2017-12-09 16:02:10
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"mc-thuy-dung":"MC Th\u00f9y Dung","thuy-dung":"Th\u00fay Dung"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyLzExMS0xMC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

“Nữ hoàng quần vợt” Nguyễn Thùy Dung bất ngờ thi Én vàng 2017

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Kiều Ngân, Thùy Dung, VJ Đàm Phương Linh và Thúy Vi sẽ là những ẩn số cuối cùng trong top 12 “Én vàng” 2017. Trong đó, thí sinh Thùy Dung là người đáng chú ý nhất, bởi trước đó, cô từng được mệnh danh là “Nữ hoàng quần vợt”.

111
​Thí sinh Thùy Dung

​Tiếp tục tranh tài với chủ đề “12 con giáp”, các thí sinh sẽ phải vượt qua thử thách cùng các nghệ sĩ khách mời ca sĩ Ưng Đại Vệ (tuổi Tuất), ca sĩ Kai Đinh (tuổi Thân), NSƯT Quế Trân (tuổi Dậu) và ca sĩ Kỳ Phương (tuổi Hợi). Các bài thi sẽ được đánh giá bởi “bộ tứ quyền lực” gồm đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo – MC Phước Lập, nhà báo – MC Trác Thúy Miêu và nhà văn – MC Tùng Leo.

Các thí sinh phải sử dụng những kĩ năng và kinh nghiệm chuyên môn để dẫn dắt và mang đến người xem những câu chuyện thú vị liên quan đến tuổi của các nghệ sĩ. Trong phần thi của thí sinh Thùy Dung do NSƯT Quế Trân hỗ trợ, cô đã sớm tận dụng được “lợi thế” của mình.

222​ ​NSƯT Quế Trân


Trong phần trò chuyện với nhân vật, Thùy Dung đã sớm khai thác được vấn đề “năm tuổi” mà nhiều người quan tâm. Qua đó, khán giả được nghe những chia sẻ khi NSƯT Quế Trân chuẩn bị cho năm Đinh Dậu 2017. NSƯT Quế Trân tiết lộ, có lẽ nhờ tinh thần bền bỉ, chịu khó như tính cách của con gà mà mình cầm tinh nên chị đã cân bằng nhiều thứ về tinh thần và sự nghiệp. Cùng với những chia sẻ, NSƯT Quế Trân sẽ hát tặng khán giả ca khúc tân cổ “Áo mới Cà Mau” (sáng tác: Thanh Sơn – Viễn Châu).

333
NSUT Quế Trân trả lời phỏng vấn MC Thùy Dung

Được biết, Thuỳ Dung hiện là biên tập viên kiêm người dẫn chương trình của ban Thể thao Đài truyền hình Việt Nam. Thùy Dung từng là người Việt Nam có thứ hạng chuyên nghiệp cao nhất (612 thế giới). Cũng chính vì vậy mà cô được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ hoàng quần vợt”. Ở tuổi 23, cô bất ngờ giải nghệ và thực hiện những kế hoạch riêng, đặc biệt là trở thành người dẫn chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam. Tuy sở hữu vốn kiến thức thể thao nhưng con đường trở thành MC chuyên nghiệp của cô gái trẻ gặp không ít khó khăn. Nhờ sự quyết tâm và đam mê với nghề đã giúp cô được khán giả yêu mến như ngày hôm nay.

Tập 3 “Én vàng” 2017 sẽ phát sóng lúc 20g45, thứ bảy hàng tuần.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

M.U nhắm hiện tượng Serie A

Jhon Lucumi đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A sau khi gia nhập Bologna từ KRC...

HLV ĐT futsal Việt Nam: Uzbekistan là đội bóng mạnh nhất giải

Đội tuyển futsal Việt Nam đã gặp vô vàn khó khăn trong lượt trận cuối bảng A VCK Futsal châu Á 2024 gặp Thái Lan. Thầy...

Bí quyết ‘hack tuổi’ đỉnh cao với 3 kiểu tóc mái hot hit nhất năm 2024

Hãy cùng khám phá 3 kiểu tóc mái "thần thánh" đang làm mưa làm gió trong làng thời trang tóc, giúp bạn "ăn gian"...

Wanda Nara diện áo croptop cá tính, đến xem Icardi thi đấu

 Wanda Nara là nàng WAGs nổi tiếng của bóng đá thế giới. Trước đây cô là vợ của Maxi López. Tuy nhiên, cặp đôi này...

Cách tẩy vết ố vàng trên tường nhà tắm, nhà vệ sinh đơn giản, sạch bong kin kít

Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn làm sạch tường nhà tắm, nhà vệ sinh đơn giản.Gạch ốp trong nhà vệ sinh...