2016-07-24 00:54:56
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"binh-minh":"B\u00ecnh Minh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA3LzIwLTMtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Bình Minh vui, buồn cùng các cầu thủ nhí

Tập 1 của chương trình “Cầu thủ nhí 2016” vừa lên sóng chiều qua.

Sau bao ngày chờ đợi, chương trình “Cầu thủ nhí 2016” đã chính thức lên sóng thỏa mãn sự háo hức của các khán giả yêu thích môn thể thao vua, cũng như các fans nhí trung thành của chương trình. Với những hình ảnh đầu tiên từ khu vực tuyển sinh Tp.HCM, “Lotte – Cầu thủ nhí 2016” đã quy tụ hàng ngàn cậu bé từ khắp các tỉnh thành ở phía Nam đến tham dự buổi tuyển chọn những gương mặt xuất sắc nhất để vào nhà chung.

1

2

Rất đông các bé thiếu nhi và phụ huynh có mặt tại địa điểm casting của chương trình từ rất sớm để lấy tinh thần, cũng như làm quen trước với những thử thách của chương trình. Góp mặt trong buổi tuyển chọn, ban cố vấn chuyên môn gồn HLV Minh Chiến, cựu cầu thủ Hồng Sơn và nữ cầu thủ Ngọc Châm, cùng MC – BLV Bình Minh cũng đã có mặt chuẩn bị công tác tuyển chọn các cầu thủ nhí.


3

4
Hàng ngàn cậu bé có mặt tại điểm casting chương trình

5
Các bé hào hứng khi gặp bộ ba chuyên môn.

6
Mỗi cậu bé phải cố gắng vượt qua 3 thử thách của chương trình để giành được 1 trong 10 chiếc vé vào ngôi nhà chung. Các bé thể hiện tinh thần thể thao, sự đam mê cũng như rèn luyện sức khỏe rất tích cực. Khi khoác lên mình bộ đồng phục, điều khiển trái bóng dưới chân như những chiến hữu có cùng đam mê trên sân cỏ, chứ không còn là một cuộc thi đấu thắng thua. Chính điều này đã làm không khí buổi tuyển chọn các cầu thủ nhí trở nên thoải mái và những phút giây tuyệt vời nhất của những trái tim yêu bóng đá đã được tiếp lửa.

7

11

Thử thách đầu tiên đặt nặng về thể lực và kỹ năng của các bé. Các em thể hiện tốt khả năng cá nhân, cũng như một thể lực tốt ở vòng này được ban chuyên môn gọi tên vào vòng tiếp theo.

12

13

14
Gương mặt đầy hạnh phúc của các bé được bước vào vòng tiếp theo

Vòng thi thứ 2 của buổi tuyển chọn thể hiện tính đồng đội rất cao, khi các bé được chọn ngẫu nhiên thành một đội, và thi đấu với đội bạn. Với sự công tâm cũng như tinh thần kết hợp đồng đội tốt, những cậu bé xuất sắc tiếp tục được ban giám khảo gọi tên vào vòng phỏng vấn trực tiếp.

15

16

17

Ở vòng thi cuối cùng, 3 bạn nhỏ lần lượt vào gặp và trò chuyện với ban giám khảo. Tại đây, các bé được cầu thủ Ngọc Châm, HLV Minh Chiến và cựu cầu thủ Hồng Sơn đặt ra những câu hỏi, tình huống để phát huy hết khả năng, cũng như sự nhạy bén của từng bé. Vòng thi này cũng mang yếu tố quyết định cho những gương mặt được gọi tên vào ngôi nhà chung của chương trình.

18

19

Đồng hành cùng ban huấn luyện viên chính là MC, diễn viên Bình Minh. Trong vai trò dẫn dắt chương trình cũng như một bình luận viên xuyên suốt buổi tuyển chọn, nam MC điển trai đã vô cùng hăng say với các cầu thủ nhí. Anh tỏ ra khâm phục niềm đam mê và tình yêu của các em dành cho bóng đá. Bên cạnh đó, Bình Minh cũng là người động viên, an ủi và lo lắng cho sức khỏe của các bé trong toàn buổi tuyển chọn. Với những cậu bé chưa may mắn được lựa chọn, Bình Minh đã dùng những lời an ủi, động viên để các bé hiểu rằng, trong thể thao, chuyện thắng thua là bình thường, không buồn lòng và nãn chí, mà phải cố gắng để tiếp tục chinh phục và chiến thắng.

20

Sau một ngày làm việc hăng say, 6 cái tên xuất sắc của khu vực tuyển chọn thành phố Hồ Chí Minh đã được gọi tên. 6 cậu bé tiềm năng vô cùng vui mừng và xúc động khi trở thành những thí sinh đầu tiên có mặt tại ngôi nhà chung của chương trình “Cầu thủ nhí 2016”. Tập tiếp theo, e-kip sản xuất sẽ di chuyển ra Hà Nội để lựa chọn 4 gương mặt xuất sắc còn lại. Cơ hội cuối cùng cho những tài năng thể hiện khả năng, tình yêu và đam mê của mình trước các huấn luyện viên khiến cuộc tuyển chọn ở khu vực phía Bắc vô cùng căng thẳng, nhưng cũng không kém phần kịch tính và hấp dẫn.

21

22

Tập 2 của chương trình “Cầu thủ nhí 2016” sẽ phát sóng lúc 15g ngày 30/7 trên VTV3.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Odegaard hét vào mặt trọng tài

Nhận bàn thua từ Joshua Kimmich, Arsenal không thể tìm đường vào mành lưới của Manuel Neuer dù đã thi đấu nỗ lực. Họ...

Tử huyệt nơi cánh trái có thể khiến Arsenal trắng tay

Ở mùa giải năm nay, nhìn chung Arsenal đã sở hữu một hàng phòng ngự tương đối chắc chắn. Họ là đội thủng lưới...

5 loại rau ‘trường thọ’ giá rẻ, ít bị phun thuốc, giàu dinh dưỡng

Các loại rau cải này đều chứa các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên, cần tiêu thụ chúng một cách điều...

Arsenal và Man City giáng đòn đau lên Premier League

Dựa vào BXH các giải đấu của UEFA hiện tại, Serie A và Bundesliga đang dẫn đầu với lần lượt 18,428 và 17,642. Trong...

Thắng Manchester City, Toni Kroos bất ngờ úp mở về tương lai

Real Madrid đã chính thức giành quyền vào chơi tại bán kết Champions League sau chiến thắng trước Manchester City trên chấm luân lưu....