2016-08-22 23:02:40
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"thanh-ha":"thanh h\u00e0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA4L01HXzU3NDUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Thanh Hà dùng toàn bộ tiền catse để chia sẻ với người nghèo

Tối 21.8, Thanh Hà cùng với Hồ Ngọc Hà là 2 ca sĩ khách mời xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Nhân Tố Bí Ẩn 2016. Sự xuất hiện của song Hà đã khiến sân khấu Xfactor 2016 trở nên vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

Nếu như Hồ Ngọc Hà thể hiện một ca khúc sôi động thì danh ca Thanh Hà lại chọn một ca khúc ballad nhẹ nhàng và tràn ngập tình yêu để dành tặng cho khán giả. Đây cũng là những phần trình diễn được yêu thích nhất trong đêm chung kết Xfactor 2016.

Ca khúc Khi Em Đã Yêu được Thanh Hà thể hiện trong đêm chung kết Nhân Tố Bí Ẩn 2016 là một ca khúc cũ của chính cô tại hải ngoại từ những năm 2011. Nữ danh ca sinh năm 1969 tiết lộ, ca khúc này được chính Lê Hoàng – một trong những nhạc sĩ rất thân thiết với cô ở một trung tâm hải ngoại viết và yêu cầu cô thể hiện. Lê Hoàng lập gia đình với một người bạn của Thanh Hà, tuy nhiên, vì quá bận rộn với công việc nên đã quên mất ngày sinh nhật của bà xã khiến vợ giận dỗi. Để làm lành, nhạc sĩ Lê Hoàng đã nhanh chóng sáng tác phần âm nhạc cho ca khúc để tạ lỗi với bà xã và nhờ Thanh Hà viết lời. Thế nhưng, nữ danh ca hải ngoại lại đưa nhạc cho một người bạn khác của mình nhờ viết lại lời cho ca khúc. Khi tác phẩm được hoàn thiện, lần này nhạc sĩ Lê Hoàng đã yêu cầu Thanh Hà phải thể hiện ca khúc Khi Em Đã Yêu.

_MG_5745

Sau nhiều năm sống tại hải ngoại, đây là lần đầu tiên nữ danh ca Thanh Hà trở về nước và hát trên sóng truyền hình quốc gia VTV3, trong một chương trình gameshow giải trí Việt. Trước đó, nữ ca sĩ đã từng ngồi ghế giám khảo tại các gameshow truyền hình Tình Bolero 2016 và Người Hát Tình Ca (đài truyền hình Vĩnh Long) và được đông đảo khán giả phía Nam và miền Tây mến mộ.

Ngay khi clip tập hát ca khúc Khi Em Đã Yêu cho đêm chung kết Nhân Tố Bí Ẩn của Thanh Hà bị rò rỉ trên mạng, đã rất nhiều người chú ý đến ca khúc này. Những fan hâm mộ lâu năm của Thanh Hà rất trông chờ vào sự thể hiện của Thanh Hà trên sóng truyền hình… và kết quả không bất ngờ khi lượng fan trẻ của Thanh Hà trên fanpage chính thức của cô tăng đột biến.

Không để bản thân có thời gian rảnh rỗi dù trải qua hàng loạt hoạt động trong tuần qua như tổ chức mini liveshow tại TP. HCM, tham gia các sự kiện… Thanh Hà vẫn tranh thủ ngày đầu tuần không có lịch trình để cùng bạn bè, ê-kíp của mình làm công việc thiện nguyện. Chiều 22.8, Thanh Hà cùng Tuấn Tú – Tình Bolero 2016 đã tự tay gửi những phần quà bao gồm mì gói, gạo và tiền mặt… đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Điều đặc biệt, bên cạnh sự chuẩn bị của Tuấn Tú, nữ danh ca đã sử dụng toàn bộ số tiền cát-xê nhận được trong đêm diễn tối qua để làm từ thiện.

 _MG_5747

_MG_5751


_MG_5761

_MG_5766

_MG_5780

_MG_5768

_MG_5770

_MG_5771

_MG_5774

Sau đêm chung kết Nhân Tố Bí Ẩn 2016, vào ngày 25.8, Thanh Hà sẽ trở lại Mỹ. Nữ danh ca sẽ quay trở lại Hà Nội vào giữa tháng 9 với đêm nhạc Tình Nhân cùng nhiều ngôi sao lớn khác. Nữ ca sĩ cũng đang chuẩn bị cho việc phát hành những sản phẩm âm nhạc mới nhất tại Việt Nam khi bắt tay cùng các nhạc sĩ nổi tiếng trong nước như Đức Trí, Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa.

Photo: Thịnh Đỗ – Duy Anh​
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

10 set áo sơ mi tối giản nhưng tinh tế chị em nên tham khảo cho phong cách hè này

Hãy tham khảo 10 cách phối đồ sau đây với áo sơ mi đảm bảo tiết kiệm thời gian của nàng mà vẫn đẹp.Áo...

Grimaldo dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Bayern Munich

Real Madrid một lần nữa lọt vào bán kết UEFA Champions League mùa này. Họ sẽ đối đầu với Bayern Munich trong nỗ lực giành...

Hương nhang cuốn tàn phạm đại kỵ phong thủy mà nhiều người vẫn tưởng là tài lộc giàu sang

Nhiều người vẫn đi mua hương nhang hóa chất cuốn tàn để đẹp ban thờ mà không biết rằng điều đó không có lợi...

Từ 1/1/2025: Muốn sang tên Sổ Đỏ người dân cần đáp ứng đủ 7 điều kiện này, đó là gì?

Theo luật đất đai mới nhất từ nay khi muốn chuyển nhượng sang tên sổ đỏ người dân có đủ những điều kiện sau:Chuyển...

Ba lý do dẫn tới chiến thắng xấu hổ của M.U trước Coventry

Khi mà trận đấu chỉ còn 20 phút nữa là kết thúc, các cổ động viên của Quỷ đỏ chắc chắn đã nghĩ về...