2017-10-20 09:22:38
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"sao-viet":"Sao vi\u1ec7t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzExMS0xMS05OTh4NjAwLmpwZw==.webp

Sao Việt bật mí những món quà dành cho những người phụ nữ yêu thương nhân ngày 20/10

Nhân dịp 20/10, nhiều nghệ sỹ đã âm thầm lên kế hoạch và trao tặng những món quà đong đầy tình yêu thương dành cho những người Mẹ, người chị, người em và đặc biệt là một nữa kia của mình.

1
Phi Thanh Vân

Ngày nào Mẹ cũng tất bật chăm sóc cho các cháu nội và ngoại khi mình bận bịu việc công ty nên Vân quyết tâm dành trọn ngày này để đưa Mẹ đi mua sắm, đi chùa, đi siêu thị với con trai. Sau đó cả nhà sẽ về bên nhà ngoại để Vân có thể tự tay mình vào bếp nấu một bữa ăn thật ngon và dành luôn việc rữa chén bát cho Mẹ nghỉ ngơi. Vân cũng đã âm thầm đặt riêng tặng mẹ một chiếc áo dài của NTK Ngô Nhật Huy.

2
Lý Hương

Năm nào cũng vậy, mình sẽ mua một bó hoa thật to và thật đẹp để tặng mẹ yêu dấu và không quên tặng thêm một bao lì xì để mẹ có thể mua những gì mà Mẹ thích. Sau đó, các anh chị em trong gia đình đưa ba và mẹ cùng đi ăn tối.


3
Trương Ngọc Tình

Năm trước mình mua tặng Mẹ trang sức nhưng năm nay mình đã học và biết cách làm bánh kem nên mình quyết định tự tay làm một chiếc bánh kem trái cây mà mẹ thích là nho và cherry. Chưa hết, mình còn nặn kem lên đó một dòng chữ “Con thương mẹ nhiều lắm!”.

4
Hiền Mai

Món quà vật chất hay tinh thần cũng xuất phát từ trái tim của mỗi chúng ta nhưng riêng Mai thích cái gì đó “sến sến” một chút nhưng lại mang một ý nghĩa to lớn hơn như một nụ hôn dành cho mẹ. Người lớn tuổi cảm thấy hạnh phúc nhất khi đươc con cháu yêu thương và ân cần chăm sóc. Cuộc sống trôi qua mỗi ngày với biết bao lo toan tất bật với một người đang làm mẹ như Mai cũng luôn khao khát được con trai mình ôm ấp và hôn má thì tại sao mình lại không thể hôn Mẹ và nói là “Con thương mẹ nhất trên đời này!”.

5
Hoa Hậu Trương Hải Vân

Vân luôn quan tâm đến sức khỏe của mẹ nên chắc chắn mình sẽ tặng Mẹ thực phẩm chức năng và thuốc uống hỗ trợ sức khỏe. Còn cô em gái thì thích làm đẹp nên mình sẽ mua mỹ phẩm và quần áo thời trang.

6
MC Danh Tùng

Mẹ Tùng rất thích sử dụng nước hoa nên có dịp đi nước ngoài mình đều mua về “dự trữ”. Mỗi khi có dịp thuận tiện như lễ, tết hay sinh nhật mẹ thì mình sẽ lấy ra tặng theo đúng sở thích. Mỗi một chai nước hoa là một hương thơm khác nhau và trong từng đó chai đều chan chứa tình cảm yêu thương nhất mình dành cho mẹ.

7
Hoa Khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang

Khi nghĩ về những người phụ nữ thân yêu thì đối với Trang ngày nào cũng là ngày phụ nữ. Trang chỉ muốn thấy họ thực sự vui vẻ và khỏe mạnh. Trang sẽ mua tổ yến, khăn choàng cho bà Ngoại nè, còn chiếc áo dài dành tặng cho Mẹ. Nhưng cái quan trọng nhất vẫn là sống thật tốt để không phụ lòng những người phụ nữ thân yêu ấy.

8
Võ Thành Tâm

Dạo gần đây Mẹ Tâm thích đi du lịch nghỉ dưỡng và tham quan nên không có món quà nào ý nghĩa hơn là Tâm sẽ đưa mẹ đi Châu Âu một chuyến nhưng sẽ để dành dịp Giáng Sinh năm nay vừa có không khí trong lành, lãng mạn lại vừa có thể ngắm tuyết rơi.

9
Đoan Trường

Đây là ngày sẽ dành tặng riêng cho mẹ và em gái.Cả nhà 3 người sẽ cùng quây quần đầm ấm trong gian bếp nhỏ. Có lẽ món quà lớn nhất mà mẹ mong muốn là mình sẽ có một bữa cơm đúng nghĩa “đoàn viên” vì đã lâu các thành viên trong gia đình mình luôn ăn cơm “văn phòng” tự chọn mỗi ngày. Xin cám ơn mẹ lúc xưa đã dạy con biết nấu ăn trước khi con đi học xa nhà để hôm nay con sẽ nấu những món ngon cho Mẹ mỗi ngày.

Theo TH/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

10 thống kê M.U 4-2 Sheffield: “Siêu tân binh”; Bruno quá đỉnh

 Sheffield United đã để thủng lưới tổng cộng 82 bàn thua trong mùa giải năm nay, thành tích tệ hại nhất mà một câu...

Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen

Midu tiếp tục chia sẻ thêm nhiều khoảnh khắc bên chồng sắp cưới trước thềm đám cưới. Vợ chồng nữ diễn viên đi thử đồ cưới tại thương thiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Ba điều rút ra sau khi Juve lọt vào chung kết Coppa Italia

Juventus đã chật vật lọt vào Chung kết Coppa Italia lần thứ hai sau ba năm: dưới đây là ba điểm đáng nói sau trận thua 1-2...

Cắm hoa loa kèn đừng dùng nước lã, thêm thứ này hoa tươi lâu, để nửa tháng vẫn đẹp

Để hoa loa kèn bền đẹp hơn, bạn cần chọn những bông hoa mới cắt và thường xuyên bổ sung dinh dưỡng cho hoa.Tháng...

Người xưa thường nói: Người lông mày rậm tràn xuống bờ mi nên tránh, họ là người như thế nào?

Trong nhân tướng học những kiểu người này độc đoán, nóng nảy không nên kết thân kẻo sớm hối hận.3 kiểu người nóng nảy...