2016-09-20 11:02:19
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"minh-thuan":"Minh Thu\u1eadn","phuong-thanh":"ph\u01b0\u01a1ng thanh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA5LzIwMTYwOTA2MDc1MzI2LTItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Phương Thanh viết về Minh Thuận: “Mọi người được thổ lộ, em thì không”

Đọc những dòng chia sẻ của Phương Thanh càng khiến khán giả chạnh lòng, cũng như hiểu thêm về tình của của cô dành cho nam ca sĩ Minh Thuận.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có những dòng tâm sự rất nghẹn ngào dành cho Minh Thuận. Dòng chữ tuy ít nhưng cũng khiến khán giả hiểu được tình cảm mà cô dành cho giọng hát “Tình thơ”.

Phương Thanh viết: “Mọi người còn được thổ lộ viết stt khi nhắc về anh…Còn em .. Phải im lặng vì biết trước sự việc không thể… Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận sự thật không được níu kéo.

1 tháng ròng anh thở, tụi em được thở. Anh khó thở – tụi em xanh mặt. Mỗi ngày – mỗi giờ tâm lý rất nặng nề, chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này?. Kể cả giờ này em cũng chỉ dám viết vài dòng: ” Amen – Chúa sẽ luôn bên anh”

20160906075326-2

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz Việt. Những ngày khi nam ca sĩ đau ốm tại viện, cô luôn túc trực bên anh. Giọng ca “Trống vắng” là người thường xuyên cung cấp thông tin về sức khỏe anh, thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhưng hôm Minh Thuận qua đời, cô không có bất kỳ chia sẻ nào. Trước đó, Phương Thanh nói về việc theo khóa tu ngắn hạn tại Ấn Độ. Dù chưa thể ở bên Minh Thuận trong hai ngày qua nhưng quản lý và người nhà Phương Thanh luôn túc trực cùng gia đình lo hậu sự.


Sinh thời, hai giọng ca nổi tiếng là bạn thân suốt hai thập kỷ. Họ gặp nhau lần đầu từ năm 1993 và gắn bó đến tận bây giờ. Thời điểm đỉnh cao, Minh Thuận và Phương Thanh từng có những bản song ca đi vào lòng người. Trong thời gian nằm viện, khi gặp Phương Thanh, Minh Thuận gửi lời nhắn nhủ: “I Love Phương Thanh, cuộc đời này, vui vẻ nhé”.

nghe-si-minh-thuan-nguy-kich-van-noi-yeu-phuong-thanh_42152468

Theo Hoàng Gia (TH)/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Đang điều trị ung thư, Long Nón Lá bỗng chia sẻ câu hát ẩn ý của Soobin khiến bạn bè lo lắng

Động thái mới của Long Nón Lá trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang và liên tục hỏi thăm nam rapper.

Từ nay đến cuối 2024: Lương hưu sẽ tăng thêm bao nhiêu?

Thực hiện chính sách tiền lương, Bộ LĐ-TB-XH đề xuất từ ngày 1/7/2024 thực hiện tăng lương hưu, trợ cấp BHXH 15%; tăng chi...

Những “wonderkid” xuất sắc nhất năm 2018 theo GOAL đang ở đâu?

Timothy Tillman Mọi chuyện thực sự không suôn sẻ với Timothy Tillman. Anh ấy được đánh giá rất cao, nhưng không có nhiều cơ hội...

10 lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp, mà bạn có được khi Uống nước chanh mỗi ngày

Một cốc nước chanh ấm mỗi sáng không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ...

Đặt 1 bát muối vào tủ lạnh, điều kỳ diệu xảy ra, nhà nhà đều áp dụng

Việc đặt 1 bát muối vào tủ lạnh mang đến hiệu quả không ngờ. Tuy nhiên, không phải cũng biết để áp dụng.Muối giúp...