2018-03-16 10:11:06
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tieu-chau-nhu-quynh":"ti\u00eau ch\u00e2u nh\u01b0 qu\u1ef3nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL2FhYS05LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức bước vào cuộc chiến âm nhạc 2018

Ngay sau buổi ra mắt chuỗi dự án Quỳnh 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh đã hé lộ hình mẫu (Icon) trong bộ bài tây, đại diện cho bốn dòng nhạc mà mình sẽ phát triển trong năm 2018 bao gồm: quân bích (dòng nhạc trữ tình), quân cơ (Ballad trữ tình), quân rô (Dòng nhạc dance), quân chuồn (Dòng nhạc R&B).

1
Album Quỳnh – Back To The Basic với icon quân bích – đại diện cho dòng nhạc tình thì vào ngày 15/3 – hậu Valentine Trắng, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức cho ra mắt bản thu âm của quân cơ – dòng nhạc Ballad trữ tình với bài Hit được nhiều khán giả chờ đợi – Tình yêu không có lỗi.

Nếu như khán giả đã quá quen thuộc với một hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh nữ tính dịu dàng trong Quỳnh – Back To The Basic hay một cô nàng tắc kè hoa trong ‘Chào năm mới sang’ thì trong dự án âm nhạc lớn nhất nhì trong năm 2018 – Tình yêu không có lỗi thì cô nàng đã không ngần ngại làm mới bản thân bằng một hình ảnh rất mạnh mẽ với những bộ suit cực nam tính nhưng cũng rất quyến rũ.

2

3


4

Theo Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Âm nhạc trong năm 2018 này với riêng Quỳnh nói riêng hay showbiz Việt nói chung sắp tới đây sẽ là một cuộc chiến – một cuộc chiến âm nhạc với những chiến binh tràn đầy năng lượng sống và nhiệt huyết dành cho cái nghề, cái nghiệp mà mình đã chọn. Ai mạnh mẽ, ai mạnh dạn thay đổi và cống hiến thì người đó sẽ chiến thắng. Đam mê thôi chưa đủ, quan trọng là bạn đã đủ “súng và đạn” trong tay để chiến chưa. Riêng Quỳnh thì đã sẵn sàng, với Tình yêu không có lỗi – cuộc chiến thực sự sẽ bắt đầu.”

5

6

Được biết, tiếp ngay đó, single tiếp theo của chuỗi dự án Quỳnh 2018 – Ms Queen do chính cô nàng sáng tác cũng sẽ ra mắt.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Đội hình tiêu biểu châu Âu cuối tuần qua

Thủ môn Arijanet Muric (Burnley) - 8.39: Burnley vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Sheffield United để nhen nhóm khả năng...

Thua đau phút cuối, futsal Việt Nam nguy cơ tan mộng World Cup

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đội tuyển futsal Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Uzbekistan. Các học trò HLV Diego...

Điện thoại có 1 nút nhỏ bật lên khi sạc, sạc nhanh, tiết kiệm pin, lại tốt cho giấc ngủ và sức khỏe

Có một nút trên điện thoại ít người dùng đến nhưng lại có thể bảo vệ sức khỏe cũng như tuổi thọ của pin...

“Có vẻ như Xavi muốn ở lại, nhưng mọi chuyện rất phức tạp”

Theo quan điểm đến từ Toni Freix, Joan Laporta thực sự đã có được lòng tin của mọi người và sẽ tiếp tục giành...

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi!

 Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt ở mùa giải này. Sau màn khởi đầu năm 2024 đầy tích cực, Quỷ...