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện với các nghệ sĩ Châu Á. Đặc biệt trong số đó phải kể đến chính là nữ diễn viên Thái Lan – Chutimon Chuengcharoensukying (người đảm nhận vai Lynn trong bộ phim “Bad Genius – Thiên tài bất hảo”). Nam diễn viên cho biết, tuy còn rất trẻ nhưng Chutimon Chuengcharoensukying lại có khả năng diễn xuất rất tốt. Cô lại sở hữu một ngoại hình ưa nhìn và gương mặt đậm chất Á đông vô cùng cuốn hút. Sau khi xem phim “Bad Genius – Thiên tài bất hảo”, Trương Thế Vinh đã vô cùng thích và xem Chutimon Chuengcharoensukying như một thần tượng. Anh luôn hy vọng sẽ có cơ hội được làm việc chung với Chutimon Chuengcharoensukying trong tương lai. Và chính LHP lần này đã kết nối cho Trương Thế Vinh cùng nữ diễn viên xinh đẹp người Thái Lan gặp gỡ, giao lưu, đặt những nền móng đầu tiên cho mong muốn hợp tác trong tương lai của cả hai. Bên cạnh đó, chuyến đi này còn giúp Trương Thế Vinh có thêm những người bạn là những đạo diễn, nhà làm phim, nhà sản xuất nổi tiếng của Châu Á.

6
Trương Thế Vinh chụp ảnh kỷ niệm cùng nữ diễn viên Thái Lan – Chutimon Chuengcharoensukying
7

8

“Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức LHP Châu Á – PIFFA 2017, cũng như tri ân đến e-kip đoàn phim “Chơi thì chịu” đã cho anh cơ hội gặt hái được những thành công ngoài mong đợi này.” – Trương Thế Vinh tâm sự.

Nói về những dự án trong thời gian tới, Trương Thế Vinh cho biết anh vẫn tập trung vào công việc diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, anh cũng đang có những kế hoạch để trở lại với âm nhạc.

Thông tin thêm về LHP Châu Á – PIFFA 2017:

LHP Châu Á – PIFFA là một trong những sự kiện điện ảnh lớn của Châu Á. Năm nay, chương trình được diễn ra vào ngày 4-5-6/11/2017 tại Malaysia dưới sự bảo trợ của chính phủ. Ngoài Việt Nam, LHP Châu Á – PIFFA 2017 còn có sự tham gia của một số nước như: Nhật, Hàn, Iran, Ấn Độ, Thái Lan, HongKong, Đài Loan, Indonesia,…

9

Ngoài giải thưởng “Diễn viên triển vọng” trao cho Trương Thế Vinh, LHP còn trao giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” cho Chutimon Chuengcharoensukying (Thái Lan) phim “Bad Genius”; “Nam diễn viên xuất sắc” được trao cho diễn viên Falhan Aslani (Iran) trong phim “Daughter”; “Đạo diễn xuất sắc nhất” được trao cho Đường Quý Lễ (Trung Quốc) phim “Kung Fu Yogo”; “Tác giả kịch bản hay nhất” được trao cho Jazz Zhang phim “Tôi đến từ New York”; “Phim điện ảnh xuất sắc nhất” gọi tên bộ phim “Bad Genius” (Thái Lan); “Phim ngắn xuất sắc nhất” gọi tên bộ phim “Tenor của Thiên chúa” (Hàn Quốc);…

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...