2017-12-04 11:08:57
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"dao-dien-hoang-nhat-nam":"\u0111\u1ea1o di\u1ec5n Ho\u00e0ng Nh\u1eadt Nam","hoang-nhat-nam":"Ho\u00e0ng Nh\u1eadt Nam"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyLzExMS0xLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam được mời làm giám khảo LHP ACFF 2017

Sau thành công của nhiều chương trình nghệ thuật lớn, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã được BTC Liên hoan phim các nước Đông Nam Á và Trung Quốc mời tham gia vào hội đồng giám khảo tuyển chọn phim, bên cạnh các tên tuổi lớn của làng điện ảnh Asean và Trung Quốc.

Tuần lễ liên hoan phim các nước Đông Nam Á và Trung Quốc (ACFF: Asean – China Film Festival) đã diễn ra từ ngày 2-5/12 tại Kuala Lumpur Malaysia, trong đó thu hút đầy đủ các nước Đông Nam Á và Trung Quốc tham dự.

1
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam (Ngoài cùng, từ phải sang) cùng các nghệ sĩ đại diện của Việt Nam tham dự LHP

11 phim lựa chọn từ các nước Đông Nam Á và Trung Quốc đã được công chiếu rộng rãi và sẽ được hội đồng ban giám khảo bình chọn để trao giải phim xuất sắc, trong đó Việt Nam có phim Sài Gòn Anh Yêu Em. Lễ khai mạc đã diễn ra một cách ấm cúng và giản dị vào ngày 2/12 tại trung tâm hội nghị quốc tế Putrajaya.

Đoàn Việt Nam tham dự liên hoan phim lần này gồm có diễn viên Minh Tiệp – đại diện Viện phim Việt Nam, diễn viên Dương Cẩm Lynh và đạo diễn Hoàng Nhật Nam – đạo diễn được mời với vai trò thành viên hội đồng giám khảo tuyển chọn phim. Vào đêm bế mạc, liên hoan phim ACFF sẽ trao các giải thưởng dành cho đạo diễn xuất sắc, diễn viên nam/nữ xuất sắc và giải thưởng dành cho phim hay nhất.

2

13229-7
Chủ tịch của LHP Đông Nam Á và Trung Quốc lần này là Tưởng Văn Lệ- diễn viên nổi tiếng, nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch Trung Quốc, từng làm ban giám khảo tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải năm 2005 và từng được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất LHP Rome vào năm 2007.

Ngày 3/12, hội thảo chuyên đề về giao lưu văn hóa và hợp tác các nước Đông Nam Á đã diễn ra với các phần phát biểu, chia sẻ của đại diện các nước tham dự. Đại diện đoàn Việt Nam, diễn viên Minh Tiệp phát biểu tại hội thảo.


4
Diễn viên Minh Tiệp
5

6

7

8

Đêm bế mạc và sự kiện thảm đỏ sẽ diễn ra vào ngày 4/12 với sự tham dự các diễn viên Tưởng Văn Lệ, đặc biệt là nam ngôi sao điện ảnh Trung Quốc – đạo diễn Ngô Kinh sẽ xuất hiện giao lưu cùng khán giả.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Bastian Schweinsteiger chỉ ra khác biệt giúp Liverpool vượt xa M.U

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, dù Manchester United đã chi hàng trăm triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng nhưng đội...

Món ăn làm từ 3 nguyên liệu ‘nhà nào cũng có’ giúp trẻ cao lớn phổng phao

Chỉ với 3 nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm, bạn hoàn toàn có thể "hô biến" thành món ăn siêu ngon, đầy đủ dinh...

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam công khai tiêm thẩm mỹ tân trang dung mạo

Từng là “hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”, Đỗ Mỹ Linh công khai tiêm thẩm mỹ, khoe cận dung mạo hậu tân trang khiến dân tình xôn xao.

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình ra sao?

MC Thảo Vân cho biết cô gặp tai nạn giao thông trên đoạn đường đi làm vào sáng ngày 19/4. Nhiều người quan tâm hỏi thăm tình trạng sức khỏe hiện tại.

Arteta đã biết vấn đề của Arsenal

Arsenal đã kết thúc cuộc hành trình của mình tại Champions League sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich vừa qua, họ cầm hòa...