2017-10-04 11:45:04
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"su-kien":"s\u1ef1 ki\u1ec7n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwLzMtMTAwMHg2MDAucG5n.webp

Hàng chục ‘Soái ca’ khoe cơ bắp, tranh giày làm quà 20/10

Một đoạn teaser ngắn được xem là phần tiếp nối của hai câu chuyện “Soái ca gói quà” và “Soái ca trở lại” từng gây sốt cộng đồng mạng thời gian trước đã được tung ra. Lần này, các anh chàng nam thần đã được đầu tư nhiều và mạnh tay hơn.

Mở đầu là hình ảnh cô gái thức dậy khỏi một giấc ngủ và dường như dáo dác tìm kiếm một ai đó. Hình ảnh và âm thanh tạo nên vẻ bí mật. Bỗng nhiên, một chàng trai với thân hình cường tráng chạy hộc tốc trên phố. Nếu để ý kĩ, bạn có thể nhận ra đó chính là chàng “Soái ca” quen thuộc qua hai video quảng bá trước. Anh chạy rất nhanh tìm đến một cửa hiệu giày.

1

3

Tại đây, hàng chục chàng trai đang tranh nhau những đôi giày, túi xách. Lần này không chỉ một, mà rất nhiều “Soái ca” đua nhau giành giật những mẫu giày túi mới nhất của thương hiệu Juno để tặng cho người phụ nữ của mình. Bầu không khí trở nên căng thẳng hơn khi có cả “trai Tây” xuất hiện, không ngại phô diễn sức mạnh để giành túi đẹp. Một anh chàng may mắn thanh toán và gói xong một món quà giày xinh xắn. Bất ngờ, cô gái ban đầu đoạn clip xuất hiện trước cửa hàng. Đoạn clip kết thúc khi anh chàng nhanh chóng giấu đi món quà và để lại một nụ cười bí ẩn.


2

“Hữu xạ tự nhiên hương”, chỉ sau khi được đăng tải vài giờ, đoạn clip đã gây nên một cơn sốt kéo dài đến ngày hôm nay. Đoạn clip chưa hé lộ bất cứ thông tin nào, tuy vậy dân tình hiện vẫn đang ra sức bàn tán, bình luận và dự đoán kết thúc của câu chuyện. Nhãn hàng thể hiện sự khéo léo khi mang đến một tình huống thú vị và đầy ẩn ý.

4
Rất nhiều Fanpage cộng đồng và các tài khoản facebook nhiều lượt theo dõi cùng chia sẻ đoạn clip và đặt ra nhiều dự đoán. Nhiều ý kiến cho rằng chắc chắn trong vài ngày tới, một chương trình khuyến mãi “khủng” sẽ đổ bộ các cửa hiệu giày và túi xách.
5
Bởi theo như 2 clip viral trước đó, mỗi lần “soái ca” xuất hiện, các chị em luôn cảm thấy hạnh phúc bởi được mua giày, túi mới với giá sốc. Trước đó chưa đầy một tháng, một thương hiệu giày đã khiến nhiều phụ nữ phải xếp hàng dài tại các cửa hàng với ưu đãi hai đôi giày boots chỉ 800 nghìn đồng.

 

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...