2016-04-22 14:14:36
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"khoi-min":"kh\u00f4i min","kim-nha":"kim nh\u00e3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA0LzFfRm90b3JfQ29sbGFnZS5qcGc=.webp

Kim Nhã, Khôi Min bất ngờ dự thi Vietnam’s Next Top Model 2016

Khá nhiều những gương mặt quen thuộc đã không ngần ngại đăng khí dự thi chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016, trong đó, hai gương mặt tiêu biểu nhất có thể kể đến là Kim Nhã (BB&BG), Khôi Min.

Kim Nhã tên thật là Vũ Trần Kim Nhã là một thành viên của nhóm hài BB&BG, vốn đã không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Cô gái sinh năm 1990 gây bất ngờ khi sau nhiều năm mới quyết định tham dự Vietnam’s Next Top Model thông qua vòng tuyển chọn online.

1

Đây là năm đầu tiên Vietnam’s Next Top Model quyết định “phá luật”, cho phép các thí sinh có chiều cao chưa chuẩn dự thi nên thu hút người tham gia đông đảo hơn hẳn. Với chiều cao 1m70, Kim Nhã hoàn toàn có thể tự tin ở cuộc thi năm nay.

Hot girl có số đo 3 vòng 72-62-90. Kim Nhã chưa tham gia nhiều hoạt động người mẫu, chủ yếu làm mẫu cho một số shop online. Trên trang bình chọn của chương trình, cô gái này đang có lượng bình chọn nằm trong Top.


2

3

4

5

Khôi Min (Mạnh Tiến Khôi) là hotboy sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Nghề người mẫu là một đam mê của anh chàng này. Năm ngoái, Khôi Min từng tham gia Vietnam’s Next Top Model ở Đà Nẵng nhưng chưa thành công. Năm nay trở lại với thêm nhiều kinh nghiệm, anh chàng hứa hẹn có thể tiến xa.

6

Hot boy xứ Nghệ có chiều cao 1m85. Trong 1 năm qua, anh chàng tích cực phát triển sự nghiệp và đã được catwalk cho một số nhà thiết kế, show diễn, trong đó có Đỗ Mạnh Cường, Trang Khiếu hay sắp tới là Vietnam International Fashion Week. Với phong cách năng động, tự tin, anh chàng đang là thí sinh có số bình chọn cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

7

8

9

10

TH/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Đội hình tiêu biểu châu Âu cuối tuần qua

Thủ môn Arijanet Muric (Burnley) - 8.39: Burnley vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Sheffield United để nhen nhóm khả năng...

Thua đau phút cuối, futsal Việt Nam nguy cơ tan mộng World Cup

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đội tuyển futsal Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Uzbekistan. Các học trò HLV Diego...

Điện thoại có 1 nút nhỏ bật lên khi sạc, sạc nhanh, tiết kiệm pin, lại tốt cho giấc ngủ và sức khỏe

Có một nút trên điện thoại ít người dùng đến nhưng lại có thể bảo vệ sức khỏe cũng như tuổi thọ của pin...

“Có vẻ như Xavi muốn ở lại, nhưng mọi chuyện rất phức tạp”

Theo quan điểm đến từ Toni Freix, Joan Laporta thực sự đã có được lòng tin của mọi người và sẽ tiếp tục giành...

Ơn giời, Tyrell Malacia đây rồi!

 Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt ở mùa giải này. Sau màn khởi đầu năm 2024 đầy tích cực, Quỷ...