2016-09-01 11:50:00
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"sao-viet":"Sao vi\u1ec7t","scandal":"scandal"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA5LzExMS0xMDAweDU0NS5qcGc=.webp

Những sự kiện làm “chấn động” showbiz trong tháng 8/2016

Trong tháng vừa qua, showbiz liên tiếp gặp phải những scandal từ các ngôi sao khiến giới giải trí “nóng” hơn bao giờ hết.

Hari Won – Cái tên “hot” nhất tháng 8

Có thể nói, kể từ khi dấn thân vào làng giải trí Việt, chưa bao giờ nữ ca sĩ của hit “anh cứ đi đi” lại vướng vào những scandal tai bay vạ gió, khó ngờ như bây giờ. Chỉ trong một thời gian ngắn gần đây, người đẹp Hàn Quốc lai Việt đã liên tiếp vấp vào những tai tiếng gây tranh cãi như việc bị nghi mang bầu, bị tố dựa hơi bạn trai, đi trễ trong các sự kiện, mắc bệnh ngôi sao, tỏ ra yêu sách, giả vờ nói giọng lơ lớ để gây sự chú ý, bị bới móc là sống giả tạo – chiêu trò – làm màu… Và xôn xao nhất vài tuần qua là nghi án lộ clip nóng với Trấn Thành ở rạp chiếu phim công cộng.

111

Một thực tế là từ sau khi kết thúc tình yêu 8 năm như mơ trong mắt dư luận, chia tay với Đinh Tiến Đạt và cặp kè, hò hẹn với MC Trấn Thành, Hari ngày càng mắc vào nhiều lùm xùm không hay. Bên cạnh lượng fan vẫn trung thành ủng hộ Hari thì một lượng không hề nhỏ công chúng – thậm chí ngày càng gia tăng – cảm thấy không vừa lòng về ngôi sao sinh năm 1985 này. Nhiều người cho rằng, Hari của trước đây khi còn yêu Tiến Đạt là một cô gái ngây thơ, thật thà, thuần khiết nhưng Hari của hiện tại khi ở bên Trấn Thành lại trở nên giảo hoạt, làm giá và không kém chiêu trò để nổi tiếng. Những người này cho rằng Hari đã đổi thay và chính bạn trai MC đã tiêm nhiễm những trò ma quái cho cô, bởi Trấn Thành là một nhân vật khá khôn ngoan, hoạt bát trong bản đồ Vbiz. Tuy nhiên nữ ca sĩ ngày càng gặp phải nhiều rắc rối và nhanh chóng trở thành ngôi sao nhiều thị phi nhất nhì showbiz Việt.


Ngô Kiến Huy, Vy Oanh “tố” Hari Won trể giờ, giả tạo, “bệnh ngôi sao”

hỉ trong nửa đầu tháng 8 vừa qua, Hari Won liên tiếp dính nhiều scandal khiến cô dần mất đi hình ảnh trong sáng, dễ thương trong mắt khán giả Việt. Ngày 10/08, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải status ‘tố’ Hari Won thiếu chuyên nghiệp, đi trễ khiến cả ê – kíp phải chờ đợi và tổn thất nhiều chi phí. Cùng thời điểm, Vy Oanh đăng đàn tố bạn gái Trấn Thành sống giả tạo, mắc bệnh ngôi sao và yêu sách khiến cô cùng nhiều đồng nghiệp bức xúc.

. Giọng ca “Đồng xanh” cho biết, cô vốn là người không thích đụng chạm đến ai nhưng khi đọc câu chuyện của Ngô Kiến Huy thì cô muốn nói lên những bức xúc của mình. Vy Oanh nhắn nhủ Hari Won nên bớt “tính tình trên mây lại và nên biết suy nghĩ cho người khác một chút.”

222
Vy Oanh cho rằng Hari Won đang “nhiễm” cách làm việc của Trấn Thành.

Vợ chồng Thu Minh bị “tố” nợ nần

Thu Minh được xem là một nữ ca sĩ có “máu mặt” trong làng giải trí không chỉ bởi tài năng ca hát mà cô còn được cho là cá tính và vô cùng thẳng thắn trước mọi vấn đề. Khi thông tin, vợ chồng cô bị tố nợ hàng trăm tỉ được bung ra, Thu Minh quyết không im lặng và nghệ sĩ này đã lên tiếng. “Chúng Tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin 1 chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì”, cô chia sẻ.

Ngay sau đó, cô đã lên tiếng trên trang cá nhân đã tìm ra được người đã bôi nhọ danh dự của vợ chồng nữ ca sĩ. Và trên trang cá nhân, Thu Minh khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiếp tục khởi tố đối tượng này trong những ngày sắp tới”.

Tuy nhiên, ngày 6/8 cũng trên chính trang cá nhân của mình, Thu Minh đã có phát biểu được xem là “nước đôi”. “Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường mà, thấy mình tự tin có lý thì cứ ra Toà chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tui thì không đạt nổi mục đích đâu. Mình bận rộn lắm nhé, bận rộn sống và làm việc theo pháp Luật và giờ đang bận h ưởng Thụ. Sorry (xin lỗi) là không thoả mãn mấy bạn đang lót dép nhé và sẽ không bao giờ quan tâm chuyện giải thích mấy trò tiểu nhân này. Thôi thì có chuyện cho mọi người vui cuối tuần còn mình thì thêm hot”, Thu Minh đã tâm sự như vậy.

444

Nhiều người hâm mộ Thu Minh lẫn dư luận đã tỏ ra “không biết đâu mà lần” với những hành động của Thu Minh, lúc cô đòi kiện người tố, lúc cô lại tỏ thái độ thách thức người tố kiện vợ chồng cô ra tòa. Chính hành động này của Thu Minh đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Giữa nghi án bị tố nợ hàng trăm tỉ thì Thu Minh lại vô tư khoe ảnh chồng đi công tác. Sự việc chồng Thu Minh ra nước ngoài công tác cũng trở thành câu chuyện đầy nghi vấn cho những ai đang quan tâm đến câu chuyện của vợ chồng nhà Thu Minh.

Trong khi Thu Minh và ông xã đã có dấu hiệu “nguôi ngoai” trước câu chuyện mình bị tố lừa đảo và nợ nần cả trăm tỉ thì người tố cáo vợ chồng cô vẫn tiếp tục lên tiếng. Không những anh không bị kiện mà hiện tại người đàn ông này vẫn đang theo đuổi vụ việc. Theo đó, trên trang facebook, người tố cáo là anh N.T.A.H đã tung một đoạn clip dài hơn 7 phút để nói về sự việc trên. Trong clip này, anh N.T.A.H đã đưa ra những bằng chứng được cho là những giấy tờ pháp lý: Hợp đồng hợp tác sản xuất gỗ, Tờ khai thông quan, Công nợ… tất cả đều có dấu mộc để chứng tỏ giá trị tính sát thực của sự việc.

Cũng theo anh N.T.A.H, công ty của gia đình anh đã cung ứng sản phẩm bằng gỗ cho công ty của ông Otto – chồng ca sĩ Thu Minh. Tuy nhiên, một năm gần đây ông Otto đã không thanh toán nợ đúng hạn cho công ty anh, để số nợ tồn đọng lớn mà không có câu trả lời thỏa đáng. Thêm vào đó, phía công ty anh H cũng đã tìm gặp ông Otto nhưng không thể gặp được với nhiều lý do khác nhau. Chính vì thế nên anh H đã rất bức xúc…

Qua những thông tin được cập nhật từ hai phía thì nghi án vợ chồng Thu Minh bị tố hàng trăm tỉ vẫn chưa thể có hồi kết. Và vụ việc này muốn sớm có kết quả thì chỉ có chính người trong cuộc mới giải quyết được một cách rõ ràng và chính xác đúng sai nhất.

Ngô Thanh Vân và lùm xùm các rạp chiếu phim “Tấm cám”

Giữa tháng 8, trên các diễn đàn phim ảnh,… thông tin về việc CGV – hệ thống rạp chiếu Hàn Quốc đang chiếm 40% thị phần tại Việt Nam, sẽ không chiếu bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân đạo diễn và BHD phát hành, khiến nhiều người chú ý.

Trưa 17.8, Ngô Thanh Vân có buổi họp báo về thông báo chính thức về việc bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể sẽ không được chiếu tại hệ thống rạp của CGV. Lí do mà phía Ngô Thanh Vân đưa ra là CGV đặt ra những điều khoản không xứng đáng với những nỗ lực của đoàn phim, BHD và VAA mặc dù đã chấp nhận tỷ lệ chia lợi nhuận rất thấp nhưng vẫn không được đơn vị CGV hỗ trợ.

333
Ngô Thanh Vân buồn bã thông báo việc “Tấm Cám” sẽ không được chiếu tại CGV.

Phía sản xuất và phát hành phim mong muốn được CGV chia tỉ lệ lợi nhuận là 50 – 50 nhưng CGV không chấp nhận, mặc dù tỉ lệ này tương đương một phim Việt trung bình mà CGV phát hành tại BHD.

Ngay khi thông tin này được các đơn vị truyền thông trong nước chia sẻ, đã tạo ra một làn sóng phản đối, “đòi” tẩy chay CGV vì đòi tỉ lệ ăn chia quá cao, “chèn ép phim Việt”.

Trong thông cáo báo chí, CGV cũng bác bỏ thông tin đơn vị này chèn ép phim Việt, ưu tiên truyền bá văn hóa Hàn. CGV cho rằng đây là thông tin “hoàn toàn thiếu căn cứ, có chủ đích và có dấu hiệu vi phạm Luật cạnh tranh”. CGV khẳng định sẽ “khởi kiện các doanh nghiệp, đơn vị thông tấn báo chí hoặc cá nhân đăng tải hoặc trích đăng lại những thông tin thiếu cơ sở, gây tổn hại cho doanh nghiệp chúng tôi”.

Ở thời điểm hiện tại, sau hơn 10 ngày công chiếu, “Tấm cám: Chuyện chưa kể” đã thu về hơn 46 tỷ tại các rạp ở Việt Nam (trừ CGV). Tính hiệu đáng vui, nhưng bên cạnh đó, với số tiền thu về quá lớn của phim, cũng đang là dấu chấm hỏi cho nhiều khán giả.

Đỗ Mỹ Linh – Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Sau bốn tháng tranh tài, 30 gương mặt xuất sắc của Hoa hậu Việt Nam lần thứ 15 bước vào đêm thi quyết định. Danh hiệu cao nhất được trao cho Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 87-61-94 cm. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và sáng sân khấu. Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ. Mỹ Linh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng lại ở top 15.

555

Việc Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi có phần thể hiện không mấy nổi bật trong suốt cuộc thi khiến công chúng có nhiều ý kiến trái chiều và báo giới có nhiều chất vấn với BTC và BGK trong buổi họp báo hậu chung kết (đêm 28/8, rạng sáng ngày 29/8).

Trả lời câu hỏi về lý do tại sao lại chọn Đỗ Mỹ Linh làm Hoa hậu Việt Nam 2016, khi cô chưa nhận được sự đồng thuận cao từ dư luận và cộng đồng mạng xã hội, và thậm chí là báo giới, trưởng BGK, ông Dương Trung Quốc cho biết:

“Về mặt dư luận xã hội chúng tôi hết sức tôn trọng, nhưng BGK phải làm việc độc lập, tất cả các ý kiến của dư luận và báo chí chúng tôi lắng nghe nhưng không bao giờ để bị chi phối. Chúng tôi có ý kiến độc lập của mình và chúng tôi chịu trách nhiệm về kết quả này. Quan trọng là chúng tôi đã bám sát yêu cầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Kết quả này dựa trên số phiếu tổng của các thành viên BGK. Chúng tôi có áp lực phải làm hết sức khách quan, hết sức trách nhiệm. Kết quả cuối cùng cứ để dư luận xã hội đánh giá”.

666

Trưởng BTC cuộc thi, ông Lê Xuân Sơn cũng thẳng thắn tiết lộ có 6 trên 7 giám khảo đã chọn Đỗ Mỹ Linh làm Hoa hậu Việt Nam 2016. Kết quả trên cho thấy sự đồng thuận cao trong BGK về việc đánh giá nhan sắc Đỗ Mỹ Linh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên nói: ‘Nhà có tứ phúc thì gia đình giàu có, viên mãn trăm năm’, tứ phúc ở đây là gì?

Đây là một trong những lời dạy của người xưa, vậy tứ phúc người xưa nói tới là gì?Quả bầu Quả bầu hồ lô Trong dân...

4 “vật tế thần” giúp Arsenal chiêu mộ tiền đạo trong mơ

Bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đang không làm tốt nhiệm vụ ghi bàn khi cả 2 mới chỉ có 9 bàn thắng...

5 ngày đầu tháng 4 dương: 4 tuổi ăn nên làm ra chính thức hết khổ, tiền nhiều như nước lũ

Những ngày đầu tháng 4, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Mão Tuổi Mão là người yêu công...

Anh em ruột thịt thân thiết mấy cũng đừng giúp nhau làm 3 việc này, có ngày trở mặt, quay lưng với nhau

Anh em ruột thịt là những người thân thiết nhất nhưng đây là 3 việc tuyệt đối đừng giúp đỡ nhau nếu không muốn...

“6 người này vào nhà, của cải nhiều mấy cũng trôi đi hết”, người xưa dạy không bao giờ sai

6 người này đến nhà, dự báo gia đình đó sẽ gặp nhiều tai họa khôn lường.Gia đình là nơi mà các thành viên...