2016-08-05 10:29:30
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"the-thao":"th\u1ec3 thao"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA4LzktMTEuanBn.webp

Khách mời bí ẩn “đột nhập” Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016

Tiếp nối giờ học ngoại khóa về kỹ năng tự tin trước đám đông cùng MC Đình Toàn, các cầu thủ nhí của “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016” hồi hộp chờ đón buổi gặp gỡ với “khách mời bí ẩn” hứa hẹn nhiều niềm vui và đầy bất ngờ. Thông tin về nhân vật đặc biệt này được giữ kín đến phút chót, chỉ hé lộ duy nhất

Trải qua 5 ngày tại ngôi nhà chung trại hè Toyota, top 30 đã bắt đầu bộc lộ những sở trường riêng của mình. Tùy vào từng ưu điểm, HLV Trưởng Hồng Sơn cùng các thầy trong ban huấn luyện đã và đang có những bài tập chuyên môn cao hơn dành cho từng vị trí mà các bé đang nắm giữ.

1
Top 30 đang bước vào những bài tập luyện nâng cao trong hai ngày cuối của vòng Tập huấn.

Chiều nay 4/8, với sự dẫn dắt của thầy Hồng Sơn và MC Diễm Loan các bé đã được tham gia trò chơi lật mảnh ghép đoán hình nền vô cùng thú vị. Tất cả phải vượt qua 4 câu hỏi để tìm được đáp án là danh tính của vị “khách mời bí ẩn”. Càng bất ngờ khi nhân vật này đã hóa trang thành chú cá sấu nhồi bông khổng lồ đứng cạnh các em rất lâu nhưng không ai nhận ra. Cuối cùng bí mật đã được bật mí, đó chính là Thành Lương – “Quả bóng vàng” 3 năm (2009, 2011, 2014).

2
Cùng tham gia trò chơi lật ô chữ đoán hình nền

3

4
Khách mời bí ẩn lộ diện.

Đứng trước người đàn anh – thần tượng của mình, các bạn nhỏ rất háo hức và không ngừng đặt những câu hỏi hóc búa khiến cho Thành Lương phải nhiều phen “đứng hình”. Bên cạnh đó, cựu đội trưởng đội tuyển U23 Seagame 26 còn truyền đạt thêm những kinh nghiệm thi đấu quý báu, đặc biệt là một số lưu ý nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Nhật sắp tới của top 18. Với việc tìm được “khách mời bí ẩn”, bé Trường An đã trở thành người đầu tiên được anh Lương “dị” ký tặng trên chiếc áo của mình.

5
Thành Lương ký tặng áo cho các bé.

6
“Cầu thủ nhí” Trường An thích thú với chữ ký được anh Thành Lương ký tặng.

Chia sẻ với khán giả Let’s Viet về lần đầu đến với “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016”, Thành Lương cho biết: “Mình đang cảm thấy vui khi đến với trại hè Toyota vì đây là một chương trình rất bổ ích dành cho các em nhỏ trên con đường thực hiện niềm đam mê với quả bóng để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.”.

7
Các bạn nhỏ rất hào hứng với những câu chuyện mà Thành Lương chia sẻ.

8
Cùng trổ tài với quả bóng.

9

10
Những giây phút vui hết cỡ của Thành Lương và các em.

11

12
Cùng nhau ghi những điều ước…

Sau buổi giao lưu, Thành Lương đã xuống ngay sân bóng tham gia trận đấu giao hữu giữa 30 thành viên của trại hè. Kết thúc buổi gặp gỡ, Thành Lương cũng không quên dành lời chúc Đội tuyển bóng đá thiếu niên Toyota sẽ gặt hái được nhiều thành tích trong vòng Du đấu tại Nhât vào cuối tháng 8 này.

13
Thành Lương và 30 thành viên nhí bước bước vào trận đấu đặc biệt.

Như vậy, chỉ còn không đầy 48 giờ đồng hồ nữa, tất cả sẽ bước vào vòng loại trừ cực kỳ cam go để biết được danh sách 18 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đến với đất nước Mặt trời mọc, tranh tài với các đội tuyển thiếu niên khác trong khu vực. Cùng chờ đón những nhìn ảnh tiếp theo của Top 30 trong những ngày cuối cùng tại “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016” trên fanpage www.facebook.com/letsvietvn, hoặc theo dõi qua chương trình “Khi Trái Bóng Lăn” phát sóng lúc 19:25 thứ 3, 5, 7 hàng tuần, duy nhất trên kênh Let’s Viet.

14
Sẽ chỉ có 18/30 em được bước tiếp vào vòng Du đấu tại Nhật Bản cùng các đội bóng đá thiếu niên khác trong khu vực Châu Á.

“Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016” được công ty ô tô Toyota Việt Nam cùng kênh truyền hình Let’s Viet phối hợp thực hiện.

Tuấn Anh/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Nam Em “bỏ phố về vườn”, trồng rau nuôi cá cùng chồng sắp cưới tại Đà Lạt

Cuộc sống của Nam Em sau những ồn ào bình dị và nhẹ nhàng hơn. Cô cùng chồng sắp cưới Bùi Hữu Cường lên Đà Lạt, trồng rau nuôi cá sống an nhiên.

Phát sốt với màn cầu hôn đặc biệt của diva Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng giữa tin đồn chia tay

Diva Thanh Lam và bạn trai Bùi Tiến Hùng đã có màn cầu hôn "lạ" và siêu đặc biệt, nhận được nhiều sự quan...

Trộn bột giặt và hành tím, công dụng bất ngờ, nhiều người học theo

Chỉ cần bột giặt và hành tím, bạn đã có thể đuổi gián cực hiệu quả.Một con gián xuất hiện trong nhà bạn đồng...

Xem giờ tốt xấu ngày 26/4/2024 chuẩn nhất, xem lịch âm ngày 26/4/2024

Xem giờ tốt xấu ngày 26/4/2024, xem lịch âm ngày 26/4/2024 để biết giờ hoàng đạo, giờ hắc đạo, giờ tốt xuất hành trong...

“Sát thủ” HAGL trở lại trên hàng công U23 Việt Nam

Tại giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn dù vẫn có bộ khung ưa thích của mình nhưng ông vẫn cố gắng...