2018-06-26 12:02:38
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"am-nhac":"\u00e2m nh\u1ea1c","ca-nhac":"ca nh\u1ea1c","gameshow":"gameshow","giai-tri":"gi\u1ea3i tr\u00ed"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L2FhYS0xNy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Lộ diện top 3 vào chung kết ‘Duyên dáng Bolero 2018’

Tối 25/6, top 4 Duyên dáng Bolero đã bước vào đêm thi khắc nghiệt nhất của chương trình để giành 3 chiếc vé vào Chung kết xếp hạng.

Với chủ đề “Cơ hội cuối cùng”, đêm thi giống như buổi báo cáo về hành trình phấn đấu, trưởng thành và tỏa sáng của các thí sinh sau 3 tháng tham gia chương trình. Thử thách dành cho mỗi thí sinh đó là phải thể hiện 3 ca khúc quy định là Tình đời, Kiếp cầm ca, Bài không tên cuối cùng (sáng tác Vũ Thành An) với cách phối, sắp xếp thứ tự bài hát và dàn dựng riêng, đồng thời các thí sinh phải thuyết phục các giám khảo Mỹ Huyền, Quang Hà, NSƯT Vũ Thành Vinh và Trác Thúy Miêu rằng mình xứng đáng trở thành ứng viên Quán quân của chương trình.

Đến với đêm thi cơ hội cuối cùng, Mỹ Ngọc không dùng tiết mục của mình để thuyết phục ban giám khảo mà cô dùng cơ hội này để chứng minh tài năng. Cô bắt đầu với ca khúc Kiếp cầm ca để thể hiện khả năng hát và nhảy với những vũ điệu quyến rũ, điêu luyện. Ở bài hát thứ ba Bài không tên cuối cùng, Mỹ Ngọc đã chứng mình rằng có nhan sắc trong giọng hát là thứ tài sản đã có trong ngày hôm qua, cô còn phải cố gắng trong ngày hôm nay và phải tốt hơn nữa cho ngày mai. Giám khảo Trác Thúy Miêu khen Mỹ Ngọc biết khi nào là hát như 1 diva và khi nào là hát như nhân vật, bản lãnh giấu ở bên trong để đó cho đến phần thi cuối cùng, cô có đầy đủ tố chất, phong thái của 1 nữ hoàng sân khấu. Ca sĩ Mỹ Huyền và Quang Hà khen Mỹ Ngọc xinh đẹp và thông minh, tính toán kỹ lưỡng trong từng khoảnh khắc trên sân khấu để thể hiện hoàn hảo nhất tiết mục. Với tổng điểm 2 đêm thi (tập 11 và 12) cao nhất là 79,25, Trần Mỹ Ngọc là thí sinh đầu tiên nhận được chiếc vé vào Chung kết xếp hạng.

1
Mỹ Ngọc

Trong 4 thí sinh, Trương Diễm là người sở hữu chất giọng khàn lạ đặc biệt mà nữ ca sĩ Mỹ Huyền rất thích. MC Trác Thúy Miêu nhận xét về phần thi của Trương Diễm: “Trương Diễm là bông hoa hoang dại của chương trình, 1 Trương Diễm rất khác biệt, diễn xuất có nét chuyên nghiệp, hòa quyện với nhạc phẩm được mashup. Thay vì đi tìm “giọng hát to tay đàn khỏe” với những nốt cao nhất mà hãy tìm nốt thấp nhất chính là sở trường của em, sự đắm thắm nhất mới là giá trị của nhan sắc sân khấu. Lý lẽ, nhan sắc của bạn thuyết phục tôi, sự duyên dáng của nghệ sĩ hát Bolero của bạn thể hiện tôi tin chúng ta sẽ có 1 viên ngọc quý”.


2
Trương Diễm

Ca sĩ Mỹ Huyền khen Trương Diễm có giọng trầm khàn lạ và tiến bộ rất nhiều qua từng tập thi của chương trình. Ca sĩ Quang Hà: “Anh cảm phục Trương Diễm với những câu nói, cách dẫn chuyện, cách hát ăn nhập với nhau và hoàn hảo. Người nghệ sĩ quan trọng nhất là cái tôi riêng, cái riêng trong cách hát, xử lý bài hát và sống trong nhân vật bài hát, 3 bài hát em kết hợp hoàn hảo”. Trương Diễm là thí sinh có số điểm cao thứ 2 sau 2 đêm thi là 78,5 điểm, đồng nghĩa với suất có mặt ở đêm Chung kết xếp hạng

Sinh năm 1996, Bích Ly là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Duyên Dáng Bolero 2018. Điểm nổi bật nhất của Bích Ly đó chính là sự thông minh, nhạy bén trong việc xác định đâu là thế mạnh và điểm yếu của mình. Với khát vọng chinh phục mọi sân khấu, Bích Ly đã thể hiện 3 bài hát yêu cầu của BTC trong 3 không gian âm nhạc khác nhau. Đầu tiên là không gian của buổi hội nghị khách hàng với ca khúc Bài không tên cuối cùng được trình bày theo phong cách Acoustic. Thứ hai là không gian của một chương trình truyền hình với ca khúc Kiếp cầm ca. Và thứ ba là và sân khấu ca nhạc ngoài trời với ca khúc Tình đời phối theo phong cách techno sôi động. Mỗi không gian, Bích Ly phải thay đổi trang phục và phong cách. Giám khảo Mỹ Huyền khen Bích Ly có giọng ca, tài năng thiên phú, cô sinh ra để đứng trên sân khấu và tin rằng cô sẽ tỏa sáng. Bích Ly nhận được tổng điểm 2 đêm thi là 78 điểm, giành được chiếc vé cuối cùng vào chung kết xếp hạng.

3
Bích Ly

Trong các thí sinh Duyên Dáng Bolero 2018, Thiên Hương là thí sinh có gương mặt khả ái nhất. Với vẻ đẹp thần tiên trong sáng của Thiên Hương cùng sự nhu mì, dịu dàng của cô, không ai nghĩ rằng Thiên Hương lại trải qua bi kịch đớn đau nhất của tình yêu đó là bị chồng phản bội chỉ sau vài tháng kết hôn. Trong phần thi của mình, Thiên Hương vào vai cô gái mỏng manh, ngây thơ và yếu đuối thể hiện ca khúc Tình đời với những đau khổ trong tình yêu khiến cô gục ngã và ca khúc Bài không tên cuối cùng như lời chào tạm biệt với tình yêu mình từng coi là mãi mãi. Ca sĩ Quang Hà: “Anh cũng không thể cầm được nước mắt khi nghe Thiên Hương trải lòng và cắt đi mái tóc thật của mình. Cả cuộc đời ca hát của anh chưa dám làm những điều như em đã làm hôm nay trên sân khấu. Dù chuyện gì xảy ra với cuộc đời, em cũng không bao giờ được làm hại đến bản thân mình bởi bản thân mình là do cha mẹ cho mình, không việc gì phải cắt tóc, nếu có cắt thì cắt tóc giả. Hôm nay em làm cú lội ngược dòng, anh bị chinh phục bởi phần trình diễn của em”.

4
Nhận được số điểm thấp nhất, người đẹp Thiên Hương phải ngậm ngùi chia tay chương trình trước thềm chung kết

Mặc dù phải chia tay chương trình với số điểm thấp hơn là 76,75 điểm, nhưng Thiên Hương đã để lại những cảm xúc và hình ảnh đẹp trong lòng khán giả và câu chuyện của cô ít nhiều đã tạo thêm động lực cho những cô gái trẻ chưa có được may mắn trong tình yêu.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Người thắng kẻ thua của Man United sau loạt trận quốc tế

Người thắng 1. Bruno Fernandes Maguire có màn thể hiện kém ấn tượng ở trận đấu...

Mục tiêu số 1 ngó lơ M.U, muốn gia nhập đại kình địch

Gleison Bremer chuyển đến Juventus vào mùa hè năm 2022, sau khi đã khẳng định bản thân trong màu áo một đội bóng Serie...

Muốn biết lòng người rộng hay hẹp, chỉ cần nhìn vào 2 điểm này là hiểu được phần nào

Có một câu nói hết sức thực tế chính là bộ mặt của con người chỉ lộ ra khi có tranh chấp lợi ích....

Nồi cơm điện có một cơ quan nhỏ cần vệ sinh hàng tháng, làm đúng cách giúp tiết kiệm nửa tiền điện

Nồi cơm điện sẽ bền hơn, ít ngốn điện hơn nếu được vệ sinh đúng cách.Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng quen...

Lộ diện người thay thế Todd Boehly

Todd Boehly đã nắm quyền lãnh đạo Chelsea kể từ khi tiếp quản vị trí của Roman Abramovich. Thật không may khi mọi thứ không diễn...