2016-10-21 11:04:46
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"pha-le":"ph\u00e1 l\u1ec7"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEwLzQ0NDQtMi5qcGc=.webp

Pha Lê hào hứng khi đại diện Việt Nam tham dự ABU TV Song Festival 2016

Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ xinh đẹp Pha Lê đang có mặt tại Indonesia, chuẩn bị mọi thứ thật tốt trước giờ G của chương trình Liên hoan Ca nhạc Truyền hình châu Á – Thái Bình Dương (ABU TV Song Festival 2016).

Pha Lê là một trong những ca sĩ nữ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự chương trình ABU TV Song Festival năm nay. Với những hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc trong những năm trở lại đây, cùng với ngoại hình xinh đẹp và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát đã giúp Pha Lê được sự đề cử của Đài truyền hình Việt Nam và đồng ý cho nữ ca sĩ có thể tham gia những hoạt động và đại diện ca sĩ Việt Nam trình diễn trong chương trình.

1

2

Có mặt tại Indonesia, nữ ca sĩ Pha Lê hào hứng cho biết: “Tôi cảm thấy tất tự hào và có chút hồi hộp khi đến với chương trình. Một chương trình hoành tráng cùng cách tổ chức rất chuyên nghiệp khiến tôi đôi lần bị “choáng”. Tôi đã gặp gỡ rất nhiều ca sĩ nước bạn, ai cũng chuẩn bị hành trang và e-kip rất hùng hậu để có thể trình diễn hết mình tại liên hoan lần này. Còn riêng tôi, cũng rất tự tin với sự chuẩn bị của mình. Bên cạnh đó, chuyến đi lần này còn có các vị lãnh đạo của đài truyền hình Việt Nam tham gia các buổi giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các nước bạn. Hỗ trợ cho tôi còn có chị trưởng phòng ca nhạc của Ban văn nghệ đài truyền hình Việt Nam nên tôi cũng thấy an tâm. Bây giờ, mọi thứ đã hoàn tất, chỉ chờ tới giờ G mà thôi.”


3

4

7

Nói thêm về sự chuẩn bị của bình, Pha Lê cho biết quan trọng nhất vẫn là tâm lý và cô đã chuẩn bị việc này rất tốt. Cô sẽ thể hiện ca khúc mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên “Em lụa là”. Bên cạnh đó, với trang phục của NTK Đặng Trọng Minh Châu dành riêng cho Pha Lê là bộ áo dài nằm trong bộ sưu tập mới của anh. “Đây là dịp tôi có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm biểu diễn, cũng như giao lưu với các đồng nghiệp trong khu vực”, cô nói.

5

8

4444

Sau khi kết thúc chương trình, Pha Lê sẽ về Việt Nam vào sáng ngày 23/10, và tối cùng ngày, cô sẽ bay sang Mỹ cho những những show diễn đã có kế hoạch trước. Bên cạnh việc chuẩn bị cho lần lưu diễn, cô cũng gấp rút hoàn thiện album mới ra mắt vào cuối năm nay.

Thông tin thêm:

Liên hoan Ca nhạc Truyền hình châu Á – Thái Bình Dương là sáng kiến của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á – Thái Bình Dương (ABU) và Đài Truyền hình KBS (Hàn Quốc), bắt đầu từ năm 2012 tại Seoul (với 12 tổ chức thành viên tham gia) nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực.

Năm nay, Ban Tổ chức mong muốn nâng tầm Liên hoan này thành một hoạt động lớn nhằm quyên góp cho UNICEF. Tuy nhiên, do các đài truyền hình thành viên ABU tham dự và phát sóng chương trình này đều là các Đài công, nên khó có thể thực hiện được việc kêu gọi tài trợ, quyên góp trong chương trình. Do vậy, chương trình năm nay vẫn giữ nguyên mục đích ban đầu: tăng cường giao lưu văn hóa, nhạc trẻ giữa các nước. Chương trình sẽ được phát sóng tại tất cả các nước có ca sĩ tham dự và sẽ được phát sóng tại nhiều quốc gia thành viên của ABU.

Có 15 quốc gia và vùng lãnh thổ khẳng định tham dự Liên hoan, bao gồm: Afganistan, Brunei, Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Iran, Krygyzstan, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Trung Quốc, Australia và Việt Nam. Mỗi quốc gia biểu diễn 1 tiết mục, riêng chủ nhà Việt Nam được biểu diễn 2 tiết mục. Thể loại âm nhạc: Nhạc POP do các ban nhạc, ca sĩ nổi tiếng đang được yêu thích của các nước trình bày.

ABU TV Song Festival 2016 sẽ diễn ra vào lúc 19:30 – 21:30 ngày 22/10/2016 và dự kiến sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh sóng của Đài THVN.

Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Luis Enrique hài lòng với màn trình diễn của PSG

Ở vòng 30 Ligue 1, dù phải làm khách trước Lorient, tuy nhiên, Paris Saint-Germain vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm. Bộ đôi...

Tỏa sáng rực rỡ, Bruno Fernandes vẫn không vui bởi 1 lý do

Dù chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Sheffield United trên sân nhà, tuy nhiên, Manchester United cũng phải rất vất vả mới có...

Điểm 10 tuyệt đối cho sao Man Utd thực hiện tới 9 key pass

Chỉ vài ngày sau trận đấu đáng nhớ tại Wembley, Man Utd lại có trận đấu bù cho vòng 29 Premier League. Trước đối...

Pep Guardiola nể “độ lỳ lợm” của các học trò

Chuyến làm khách trên sân của Brighton & Hove Albion sẽ là trận đấu thứ 53 kể từ đầu mùa của thầy trò huấn...

Van Dijk: “Họ có thực sự cống hiến hết mình hay không?”

Ngay sau cú hích trên sân Fulham, Liverpool đã nhận một kết quả bất lợi. Họ thua trắng Everton với tỷ số 0-2 tại Goodison...