2018-02-13 13:23:49
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-nhac":"ca nh\u1ea1c","truong-tam":"Tr\u01b0\u1eddng Tam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAyL2EtNi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Học trò Quang Lê tung MV mừng Xuân 2018

2017 đánh dấu một năm có nhiều bước tiến của Trường Tam trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Từ chàng trai gây chú ý nhờ giả giọng giống hệt Khánh Phương, anh quyết định thử sức với cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca cùng Hùng Cường rồi giành ngôi á quân chung cuộc. Bên cạnh đó, sau khi đầu quân về trung tâm Quang Lê, anh được “thầy giáo” và ê-kíp tạo điều kiện để góp mặt trong nhiều chương trình ca nhạc lớn, đồng thời phát hành các sản phẩm âm nhạc riêng.

Sau thành công của MV Đắp mộ cuộc tình với gần 2 triệu lượt nghe/xem trên kênh YouTube chỉ trong thời gian ngắn, mới đây, Trường Tam đánh dấu sự trở lại của mình bằng music video Mùa xuân đó có em. Sở hữu chất giọng nam tính, truyền cảm, đâu đó có sự hoà quyện giữa hai danh ca Chế Linh – Duy Khánh, chàng trai gốc Phú Yên gây chú ý ngay từ những câu hát đầu tiên.

1
Ca sĩ Trường Tam

Chia sẻ “đứa con tinh thần” mới nhất, Trường Tam cho biết đây không chỉ là lời cảm ơn của anh đối với khán giả, mà nó còn là món quà xuân đầy ý nghĩa khi thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đang cận kề.

“Sau khi giành ngôi á quân Tuyệt đỉnh song ca 2017 và quyết định đầu quân về trung tâm của anh Quang Lê, Tam được nhiều khán giả biết đến, đồng thời cũng đắt show hơn. Tam cũng may mắn được mọi người dành cho nhiều tình cảm yêu thương khi giới thiệu MV ‘Đắp mộ cuộc tình’, vậy nên đó là động lực để bản thân cố gắng làm sao có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng nhằm phục vụ quý vị khán giả.


Tam chọn ca khúc Mùa xuân đó có em vì đây là bài hát về Tết mà vẫn có chất bolero hợp với sở trường. Ngoài ra, đây là ca khúc yêu thích gắn liền với tuổi thơ của Tam qua giọng ca của chú Duy Khánh. Chính vì thế, bản thân cũng học cách xử lý bài hát này theo chú. Nhờ sự góp ý, hướng dẫn thêm từ ‘thầy’ Quang Lê, Tam đã có cách xử lý phù hợp và cho ra bản thu ưng ý nhất” – giọng ca sinh năm 1991 bộc bạch.

https://www.youtube.com/watch?v=OsKF7mHYPW8

Về phần MV, Trường Tam tiết lộ clip mất đến 8 tháng để hoàn thành mặc dù nội dung khá đơn giản. Cụ thể, do trục trặc về kịch bản và một số vấn đề khác, nên anh cùng ê-kíp phải ngưng lại và đến cận mùa Tết 2018 mới bắt tay vào làm cho hoàn chỉnh.

“Rất may là Tam đã kịp gửi món quà nhỏ đến quý khán giả trước thềm năm mới. Tam hy vọng MV ‘Mùa xuân đó có em’ sẽ được mọi người đón nhận, yêu mến. Nhân đây, Tam xin chúc quý khán giả có một năm Mậu Tuất tràn đầy sức khoẻ và an lạc” – nam ca sĩ tâm sự.

Nói về hướng đi sắp tới, học trò điển trai của ca sĩ Quang Lê cho hay anh vẫn kiên trì theo đuổi dòng nhạc bolero bởi nó là đam mê số 1 trong anh và khán giả cũng yêu mến cái tên Trường Tam qua thể loại này. Bên cạnh những tình khúc bolero nổi tiếng, anh hy vọng bản thân sẽ có những bài hát mới để lại dấu ấn, đóng đinh tên tuổi trong lòng công chúng.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Thay Troussier dẫn U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn công khai suy nghĩ

Với những thành tích không như mong đợi kể từ khi đến với dải đất hình chữ S, HLV Philippe Troussier đã phải nói...

‘Mainoo đối đầu Rice và làm rất tốt’

Sự nghiệp của Mainoo đang thay đổi chóng mặt theo chiều hướng tích cực. Ban đầu, Mainoo không được triệu tập lên tuyển trong...

“Việc ông ấy dẫn Liverpool chỉ còn vấn đề thời gian”

Palhinha và Amorim từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Sporting, cả 2 đã giúp đội chủ sân Jose Alvalade đăng...

Ở bên 2 kiểu người này chính là cách tốt nhất để sống bình an

Nếu bạn cứ ở bên cạnh những người có năng lượng tiêu cực ngập tràn, bạn càng dễ trở nên phàn nàn và mắc...

Phúc Đức tại mẫu: 5 kiểu phụ nữ vượng phu, chồng con được hưởng nhiều phước báo, ai lấy được giàu có đời đời

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu nét tướng này chuẩn kiểu vượng phu ích tử, ai lấy được cực kỳ...