2018-04-07 14:33:16
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-quan":"\u00c1 qu\u00e2n","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","thu-dung":"Th\u01b0 Dung"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L2EtMTAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Thư Dung khoe body bốc lửa trước ngày lên đường thi ‘Miss Eco International 2018’

Trước ngày lên đường tham dự ‘Miss Eco International 2018’, Thư Dung khoe vóc dáng quyến rũ với số đo vàng khi diện bikini 2 mảnh.

1
Thư Dung đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2018. Trước Thư Dung, Nguyễn Thị Thành từng gây sóng gió khi tham dự đấu trường nhan sắc này với danh hiệu Á hậu 3. Theo chia sẻ của Thư Dung, cô nhận lời thi Miss Eco International 2018 chỉ trong vòng 10 ngày để chuẩn bị, nên vô cùng tất bật hoàn thành các yêu cầu của BTC như quốc phục, váy áo dạ hội, trang phục với tiêu chí bảo vệ môi trường sinh thái và video giới thiệu du lịch Việt Nam.
2
Vừa đăng quang Á quân – Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, Thư Dung nhanh chóng hoàn tất hồ sơ chờ Cục nghệ thuật cấp phép. Cô hy vọng nhận được sự ủng hộ từ Cục nghệ thuật để có nhiều động lực tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.
3
Trong bộ ảnh bikini mới đây, Thư Dung khoe nhan sắc hút hồn cùng số đo 3 vòng quyến rũ.
4
Được biết, Thư Dung cao 1m71 với số đo 90 – 61 – 94 cm. Người đẹp sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng cùng body gợi cảm. Thường xuyên rèn luyện kỹ năng catwalk, hình thế thế nên cô rất tự tin và thoải mái trước ống kính cũng như trên sân khấu.
5
Khi được hỏi về câu chuyện ồn ào cách đây không lâu, Thư Dung cho biết cô vô tình chia sẻ với 1 người bạn bên lĩnh vực báo chí khi đi ăn uống chung nên không nghĩ câu chuyện bị đẩy đi xa như vậy. Thư Dung mong muốn được khán giả ủng hộ cô trong cuộc thi sắp tới thay vì những câu chuyện bên lề. Thư Dung cũng gửi lời xin lỗi những cá nhân bị truyền thông gán ghép vào câu chuyện của Thư Dung. “Thực ra mọi chuyện cũng không hẳn như vậy, mối quan hệ giữa tôi và mọi người vẫn rất tốt đẹp”, người đẹp nói.
6
Trong thời gian tới, Thư Dung sẽ cẩn trọng hơn trong những phát ngôn và cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp để phù hợp với danh hiệu Thư Dung đang có cũng như trách nhiệm vai trò của mình khi đại diện Việt Nam thi quốc tế.

Photo: Huy Trần
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao.

Bài viết mới nhất

Đặt 1 bát giấm trong tủ lạnh, giải quyết ngay vấn đề nhà nào cũng gặp

Việc đặt một bát giấm trong tủ lạnh mang lại lợi ích rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.Tủ lạnh là một thiết bị...

Guardiola cập nhật tình hình của De Bruyne và Haaland

Man City đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch Champions League sau khi nhận thất bại trên chấm phạt đền trước Real...

MC của BBC Sport diện váy xẻ tà khoe ba vòng cực chất

Emma Louise Jones là nhân vật được người hâm mộ câu lạc bộ vùng Yorkshire yêu thích khi từng xuất hiện trên kênh Leeds...

Đặt 1 lọ kem đánh răng trên ô tô: Hóa ra có lợi ích bất ngờ tài xế nào cũng thích

Khi nhìn thấy tuýp kem đánh răng trong xe ô tô bạn sẽ băn khoăn không biết họ để đó để làm gì. Hóa...

Từ ngày 01/07, thẻ căn cước có thể thay thế hộ chiếu khi xuất cảnh không?

Nhiều người thắc mắc, thẻ căn cước có thể thay thế hộ chiếu khi xuất cảnh không? Nếu có thì thẻ căn cước có...