2018-05-16 16:14:12
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chi-pu":"chi pu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA1L2EtMTAtMTAwMHg1NjIuanBn.webp

Chi Pu trình làng MV ‘Đóa hoa hồng’, đánh đấu sự trở lại trong năm 2018

Tái xuất lặng lẽ nhưng MV mới của Chi Pu – ‘Đoá hoa hồng’ đạt 1 triệu view trong ngày đầu đăng tải.

Như đoạn mật mã Morse được lồng vào cuối teaser và thông báo sau đó, MV ca khúc “Đóa hoa hồng” đã chính thức được công bố vào 20h ngày 15/05. Đây là phiên bản đầu tiên của ca khúc “Đóa hoa hồng” – full dance với đầy đủ các động tác nhảy. Ca khúc sẽ có 2 phiên bản MV chính thức. Được biết, phiên bản MV story cũng đã được công bố thông qua mật mã Morse: ra mắt lúc 00h ngày 21/5 tới đây.

Ca khúc “Đóa hoa hồng” là sản phẩm kết hợp của 2 nhạc sĩ, music producer trẻ nhưng đang rất được giới trẻ quan tâm là Andiez(Á quân Sing My Song 2018) và Masew(Tham gia sản xuất âm nhạc hàng loạt ca khúc trăm triệu view: Túy Âm, Buồn Của Anh,… ). Ca khúc “Đóa Hoa Hồng” là sự kết hợp của sự hoài niệm và hiện đại, người nghe có thể cảm nhận rõ nét thông qua chất liệu âm nhạc làm nên ca khúc.

111

222


MV “Đóa Hoa Hồng” – Dance Ver được quay bởi ekip 13G của đạo diễn Boxamxit. Đây là MV dance được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu. Với lượng dancer đông đảo và concept ma quái, MV cần phim trường rộng để đáp ứng các yêu cầu về sáng tạo trong MV lần này. Thời trang trong MV dance lần này của Chi Pu cũng bắt xu hướng kết hợp Quần và Váy tuột đang hot trên thế giới.

Bên cạnh đó, để có thể thực hiện cảnh quay với hiệu ứng đặc biệt cho MV lần này, Chi Pu và dancer còn phải tập nhảy ngược lại nhiều phân đoạn, đây cũng là thử thách khó khăn cho nữ ca sĩ và dancer, buộc phải tập trung cao độ để có thể nhớ được các động tác nhảy ngược.

333

444

555Bên cạnh đó, cuối MV dance, một phần tạo hình của Chi Pu trong MV story “Đóa hoa hồng” cũng được hé lộ. Chi Pu tiếp tục gây ấn tượng với tạo hình 3 mắt. Chính sự hé lộ này càng tạo nên sự tò mò cho khán giả.

Theo chia sẻ của Chi Pu và ê-kip, trong năm 2018 sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu với concept xuyên suốt: Mind Game. Các sản phẩm sẽ có mối liên kết với nhau về nội dung, concept hình ảnh, thông điệp ẩn qua các mật mã tạo sự mới mẻ và thú vị cho khán giả.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Bellingham: “Mọi người đều thích cách tôi chơi bóng”

Dù mới chỉ gia nhập Real từ Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhưng Bellingham ngay lập tức chứng minh được đẳng...

Phạm Thoại và vợ ngại ngùng khi bị hỏi “cưới chạy bầu”, chuẩn bị “săn rồng con”

Tại đám cưới của mình, Phạm Thoại và vợ Khánh Vân tỏ ra ngại ngùng khi bị hỏi có phải "cưới chạy bầu" hay không?

Siêu mẫu Minh Tú viết sai tên khách mời trên thiệp cưới, bị “mắng vốn” phải xin lỗi gấp

Minh Tú sơ suất viết sai tên NTK Lý Quí Khánh khi gửi thiệp mời, tuy nhiên đôi bên vui vẻ cho sự cố nhỏ này.

Arsenal gặp khó trong vụ thần đồng La Masia

Mùa giải 2022/23, Simons thi đấu ấn tượng trong màu áo PSV Eindhoven khi ngôi sao người Hà Lan ghi được 22 bàn thắng...

6 loại nước quen thuộc giúp ngăn ngừa sỏi thận

Những loại đồ uống này có thể giúp bảo vệ sức khỏe của thận, hỗ trợ điều trị sỏi thận và ngăn ngừa sỏi...