2017-11-13 13:23:47
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"giai-tri":"gi\u1ea3i tr\u00ed","sao-nhi":"sao nh\u00ed","su-kien":"s\u1ef1 ki\u1ec7n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExLzEtNDUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Dàn sao nhí gây ấn tượng mạnh với loạt tiết mục nhảy mở màn sự kiện APEC Vietnam 2017

Cuối tuần qua, sự kiện mang tên “Khoảnh khắc Hà Nội” nằm trong chuỗi chương trình chào mừng “APEC Vietnam 2017” diễn ra tại Hà Nội.

Tại sự kiện, tiết mục nhảy tập thể của các em nhỏ đến từ học viện Star Garden Academy đã mang đến một phần mở màn hết sức hoành tráng và ấn tượng. Trong trang phục năng động, đầy màu sắc, các em đã thu hút sự chú ý của hàng trăm khán giả xung quanh khu vực tổ chức trong bài nhảy với những bước vũ đạo cực kỳ đều và chuyên nghiệp.

1

Sau hai tiết mục nhảy hoành tráng, phần trình diễn thời trang của các bé cùng mẹ cũng là điểm nhấn ấn tượng về nội dung. Trong những tà áo cách điệu, được điểm xuyến đồng điệu về mặt chất liệu, màu sắc, tạo nên những bộ đồ đôi đồng điệu đẹp mắt.

2


3

4

Đây không phải lần đầu tiên sự kiện biểu diễn nhảy tập thể của các tài năng nhí đến từ học viện Star Garden Academy được tổ chức. Thời gian qua, nhiều hoạt động cộng đồng khác có các em tham gia như biểu diễn nhảy flashmod tại phố đi bộ, khu bờ hồ hay những sân khấu lớn đều tạo được tiếng vang nhất định. Đặc biệt, sự kiện nhảy Lazum3 hay lễ hội Halloween là những chương trìh gây tiết vang về mặt hình ảnh truyền thông.

Không chỉ dừng lại ở đó, các ngôi sao nhí này còn nhận được những lời mời xuất hiện tại những sự kiện thời trang, giải trí lớn hội tụ nhiều ngôi sao của Vbiz, như Tuần lễ thời trang Việt Nam 2017, lễ khai trương thường hiệu thời trang lớn đầu tháng 11 vừa qua… Tại đây, các em thể hiện tự tin phong cách của mình trên thảm đỏ khi sánh bước cùng các ca sĩ như Min, Erik… Đồng thời còn mang đến những tiết mục biểu diễn nhảy ấn tượng.

5

10

9

8

7

6

Trong thời gian tới, các tài năng nhí của Star Garden Academy sẽ còn được phát triển đa dạng hơn ở nhiều khía cạnh tài năng khác để sẵn sàng tham dự những sân chơi lớn hơn, nhiều sân khấu biểu diễn mang tính chuyên môn cao.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Rice làm nóng cuộc đại chiến với Man City

Trận đấu có thể được xem như chung kết mùa giải tại Premier League sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, khi Arsenal chạm trán...

Trả 36 triệu bảng, Man Utd muốn chốt nhanh thần đồng Argentina

Các câu lạc bộ như Manchester City, Real Madrid, Barcelona và PSG đang theo dõi Franco Mastantuono. Anh được đánh giá cao trên khắp...

Tất tần tật các trường hợp đính chính, thu hồi hoặc hủy sổ đỏ, sổ hồng

Sổ đỏ, sổ hồng sẽ bị thu hồi hoặc phải đính chính do cấp sai thông tin. Các trường hợp cụ thể được quy...

Jack Grealish khen ngợi hai ngôi sao bên phía Arsenal

Trước cuộc đụng độ giữa Manchester City và Arsenal thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh, Jack Grealish thừa nhận việc bổ sung...

5 dược liệu dân gian có trong vườn, ăn hàng ngày chữa đau lưng hiệu quả

Công việc và sinh hoạt hàng ngày khiến bạn bị đau lưng. Hãy sử dụng những dược liệu dân gian dưới đây để hạn...