2017-10-12 11:51:01
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoa-hau-hoa-binh-the-gioi":"Hoa h\u1eadu H\u00f2a b\u00ecnh Th\u1ebf gi\u1edbi","hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2017":"Hoa h\u1eadu H\u00f2a b\u00ecnh Th\u1ebf gi\u1edbi 2017","lets-viet":"let's viet","miss-grand-international":"Miss Grand International","miss-grand-international-2017":"Miss Grand International 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzE0LTktMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Thành phố Quảng Bình “náo loạn” vì các người đẹp Miss Grand International 2017

Chuyến city tour vòng quanh Quảng Bình của các người đẹp Miss Grand International 2017 bằng xe điện đã gây không ít “náo loạn” cho người dân sinh sống tại thành phố xinh đẹp này.

Chiều qua 11/10, các người đẹp của Miss Grand International 2017 đã có những trải nghiệm thú vị khi được ngồi xe điện, dạo quanh thành phố Quảng Bình. Đây là hoạt động city tour nằm trong chuỗi chương trình của cuộc thi Miss Grand International 2017 nhằm quảng bá hình ảnh và con người nơi đây đến bạn bè trên thế giới.

0

1

2


3

Ngồi trên xe điện, 80 cô gái xinh đẹp đến từ các quốc gia đã có cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn thành phố Quảng Bình qua từng ngóc ngách. Từng chiếc cầu, từng con đường mang tên những an hùng của Việt Nam đã khắc họa hình ảnh của một đất nước Việt Nam hùng mạnh, kiên cường và không bao giờ chịu khuất phục.

4

5

6

7

8

Các người đẹp được dạo quanh phố phường, dạo quanh chợ và ghé ngang những địa điểm nổi tiếng của Tp. Quảng Bình. Dừng chân tại thành cổ Đồng Hới – một trong những chứng tích lịch sử đã hơn 200 tuổi. Các người đẹp được mọi người giới thiệu và thuyết trình về thành cổ – nơi ghi dấu những sự kiện lịch sử quan trọng của mảnh đất Quảng Bình.

Không giấu được sự ngạc nhiên, cũng như tính kiên cường, mạnh mẽ của người Việt Nam, các người đẹp của Miss Grand International đã dành những lời khen ngợi cùng những ca từ tuyệt đẹp dành tặng cho vùng đất và con người nơi đây.

13

14

15

16

17

Dừng chân tại thành cổ, các người đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ghi dấu kỷ niệm tại Quảng Bình trong sự chứng kiến của rất nhiều người dân. Mọi người đã không ngại bỏ bê công việc để ngắm nhìn các người đẹp. Nhiều người dân còn chủ động đến chụp ảnh, quay phim các người đẹp để làm kỷ niệm. Không ngần ngại mà còn tỏ ra rất thiện chí, các người đẹp của Miss Grand International 2017 vô cùng hào hứng và rất thích giao lưu với bà con Quảng Bình.

9

10

11

12

Tại đây, đại diện Việt Nam – Huyền My nhận được sự chú ý của mọi người, cô liên tục nói lời xin chào, và cám ơn trước tấm chân tình của bà con xứ Quảng dành cho mình.

18

19

Thông tin thêm:

Vòng thi Trang phục dân tộc sẽ diễn ra tại Sun Spa resort – Quảng Bình vào lúc 20h ngày 12/10 tới. Các vòng thi Áo tắm, Sơ Kết và Chung kết sẽ diễn ra vào các ngày 17, 23 & 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang). Tất cả các vòng thi đề được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9, Quảng Bình, Kiên Giang và một số quốc gia khác. Chương trình cũng được trực tiếp trên các fanpage Miss Grand international, Miss Grand Việt Nam…

Thành phần Ban giám khảo gồm: Mr. Nawat Itsaragrisil (Chủ tịch Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn bình thế giới – MGIO), Ms. Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch MGIO), Ms. Janelee Chaparro (Miss Grand International 2013), Ms Lý Nhã Kỳ (Doanh Nhân/Diễn viên Việt Nam), Ms Giáng My (Hoa hậu Đền Hùng/Doanh nhân/ Diễn viên Việt Nam). Sĩ Hoàng (Nhà thiết kế áo dài).

Theo Hiến Tửu/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

10 ngày đầu tháng 5/2024: 3 tuổi nhận hết Lộc Trời ban giàu số 2 không ai số 1

Thần Tài chỉ đích danh top 3 con giáp này có 'cuộc đời nở hoa' ngày từ 10 ngày đầu tháng 5 Âm lịch,...

Từ ngày mai: 3 tuổi Số đỏ như son trúng số đổi đời càng chăm chỉ, càng giàu có

Tử vi trong thời gian tới những con giáp dưới đây giàu sang phú quý cuộc sống viên mãn thành công hơn người. Tuổi Hợi Trong...

Ngành học mới nổi có mức thu nhập khủng, là mơ ước của nhiều người

Bạn đang tìm kiếm một ngành học có mức thu nhập "khủng", hứa hẹn tương lai rực rỡ? Đừng bỏ lỡ ngành học mới...

Phi tần ở với Càn Long lâu nhất, xinh đẹp nhưng được thị tẩm đúng 1 lần, sống cuộc đời không con cái

Đó chính là Uyển Quý phi Trần thị. Do không được Càn Long sủng ái, bà đã sống một cuộc đời không con không...

HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Hy vọng trận ngày mai, lịch sử sẽ thay đổi’

Vào lúc 00h30 (giờ Việt Nam) ngày 27/4, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq ở lượt trận tứ kết U23 châu Á 2024. Một chiến...