2018-03-10 00:58:21
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018":"Hoa h\u1eadu Chuy\u1ec3n gi\u1edbi Qu\u1ed1c t\u1ebf 2018","huong-giang":"h\u01b0\u01a1ng giang","huong-giang-idol":"H\u01b0\u01a1ng Giang Idol"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAzL2FhYS02LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Hương Giang đăng quang ‘Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018’

Vượt qua 27 thí sinh, Hương Giang đã xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp 27 tuổi còn giành thêm hai giải phụ trong cuộc thi.

Tối 9/3, chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế – Miss International Queen Pageant 2018 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. 28 thí sinh sẽ trải qua các phần thi tương tự chung kết của các cuộc thi nhan sắc khác như Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội, Trang phục áo tắm…

Đại diện Việt Nam – Nguyễn Hương Giang – đăng quang trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Cô cũng giành hai giải phụ: Người đẹp tài năng và Video tự giới thiệu bản thân được yêu thích nhất. Người đẹp Australia là Á hậu 1 còn Yoshi của Thái Lan đoạt Á hậu 2.

111
Nụ cười rạng rỡ của Hương Giang khi giành chiến thắng chung cuộc tại ‘Miss International Queen Pageant 2018’
222
Đại diện Úc và Thái Lan lần lượt về đích ở vị trí Á hậu 1 và 2.

Ở vòng ứng xử dành cho top 3, Hương Giang và hai đại diện Thái Lan, Australia trả lời cùng câu hỏi: “Nếu được lựa chọn làm chủ một chiến dịch xã hội, bạn sẽ làm gì để thế giới tốt đẹp hơn?”. Người đẹp Việt trả lời: “Tôi sẽ đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị”.


333
Với phần thi trang phục dân tộc, cô catwalk tốt với bộ đồ nặng 55 kg. Đại diện Việt Nam luôn được khán giả tán thưởng mỗi khi xuất hiện. Hương Giang năm nay 27 tuổi, cao 1,7 m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90 cm. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học và nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol 2012.
444
Trước đó, trong phần thi dạ hội, Hương Giang diện bộ váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Với phần thi trang phục dân tộc, cô catwalk tốt với bộ đồ nặng 55 kg.
555

Đêm thi kéo dài hai giờ, được đầu tư hoành tráng. Sau hai phần thi trang phục dân tộc và dạ hội, top 12 được công bố để vào vòng thi bikini. Sau đó lần lượt top 6, top 3 được chọn ra để thi ứng xử. Các tiết mục giải trí được dàn dựng quy mô, xen kẽ những nội dung thi. Hầu hết thí sinh chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh qua những bộ trang phục lộng lẫy.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế được tổ chức lần đầu từ năm 2004, nhằm tôn vinh sắc đẹp của người chuyển giới trên toàn thế giới. Thái Lan là quốc gia có nhiều thí sinh giành ngôi vị hoa hậu nhất. Quốc gia này đã có 4 lần đăng quang, tiếp theo đó là Philippines với 2 lần giữ vị trí số một. Đêm thi năm nay bị đánh giá tổ chức nhiều lỗi khi giữa các phần thi, sân khấu bị “chết” khá nhiều.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế được đánh giá mang ý nghĩa tinh thần đối với cộng đồng người chuyển giới, đồng tính, song tính. Sau cuộc thi, nhiều người trong số họ có những bước tiến nhất định tại ngành giải trí.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Báo Thái lên tiếng về thất bại của U23 Việt Nam

Không nằm ngoài dự đoán, U23 Việt Nam đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi chạm trán U23 Uzbekistan trong trận...

Marco van Basten khen ngợi ƯCV thay thế Klopp

Arne Slot trở thành ứng cử viên mới nhất có khả năng thay thế Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Hà Lan gây ấn...

Pochettino thừa nhận Chelsea không xứng dự cúp châu Âu

The Blues đã phải chịu thất bại nặng nề nhất kể từ tháng 2 năm 2019 khi họ bị Arsenal hủy diệt với tỷ...

Bí kíp làm sữa ngô non thơm ngon đặc sánh mà không sợ tách nước

Muốn món sữa ngô thơm ngon không muốn bị tách nước thì bạn nhất định cần nhớ điều này.Sữa ngô có đặc trưng là...

Gợi ý 5 chậu hoa dễ trồng tại nhà cho hoa nở quanh năm lại chiêu tài hút lộc

Nếu bạn là người yêu thích hoa nhưng nhà lại chật và ít thời gian chăm sóc thì hãy nhớ ngay tới 5 loại...