2018-07-02 13:25:08
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"am-nhac":"\u00e2m nh\u1ea1c","ca-nhac":"ca nh\u1ea1c","gameshow":"gameshow","giai-tri":"gi\u1ea3i tr\u00ed"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA3L2FhYWFhLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Ai sẽ là Quán quân của ‘Duyên dáng Bolero 2018’?

Sau hơn 3 tháng tranh tài, 3 người đẹp tài sắc Trần Mỹ Ngọc, Bích Ly và Trương Diễm sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng của chương trình Duyên dáng Bolero, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h tối nay (2/7/2018).

Đây là đêm thi được đầu tư hoành tráng nhất chương trình với những tiết mục độc đáo, không chỉ thỏa mãn phần nghe với giọng hát ngọt ngào của 3 thí sinh mà còn thỏa mãn phần nhìn với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật như: múa, khiêu vũ, ảo thuật, võ thuật… Không chỉ dốc sức tập luyện thanh nhạc, 3 thí sinh còn dành nhiều thời gian tập luyện cùng các chuyên gia để có thể tự mình thực hiện các cảnh nguy hiểm trong đêm chung kết như cảnh bị lửa đốt trên sân khấu (tiết mục của Bích Ly), cảnh bị nhốt trong thùng nước bị khóa kín (tiết mục của Trương Diễm)…Tất cả vì một mục đích chung đó là mang đến một đêm chung kết thăng hoa nhất dành tặng cho khán giả của Duyên dáng Bolero 2018. Ban giám khảo của đêm chung kết là ca sĩ Mỹ Huyền, ca sĩ Quang Hà và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh.

1
Dẫn chương trình của đêm chung kết là Á hậu Hà Thu và MC Phương Hiếu.

Chủ đề của đêm thi quyết định là “Đêm Hoàng Kim”, các thí sinh sẽ thi kỹ năng ca hát và kỹ năng biểu diễn. Trong phần kỹ năng ca hát, 3 thí sinh sẽ thể hiện tốp ca liên khúc 5 bài hát gồm Mẹ – Lòng mẹ – Lòng mẹ 2 – Mẹ tôi – Lời mẹ ru (sáng tác: Phú Quang – Y Vân – Ngọc Sơn – Trần Tiến – Trịnh Công Sơn). Phần tốp ca được thể hiện theo phong cách Acoustic, vừa đòi hỏi 3 thí sinh phải thể hiện được nội lực giọng hát riêng vừa phải hòa giọng, bè hỗ trợ cho nhau trên sân khấu. Sau phần tốp ca sẽ là phần hát solo của từng thí sinh với các tiết mục được đầu tư rất hoành tráng. Đây cũng là phần thi để các thí sinh thể hiện kỹ năng biểu diễn sân khấu.

“Hỏa nữ” Bích Ly sẽ thể hiện liên khúc 6 bài hát gồm Kim – Thói đời – Say – Giọt lệ sầu – Tình khúc chiều mưa – Hồn trinh nữ (sáng tác: Y Vũ – Trúc Phương – Lam Phương – Nguyễn Ánh 9 – Trịnh Lâm Ngân, Nguyễn Bính). Hỗ trợ diễn xuất là diễn viên Huỳnh Thanh Trực và vũ đoàn Việt Hải.


2
Bích Ly

Người đẹp Trương Diễm được biết đến đầu tiên khi là học trò cưng của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, tuy nhiên qua từng đêm thi của Duyên dáng Bolero 2018, cô đã dần dần khẳng định tên tuổi của mình qua chất giọng khàn đặc biệt cùng phong cách trình diễn khác lạ mà cô tự nhận là “điên” và “quái”. Trương Diễm sẽ thể hiện liên khúc 4 bài hát gồm Bài không tên số 15 – Bài không tên số 7 – Cho em quên tuổi ngọc – Dạ khúc cho tình nhân (sáng tác: Vũ Thành An – Lam Phương – Lê Uyên Phương) với phần hỗ trợ của diễn viên Chenco, Vương Quốc, vũ đoàn Oh và vũ đoàn Việt Hải.

3
Trương Diễm

Người đẹp Trần Mỹ Ngọc sẽ thể hiện liên khúc 3 bài hát được dàn dựng hoành tráng là Đường xưa lối cũ – Em hãy ngủ đi – Cùng nhau ta thắp sáng (sáng tác: Hoàng Thi Thơ – Trịnh Công Sơn – Thanh Bùi) với phần hỗ trợ của vũ đoàn Việt Hải. Nội dung tiết mục của Mỹ Ngọc là câu chuyện về con người và thiên nhiên trải dài từ thưở hồng hoang đến hiện tại với nét đẹp thanh bình và cả những trận cuồng phong.

4
Trần Mỹ Ngọc

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Khẳng định đẳng cấp anh cả ĐNÁ, Thái Lan sáng cửa vào tứ kết U23 châu Á

Trước một U23 Iraq được đánh giá cao, U23 Thái Lan đã chọn lối chơi biết người biết ta và chủ động chờ thời cơ....

Thái độ của Garnacho trên sân tập, M.U sẵn sàng giật vé vào chung kết

 Man Utd chuẩn bị đối đầu với Coventry trên sân Wembley thuộc khuôn khổ vòng bán kết FA Cup mùa giải năm nay.  Quỷ đỏ...

Hủy diệt cả giải đấu, U18 M.U xuất sắc lên ngôi vô địch

 U18 Man Utd bước vào trận gặp U18 Wolves trong khuôn khổ vòng 22  giải U18 Premier League khu vực phía Bắc.   Vẫn là một...

Vận trình rực rỡ: 4 cung hoàng đạo lên đời Phượng Hoàng, giàu to trúng lớn nhất năm 2024

Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người làm gì cũng thuận buồm xuôi gió và giàu có...

Jim Ratcliffe ra tay gặp siêu cò, 3 bom tấn chờ nổ M.U

Hy vọng đảm bảo suất dự Champions League mùa tới của Manchester United coi như đã chấm dứt vào cuối tuần qua, sau khi...