2017-12-02 08:21:41
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","vu-lam":"v\u0169 l\u00e2m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyLzItMy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Kéo dài chân 5 cm, người đẹp Vũ Lâm đăng quang ‘Hoa hậu Qúy bà Châu Á 2017’

Bất ngờ đến với cuộc thi Mrs Asia International 2017 thay thế cho Thu Trang và ít có thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, Vũ Lâm đã xuất sắc đăng quang giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Ngoài ra, hoa hậu Vũ Lâm cũng công bố thông tin về phương pháp kéo dài chân không phẫu thuật do cô thực hiện khiến nhiều người bất ngờ.

1
Với nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp và vốn ngoại ngữ thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung, hoa hậu Vũ Lâm đã gây được ấn tượng mạnh đối với ban tổ chức cuộc thi. Trải qua các vòng thi, Vũ Lâm đã chiến thắng thuyết phục và bước lên ngôi vị cao nhất trong Top 6.
2

3

Đặc biệt, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Châu Á 2017, Vũ Lâm đã tiến hành nghiên cứu phương pháp gia tăng chiều cao tự nhiên không can thiệp quá trình phẫu thuật. Sau 6 tháng thực hiện, Vũ Lâm đã tăng được 5 cm chiều dài chân ở giai đoạn 1, dù cô đã bước sang độ tuổi không còn phát triển về chiều cao. Giai đoạn 2, nhà khoa học trẻ sẽ tiếp tục kéo chân để tiếp tục tăng thêm 7 cm, tổng hai quá trình sẽ là 12 cm. Vũ Lâm cho biết có thể tăng lên đến 15 cm mà không cần can thiệp dao kéo, hay tốn công sức tập thể dục. Đặc biệt chiều cao này chỉ tăng ở phần chân.

4


5

“Tôi nghĩ việc bản thân mình thành công tại cuộc thi hoa hậu phần nhiều là vì tôi sở hữu chiều cao phù hợp sau khi thực hiện liệu trình. Tôi từng nghe nói đến phương pháp kéo dài chân nhờ phẫu thuật kéo dài xương, công nghệ đó rất phức tạp, tốn nhiều tiền bạc, đau đớn khi thực hiện và thời gian. Tôi hi vọng rằng công trình nghiên cứu này sẽ nhanh chóng đưa vào thực tiễn. Tính thẩm mỹ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong cuộc sống. Nếu nói nhất dáng nhì da, thì với đôi chân dài, phụ nữ sẽ thanh thoát, cân đối, duyên dáng, uyển chuyển hơn gấp nhiều lần. Còn đàn ông cao ráo đương nhiên rất bảnh và nam tính. Tôi sẽ dành tặng công nghệ này để tăng chiều cao miễn phí cho phụ nữ Việt Nam” nhà khoa học trẻ cho hay

Với những thành công bước đầu của phương pháp kéo dài chân không phẫu thuật, nhà khoa học Vũ Lâm nhận định đây sẽ là cuộc cách mạng về thẩm mỹ, là cơ hội kiến tạo cuộc sống mới cho những người có chiều cao hạn chế. Chắc chắn đây sẽ là phương pháp tạo nên cơn sốt mới trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, phương pháp này còn có nhiều ứng dụng khác để chăm sóc tốt hơn sức khỏe con người.

Hiện tại nhà khoa học Vũ Lâm đang tiến hành hoàn thiện phương pháp kéo dài chân không phẫu thuật và những phương pháp điều trị y học liên quan. Tính đến thời điểm hiện tại đây là phương pháp kéo dài chân không phẫu thuật được công bố đầu tiên trên thế giới.

6

7

8

Sau khi đăng quang Hoa hậu Qúy bà Châu Á Quốc tế 2017, nhà khoa học Vũ Tú Lâm sẽ tổ chức họp báo công bố về công trình nghiên cứu “Kéo dài chân không phẫu thuật” vào trung tuần tháng 12 tới đây.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

5 loại rau vừa ngon vừa bổ, tốt hơn nhân sâm, tổ yến, chợ bán 10 nghìn/bó

Xung quanh chúng ta có rất nhiều loại rau tốt cho sức khỏe. Mỗi loại rau có thành phần dưỡng chất và công dụng...

Nuôi con “đặc sản” trong bể lót bạt anh nông dân kiếm tiền tỷ mỗi năm

Anh nông dân thực hiện mô hình nuôi cá chạch lấu kết hợp với cá heo đuôi đỏ trong bể lót bạt đã mang...

3 điều con cần và mong chờ, mẹ bận rộn tới đâu cũng nhớ thực hiện để gắn kết với con

Là một người mẹ, bạn luôn bận rộn với công việc và gia đình? Bạn lo lắng không có đủ thời gian dành cho...

Rộ tin Hương Tràm đã bí mật sinh con ở Mỹ, còn có hình ảnh nhóc tỳ?

Nữ ca sĩ 9x vừa qua đã trở về Việt Nam thăm gia đình, dành thời gian bên người thân.Mới đây, một đoạn video...

Võ Hoàng Yến từng né tránh ông xã vì hơn nhiều tuổi, bật khóc nức nở kể về khoảnh khắc biết mình có bầu

Cô bật mí ông xã hơn mình 1 giáp. Đó là lý do giai đoạn đầu, cô khá lười gặp gỡ anh thậm chí...