2017-10-24 09:57:48
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"drthanh":"DrThanh","giudang":"GiuDang","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoa-hau-hoa-binh-the-gioi":"Hoa h\u1eadu H\u00f2a b\u00ecnh Th\u1ebf gi\u1edbi","hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2017":"Hoa h\u1eadu H\u00f2a b\u00ecnh Th\u1ebf gi\u1edbi 2017","khongduong":"KhongDuong","lets-viet":"let's viet","mgi":"MGI","miss-grand-international":"Miss Grand International","miss-grand-international-2017":"Miss Grand International 2017","missgrandinternational2017":"MissGrandInternational2017","ngottunhien":"NgotTuNhien","ntcomm":"ntcomm","paradisecave":"ParadiseCave","pullmansaigoncentre":"PullmanSaigonCentre","songanhealthcare":"SongAnHealthcare","sunsparesort":"SunSpaResort","thanhnhiet":"ThanhNhiet","tuanhalan":"TuanHaLan","tuoitan":"tuoitan","vietnam":"Vietnam","vietnamairlines":"VietnamAirlines"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzQtNTktMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Hậu trường chưa tiết lộ của đêm sơ kết Miss Grand International 2017

Những hình ảnh hậu trường của đêm sơ kết cuộc thi Miss Grand International 2017 nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý trong ngày hôm nay.

1
Tối qua (23/10), vòng sơ kết nằm trong khuôn khổ thi Miss Grand International 2017 đã diễn ra vô cùng hoành tráng. Để có được những phút giây tỏa sáng trên sân khấu, các người đẹp, cùng e-kip ban tổ chức phải làm việc, luyện tập và chuẩn bị rất nhiều. Bởi đây là một trong những vòng thi quan trong của các cô gái để BGK lựa chọn ra top 20 chung cuộc nên phần chuẩn bị và luyện tập của 77 cô gái thêm phần áp lực rất nhiều.
2
Mọi thứ được BTC chuẩn bị rất chỉn chu và hoàn hảo dành cho các cô gái khi tham dự Miss Grand International 2017. Việc của các người đẹp chỉ là giữ được tinh thần thoải mái, tự tin và tỏa sáng khi bước ra sân khấu.
3
Để tạo được mọi điều kiện thuận lợi cho các người đẹp, e-kip sản xuất đã làm việc rất nhiều để tạo sự thuận lợi nhất cho các thí sinh. Những rủi ro có thể gặp phải đều được BTC tiên liệu trước và chuẩn bị xử lý ngay từ đầu. Tại phòng chuẩn bị, trang phục dự thi của các người đẹp được được bảo quản rất kỹ và sắp xếp một cách thứ tự theo đúng danh sách dự thi.
4
Các người đẹp vô cùng vui vẻ và hài lòng với sự sắp xếp của BTC. Đội ngũ an ninh, cũng như cộng tác viên túc trực để hỗ trợ các người đẹp 24/24 trong thời gian dự thi Miss Grand International 2017.
5
Trong ảnh, người đẹp đến từ Lebanon đang kiểm tra lại lần cuối trước khi mặc bộ trang phục dạ tiệc lộng lẫy để trình diễn trong đêm sơ kết.6

7Chỉ có vài phút tỏa sáng trên sân khấu nhưng các mỹ nhân phải chuẩn bị nhiều giờ liền. Những thứ nhỏ nhặt nhất cũng được các người đẹp lưu tâm và chuẩn bị thật hoàn hảo trước khi bước ra sân khấu.
8

9
Đội ngũ cộng tác viên, e-kip sản xuất luôn túc trực để hỗ trợ các người đẹp.
10
Hình ảnh một tình nguyện viên hỗ trợ việc chỉnh sửa váy cho thí sinh Miss Grand International 2017 trước khi bước ra sân khấu đã trở thành tiêu điểm chú ý trong ngày hôm nay. Nhiều bạn bè trên thế giới đã dành những lượt yêu thích (like) cho Việt Nam bởi tính thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ rất tích cực cho tất cả các người đẹp khi đến với cuộc thi.

Theo Hiến Tửu/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Titi (HKT) về Cần Thơ cưới vợ, Nhật Kim Anh lạnh lùng phán: “Nhường anh cho người mới” gây xôn xao

Vào đúng ngày Titi (HKT) cưới vợ, Nhật Kim Anh lại có chia sẻ đầy ẩn ý khiến nhiều người xôn xao.

Có 5 thứ đặt trong phòng ngủ giúp thu hút tài lộc, gia chủ cải vận sang giàu

Theo quan niệm phong thủy, nếu phòng bếp có những món đồ này sẽ giúp thu hút tài lộc và may mắn.Kệ đầu giường Theo...

Vì sao Taylor Swift bị gọi là “trâu cày tận hiến” sau khi ra album mới?

Taylor Swift bất ngờ trong 1 đêm tung cùng lúc 2 albums với tổng số 31 bài hát. Số lượng bài hát này xấp xỉ ngang bằng toàn bộ discography của BlackPink trong 7 năm hoạt động (32 bài)

5 điều đơn giản khiến đàn ông yêu bạn say đắm cả đời

Là một người phụ nữ, một người vợ ai không mong muốn người người chồng, người đàn ông của mình luôn yêu mình. Vì...

Chính thức ra mắt MV đầu tay, Xuân Định K.Y làm mới bản hit từ Vietnam Idol

Xuân Định K.Y Vietnam Idol 2023 chính thức ra mắt dự án đầu tay, đánh dấu cột mốc hoạt động chuyên nghiệp.