2016-09-15 17:44:27
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"phuong-my-chi":"Ph\u01b0\u01a1ng M\u1ef9 Chi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA5LzQtNDYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Phương Mỹ Chi hóa thiếu nữ trong MV mới

Tuy mới trình làng nhưng video ca nhạc “Chờ người” của á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Vừa qua, Phương Mỹ Chi cho mắt MV tiếp theo mang tên Chờ người. Đây là nhạc phẩm thuộc thể loại bolero đầu tiên cô bé chọn ra sản phẩm sau quãng thời gian tập luyện và trình diễn trên các sân khấu lớn nhỏ.

https://www.youtube.com/watch?v=vrtffBnx65k

Trước đó, bản audio của ca khúc cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe khi phát hành trên các trang âm nhạc trực tuyến hồi cuối tháng 8. Một số ý kiến nhận xét ở bài hát của tác giả Khánh Băng, Phương Mỹ Chi cho thấy sự tiến bộ rõ nét và nâng tầm giọng hát thành công – không chỉ là cô ca sĩ bước ra từ show thực tế như trước.

Đóng cặp cùng Phương Mỹ Chi trong clip là quán quân Thần tượng Bolero 2016 Trung Quang – người mà em từng có dịp kết hợp qua các ca khúc như Con đường xưa em đi hay Tôi vẫn nhớ.

2


Nội dung MV xoay quanh những rung động đầu đời của thiếu nữ nghèo do Phương Mỹ Chi đóng với thầy giáo điển trai cùng làng mà Trung Quang đảm nhận.
Tương tự các sản phẩm trước, video ca nhạc mới nhất của “chị Bảy” được Quang Lê và công ty quản lý đầu tư lớn. Bên cạnh phần diễn xuất tốt, những cảnh quay bằng flycam cũng giúp mặt hình ảnh trong clip lung ling hơn.

3-1

Chia sẻ về MV mới, Phương Mỹ Chi cho biết MV được quay trong 2 ngày liên tiếp tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Cô bé chia sẻ thêm: “Kỷ niệm đáng nhớ của em qua 2 ngày quay MV là đều gặp những cơn mưa lớn. Ngày đầu quay cảnh ở đầm sen, cả đoàn phải lội mương đi sâu vào trong mới có hồ sen đẹp nhưng quay chưa hết cảnh thì trời đổ mưa. Em đã cầu khấn rất nhiều vì mưa như vậy không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ quay mà còn tốn thêm nhiều kinh phí và công sức của mọi người. May sao, mưa chỉ ào xuống một chút rồi tạnh.

4

5

Trước khi mưa, trời lại nắng rất gắt làm cho tay và sau gáy của anh Trung Quang bị cháy đỏ hết. Nhìn thấy tội ‘thầy’ lắm! Em vốn da ngâm đen nên không sao. Còn chữ viết trên bảng lẫn hình vẽ trên nón lá là do tổ thiết kế chuẩn bị giúp chứ chữ thấy của ảnh giống hệ như chữ bác sĩ vậy”.

Phương Mỹ Chi tâm sự, bản thân cảm thấy xúc động trước sự hết mình của mọi người. Để sản phẩm được chỉn chu nhất có thể, toàn bộ ê-kíp phải làm việc cực lực.

“Vì cảnh múa gương tương tác trong MV cần quay góc máy 360 độ nên đòi hỏi mọi thứ xung quanh phải được thu dọn gọn gàng nhằm tránh lọt vào khung máy. Do đó, cả đoàn từ già đến trẻ và cả mẹ em đều phải khiêng gần 20 chiếc ghế đá vào một góc. Sau đó lúc quay xong, mọi người lại hì hục khiêng ra trả về vị trí cũ. Các bé diễn viên phải diễn đi diễn lại cảnh rước đèn rất nhiều lần. Một số em còn bị té vì nhỏ tuổi, đi không vững mà nền đất lại rất trơn trợt sau cơn mưa. Riêng chị diễn viên múa, chị ấy đợi suốt từ 10 giờ sáng đến 12 giờ đêm mới được quay cảnh đầu tiền…” – á quân The Voice Kids 2013 bật mí.

6

7

Phương Mỹ Chi tiết lộ thêm, Quang Lê ban đầu mời Hoài Lâm đảm nhận nhân vật thầy giáo nhưng do nam ca sĩ trẻ bận việc riêng nên không thể tham gia. Sau đó, cô bé gợi ý ba nuôi cho mình kết hợp với Trung Quang.

Hiện, MV Chờ người của “chị Bảy” đã vượt mốc 200.000 lượt nghe/xem trên YouTube và Zing MP3. Sắp tới, Phương Mỹ Chi có buổi họp báo, ký tặng CD vol.2 Thương về miền Trung. Ngoài ra, công ty quản lý cũng đang chuẩn bị các thủ tục để em sang Mỹ lưu diễn.

Ảnh: Yến Trần
Hoàng Gia

Bài viết mới nhất

Julian Alvarez dè chừng Brighton & Hove Albion

Rạng sáng thứ Sáu theo giờ Việt Nam, Manchester City sẽ có chuyến làm khách tới sân vận động AMEX của Brighton & Hove Albion....

Xoè bàn tay mà xem: Có 4 điểm này báo trước phận mỏng phúc bạc, có 1/4 cũng khổ

Đường sinh mệnh hay còn gọi là đường sinh đạo, đường sống, đường đời và là một trong những đường chỉ tay chính.Bàn tay...

Đàm phán thần tốc, Liverpool chuẩn bị có HLV thay Klopp

Liverpool đã liên hệ với Arne Slot vào thứ Tư với lời đề nghị bồi thường đầu tiên cho HLV 49 tuổi, người không có...

Các cầu thủ Chelsea không muốn Mauricio Pochettino bị sa thải

Với phong độ kém ấn tượng của Chelsea trong thời gian vừa qua, ngày càng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng huấn luyện...

4 điều ”không” có thể giúp bạn tránh khỏi xui xẻo, túng quấn trong mọi hoàn cảnh

Sống ở trên đời, mọi thứ đều có thể xảy ra, hôm nay bạn có thể xinh đẹp, giàu có nhưng ngày maibạn có...