2017-12-09 15:44:43
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"gameshow":"gameshow"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyLzEtNDEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Cha con ảo thuật gia miền Tây đăng quang quán quân ‘Kỳ tài lộ diện 2017’

Với tiết mục phóng dao đạt kỷ lục Guiness VN và biến ra máy bay. “Vua xiếc” Bá Đức bị thương trước đêm Chung kết “Kỳ tài lộ diện”.

Trong đêm Chung kết xếp hạng rất mãn nhãn của Kỳ Tài Lộ Diện, lần đầu tiên một chương trình về xiếc – ảo thuật với hiệu ứng khói lửa, pháo sáng cùng những màn trình diễn thót tim như phóng dao theo vòng xoay 360 độ từng xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam, phun lửa, đu dây từ mái sân khấu xuống…

Và cũng lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến một màn ảo thuật vô tiền khoáng hậu khi một ảo thuật gia U50 đến từ miền Tây “hô biến” ra cả một chiếc máy bay cỡ lớn trên sân khấu trước cả ngàn cặp mắt sững sờ và thán phục của khán giả tại trường quay.

1
Đó chính là một trong những ấn tượng của vừa diễn ra vào tối qua, ngày 8/12 tại sân khấu ‘Kỳ tài lộ diện 2017’. Chủ nhân của màn trình diễn đó chính là ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang và con gái Đặng Thị Thanh Tuyền.
2

Cả hai đã giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo Kao Long, Vân Sơn và Kiều Oanh để xuất sắc giành giải Quán quân chương trình Kỳ Tài Lộ Diện 2017, với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt. Danh hiệu Á quân thuộc về nghệ sĩ xiếc Nguyễn Bá Đức với phần thưởng trị giá 60 triệu đồng, đồng giải 3 thuộc về 2 ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy và Ricky Nguyễn (Nguyễn Phú Quý), mỗi giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.


4
Trong đêm chung kết xếp hạng, ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang (Trọng Kha) không chỉ đồng hành cùng cô con gái xinh đẹp mà còn mời cả vợ của mình là cựu nghệ sĩ múa lửa Phạm Thị Thanh Lan tham gia trợ diễn.

Toàn bộ tiết mục là món quà mà anh muốn gửi tặng người vợ đã luôn kề vai sát cánh cùng mình hơn 20 năm qua và dành tặng cho cô con gái xinh đẹp Thanh Tuyền đang tiếp nối nghề ảo thuật của mình với mơ ước mang đến cho khán giả khắp mọi miền những tiết mục ảo thuật đặc sắc.

Mở đầu là màn xuất hiện của cả 2 vợ chồng từ trong chiếc hộp trống, kế đến là màn ảo thuật biến hoa bó hoa khá lãng mạn dành tặng vợ, sau đó là màn kéo người xuyên qua tấm gương và mời chính người vợ của mình đứng lên tấm bia để thể hiện màn phóng dao với các tư thế nguy hiểm.

5

6

Chưa dừng lại, anh còn mời trợ diễn đứng trên tấm bia xoay liên tục 360 độ để anh biểu diễn phóng dao khiến khán giả thót tim. Đây cũng là màn biểu diễn mà anh vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam vào tháng 6/2017.

Sau món quà tặng vợ, ảo thuật gia Hoàng Khang đã biến ra cả 1 chiếc máy bay có kích thước bằng chiếc trực thăng thật trên sân khấu chỉ bằng những động tác nhanh gọn và vi diệu. Người ngồi trên chiếc may bay đó chính là Đặng Thị Thanh Tuyền cô con gái xinh đẹp 17 tuổi đã đồng hành cùng anh trong chương trình Kỳ Tài Lộ Diện.

7

Trong trang phục áo dài nữ sinh duyên dáng, Thanh Tuyền hạnh phúc khi nhận món quà cùng với những lời dặn dò của cha: “Hôm nay là ngày rất hạnh phúc, cha mong con hãy giữ lại những hạnh phúc này để cố gắng theo con đường của con đưa ảo thuật Việt Nam ngày càng bay cao và bay xa hơn”.

Nhận xét về tiết mục, danh hài Kiều Oanh hóm hỉnh: “Kiều Oanh rất ngưỡng mộ sự hy sinh của người vợ, nhất là chị đã chấp nhận làm tấm bia cho chồng phóng dao. Hôm nay Thanh Tuyền rất đẹp, đẹp nhất là em chọn mặc áo dài duyên dáng. Còn anh Hoàng Khang, em ghét anh, hận anh và không muốn gặp lại anh 1 chút nào, nhưng nếu anh diễn ở đâu thì Kiều Oanh vẫn muốn đi xem vì hay quá”.

8

Danh hài Vân Sơn cũng không tiếc lời khen: “Thanh Tuyền hôm nay quá đẹp, con xuất hiện trong chiếc máy bay là món quà cha tặng cho con, hình ảnh này chắc sẽ ở lâu trong lòng khán giả.

Vân Sơn rất phục Hoàng Khang với niềm đam mê kinh khủng lắm thì mới có thể thực hiện những tiết mục như hôm nay, đặc biệt là màn phóng dao, anh là một trong những người phóng dao hay nhất Vân Sơn từng xem. Không biết ở nhà chị có làm gì anh không mà lúc chị đứng làm bia, anh phóng dao với khuôn mặt rất hạnh phúc”.

Danh hài Vân Sơn còn hóm hỉnh yêu cầu Hoàng Khang thay vì phóng dao hãy phóng 1 nụ hôn vào má vợ. Nam giám khảo còn làm khán giả đứng tim khi tuyên bố chỉ cho Hoàng Khang 8 điểm, nhưng cho con gái 1 điểm và vợ 1 điểm, tổng điểm cuối cùng là 10 điểm.

9

Nhận xét về chuyên môn, sư phụ Kao Long hạnh phúc với màn biểu diễn tuyệt vời của cả gia đình ảo thuật, đẩy người xem từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, dù là giám khảo rất khó tính nhưng hôm nay ông cũng vỡ òa cảm xúc khi xem màn trình diễn mãn nhãn.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...