2018-05-05 12:18:12
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"duc-phuc":"\u0111\u1ee9c ph\u00fac","gameshow":"gameshow","hoang-thuy-linh":"ho\u00e0ng th\u00f9y linh","huong-tram":"h\u01b0\u01a1ng tr\u00e0m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1LzItMjItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc, Hương Tràm làm giám khảo cuộc thi âm nhạc ‘The Debut 2018’

Chiều 4/5, họp báo ra mắt cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “The Debut – Dự án số 1” diễn ra tại TP.HCM. Với format thuần Việt hoàn toàn mới lạ, cuộc thi ra đời nhằm tìm kiếm những nhân tố đột phá cho thị trường giải trí Việt Nam, cũng như đào tạo nên một nghệ sĩ trẻ tài năng và toàn diện cả về trình độ, kiến thức, phong cách, thẩm mỹ và sự nghiệp tương lai.

Tại họp báo, đạo diễn Quang Huy đồng thời cũng là producer của cuộc thi “The Debut” – chính thức công bố ba ORAZ (Ban giám khảo) của chương trình là Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc và Hương Tràm. Họ sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt 9 vòng thi tương ứng với 14 tập phát sóng.

1
‘Ông bầu’ – Đạo diễn Quang Huy
2
‘Bộ ba’ giám khảo được công bố là Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc

Đạo diễn Quang Huy chia sẻ: “Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều gương mặt trẻ tiềm năng, cũng có những bạn đã thành danh với hình ảnh và màu sắc âm nhạc rất hiện đại. Đây là một tín hiệu cho thấy chúng ta đang sở hữu một thế hệ kế thừa rất tốt. Nhưng không chỉ có các bạn trẻ đã thành công với đam mê của mình, tôi nghĩ còn rất nhiều người khác đang loay hoay tìm kiếm một cơ hội bước ra ánh sáng. Chúng tôi muốn tạo ra thế hệ nghệ sĩ thứ 3 để nền giải trí của chúng ta thực sự có một đời sống cho riêng nó”.

3


Anh thừa nhận, có thể mình sẽ không có được những chất liệu mới mẻ để làm âm nhạc bằng các bạn trẻ, nhưng anh sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm, xây dựng nên nền móng cơ bản để các bạn trẻ có thể phát huy tốt nhất thế mạnh của mình. “Chúng tôi mong muốn tạo nên một nền giải trí tốt của riêng Việt Nam cùng những bạn trẻ sung sức và tài năng ấy. Chính vì thế, chúng tôi đã mạnh dạn bỏ ra 3 năm để xây dựng format cho chương trình The Debut – Dự án số 1 này”, anh nói thêm.

Đức Phúc cho biết, trải qua 2 ngày quay, anh cảm thấy rất háo hức khi được xem tất cả các bạn thí sinh biểu diễn. Nhờ vậy mà anh mới thấy ngoài kia còn rất nhiều tài năng quý giá cần được tỏa sáng đúng nơi. Anh đã rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn.

4
Ngồi cạnh Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh làm giám khảo, Đức Phúc nhận nhiều câu hỏi về năng lực chuyên môn. Tuy nhiên, nam ca sĩ tự tin về kinh nghiệm, không lo mình nhỏ tuổi hơn thí sinh khi chấm thi The Debut.

Tuổi đời lẫn tuổi nghề của Đức Phúc còn quá trẻ để ngồi ghế giám khảo là nhận định chung của nhiều người, bởi có nhiều thí sinh còn lớn tuổi hơn anh. Vì vậy câu hỏi liệu anh sẽ làm giù khi ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được nhiều người đặt ra tại họp báo. Tuy nhiên, nam ca sĩ không áp lực. “Đến với chương trình The Debut – Dự án số 1 này là vì mỗi người sẽ có một cá tính/màu sắc khác nhau, tôi đến với chương trình trong tâm thế thoải mái, vui tươi, đem đến cho mọi người một tâm thế vui vẻ. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm làm nghề mà tôi tích lũy được trong thời gian qua” – Đức Phúc nói thêm.

Khi nhận lời tham gia chương trình, Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô có rất nhiều cảm xúc khác nhau khi lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc. Nhưng trên hết, cô rất tự hào vì được làm một chương trình tử tế và chân thành. “Tôi sẽ không tự tin nói điều này nếu bản thân mình chưa trải qua 3 ngày quay hình, được tận mắt chứng kiến những tài năng trẻ hát và nhảy rất sáng tạo, hiện đại”.

Đồng quan điểm, Hương Tràm rất trân trọng khi được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao vị trí giám khảo cho mình. “Tôi cảm thấy mình thiệt thòi, bởi vì ngày debut, bản thân phải tự làm tất cả mọi thứ, ngay cả chị Hoàng Thùy Linh hay Đức Phúc cũng từng trải qua những quá trình rất khó khăn trước đây. Chúng tôi đã từng “chết đi sống lại”. Khi đến đây, tôi thấy các em thật may mắn khi có một môi trường chuyên nghiệp, với những người sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ cho sự nghiệp và ở bên lo lắng các em khi các em mệt mỏi”.

5
Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều sự tin tưởng khi ngồi ‘ghế nóng’ chương trình này.
6

“The Debut – Dự án số 1” ra đời để mang đến cho người chiến thắng một màn debut hoàn hảo, tạo nên cái nhìn đầu tiên thật ấn tượng trong mắt khán giả về người nghệ sĩ đó và đồng thời cũng làm nên một nền tảng vững chắc giúp các bạn trẻ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp sau này. Đây sẽ là chương trình truyền hình đầu tiên phác họa những góc nhìn cận cảnh về một thế giới giải trí đầy đam mê, xúc cảm nhưng cũng không kém phần khốc liệt.

Tham gia vào “Dự án số 1 – The Debut”, thí sinh không chỉ được trao cơ hội trải nghiệm thực tế cuộc sống của một nghệ sĩ giải trí với những thử thách khắc nghiệt, mà các bạn còn được trang bị và bổ sung những kiến thức chuyên môn đa dạng từ kỹ thuật thanh nhạc, phong cách trình diễn trên sân khấu, thẩm mỹ thời trang,… cho đến những kỹ năng hiếm có công ty quản lý nghệ sĩ trong nước nào quan tâm trau dồi cho thực tập sinh như giao tiếp, ứng xử và kiến thức xã hội. Đây là những nền tảng vững chắc giúp các bạn trẻ có thể vững tin theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp trong tương lai.

Các thí sinh xuất sắc nhất phải vượt qua tất cả thử thách để xuất hiện trong đêm thi cuối cùng. Sân khấu chung kết chính là nơi các bạn được chính thức Debut với sự hỗ trợ xây dựng hình ảnh đến sản xuất âm nhạc hoàn chỉnh để sẵn sàng bước vào hoạt động chuyên nghiệp ngay sau đó.

Chương trình “Dự án số 1 – The Debut” sẽ lên sóng vào 21h thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 06/2018 và kết thúc vào tháng 09/2018.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Gam màu trang phục hot nhất dành cho chị em không mê màu mè: Cứ diện lên là sang chảnh

Để nâng tầm phong cách thời trang, việc lựa chọn màu sắc cho trang phục là điều cần thiết đối với các quý cô....

Barca hú vía vì Ter Stegen

Việc Marc-Andre Ter Stegen trở lại đội hình Barcelona trùng hợp với sự khởi sắc về mặt phong độ của CLB trong hai tháng qua....

Ten Hag có biện pháp dành cho Mainoo

Kobbie Mainoo đang nổi lên như một câu chuyện thành công của mùa giải. Mainoo trở thành cầu thủ đá chính của Manchster United và sáng...

Pascal Gross – Ngôi sao bị đánh giá thấp của Brighton

Trong thời đại bóng đá kim tiền như ngày nay, 3 triệu bảng có vẻ là một con số khiêm tốn nếu như so...

Barca nguy cơ mất mục tiêu số 1 vào tay gã khổng lồ Saudi Arabia

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới dự kiến sẽ rất bận rộn với Barca bởi đội bóng xứ Catalan phải thực hiện một cuộc...