2016-05-20 10:36:17
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"phuc-cuong":"ph\u00fac c\u01b0\u1eddng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1LzItMzktMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Phúc Cường ra sao sau thất bại tại Mister Global 2016?

Tuy không thành công ở Mister Global 2016, nhưng Phúc Cường lại gặt hái được rất nhiều thành công sau cuộc thi này.

Trở về sau cuộc thi Mister Global 2016, Phúc Cường được mọi người chú ý nhiều hơn. Bỏ qua những lùm xùm không đáng có, Phúc Cường cho biết đây là một cuộc thi cho anh rất nhiều những trải nghiệm thú vị mà nếu không tham gia, sẽ rất khó có được. Anh chia sẻ, không đặt nặng kết quả dự thi, Phúc Cường tham dự để học hỏi, nên việc “trắng tay” ra về với anh cũng đã không quá sốc.

1

Lấy cuộc thi Mister Global 2016 là nền tảng, bước đệm cho những kế hoạch hoạt động nghệ thuật sau này. Phúc Cường đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình và mong chờ ngày chính thức trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới trong mắt công chúng cùng người hâm mộ.

Cũng chính thời gian này, Phúc Cường có thêm nhiều người bạn và những mối quan hệ mới. Anh và các nghệ sĩ nổi tiếng thân thiết với nhau, cũng như từ đó học hỏi thêm những kinh nghiệm từ họ để có thể vững bước cho sự nghiệp sau này của mình.


2
Phúc Cường thân thiết bên đàn chị Hồ Ngọc Hà

3
Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Quế Vân.

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Phúc Cường cũng chăm chút cho hình ảnh của mình. Anh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, mong họ có thể cải thiện phần nào cuộc sống. Hình ảnh Phúc Cường đến thăm hỏi những người nghèo khó đã vô tình ghi thêm điểm cộng về anh trong lòng công chúng.

4

5

6

Song song đó, Phúc Cường cũng đang miệt mài luyện tập thể thao để có một sức khỏe tốt, body chuẩn để chuẩn bị cho những dự án trong thời gian tới. Được biết, anh sẽ ra mắt một single mới, đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình.

7

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

3 nét tướng tay thường thấy ở người giàu sang phú quý, ai sở hữu thì xin chúc mừng

Những người sở hữu tướng tay giàu sang phú quý thường hội tụ những đặc điểm nổi bật, mang đến cho họ cuộc sống...

Bayern có thể giữ lại Tuchel?

Bayern Munich vẫn chưa có HLV thay thế khi Thomas Tuchel rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Danh sách ứng cử viên ngày càng...

Giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh đã khép lại với Liverpool

3 ngày sau chiến thắng thuyết phục trước Fulham ngay tại thánh địa Craven Cottage, những tưởng thầy trò Jurgen Klopp sẽ lấy đó...

Mẹo hay cứu nguy cho thức ăn không may bị cháy để không lãng phí lại có món ngon

Lỡ tay quá lửa, sơ ý khi đang nấu ăn khiến thức ăn bị cháy là chuyện thường gặp. Nếu bạn biết xử lý...

Báo Trung Quốc dự đoán U23 Việt Nam quật ngã Iraq

Tại VCK U23 châu Á năm nay, U23 Việt Nam và U23 Indonesia là 2 đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt...