2016-08-22 15:42:57
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"gameshow":"gameshow"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA4LzItNzAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Nhiếp Ảnh Tranh Tài (tập 4): Ai sẽ chiến thắng tại vòng đấu ở Hà Nội?

Sẵn sàng “chiến đấu” với nhau ngay tại thủ đô Hà Nội, ba tay máy của Nhiếp Ảnh Tranh Tài tập kế tiếp đã vào cuộc, đặc biệt ai nấy đều hy vọng đánh bại Justin Mott để giành được những điểm thưởng quý giá.

1
Từ trái qua: Aron Shuftan, Hồng Nhung, Giang Phạm.

Tay máy đầu tiên của vòng đấu tại Việt Nam là Giang Phạm – nhà văn tự do 24 tuổi. Đến với Nhiếp Ảnh Tranh Tài, anh rất tự tin và muốn khẳng định bản thân có thể chụp được những bức ảnh đẹp bằng tất cả năng lượng, nhiệt huyết và đam mê. Trong khi đó, đối thủ tiếp theo là Hồng Nhung – một cô gái chỉ mới 18 tuổi nhưng đã có nhiều năm kinh nghiệm theo đuổi nhiếp ảnh. Mục đích của Hồng Nhung tại cuộc thi là chứng minh khả năng của người phụ nữ Việt Nam trong bộ môn nghệ thuật này. Bởi theo cô, đây vốn là công việc mà nhiều người Việt thường mặc định chỉ dành cho đàn ông. Còn ở tương lai xa hơn, Hồng Nhung hy vọng sẽ chụp được những bức ảnh thời trang để đời.

2
Các thí sinh và ban giám khảo chụp ảnh tại khu vực Nhà Thờ Lớn Hà Nội.

Đối thủ cuối cùng trong vòng đấu này là Aron Shuftan – bác sĩ làm việc ở TP HCM. Tuy công việc hàng ngày bận rộn, thế nhưng những lúc rảnh rỗi anh luôn cầm máy bên mình. Chia sẻ với Sarah Lian – cô MC duyên dáng của chương trình về câu chuyện quá khứ, anh tiết lộ: “20 năm trước, tôi phải đưa ra quyết định khó khăn về sự nghiệp. Dù không hối tiếc khi trở thành bác sĩ nhưng tôi vẫn đến đây để thử thách bản thân, và đánh giá khả năng có thể là một nhiếp ảnh gia giỏi hay không”.

3
Cầu Thê Húc – một trong những địa điểm nằm trong các thử thách của Nhiếp Ảnh Tranh Tài.

4
Mặc thời gian đổi thay và sau bao thăng trầm, Hà Nội vẫn giữ được nét cổ kính đặc sắc, độc đáo ngay giữa lòng đô thị.

Ba tay máy nghiệp dư sẽ tham gia vào 3 vòng đấu, không chỉ đối đầu nhau, họ còn phải nỗ lực hết mình để đánh bại Justin Mott – nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của chương trình. Một điều khá bất ngờ là Justin Mott hiện đang làm việc tại Hà Nội. Thời gian sinh sống ở đây đủ dài để anh chàng này dành tình cảm cũng như sở hữu những kinh nghiệm tuyệt vời về thủ đô Việt Nam chẳng thua kém bất kỳ người địa phương nào.

Ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua tại Hà Nội – Giang Phạm, Aron Shuftan hay cô gái nhỏ nhắn Hồng Nhung? Hãy đón xem Nhiếp Ảnh Tranh Tài tập 4 được phát sóng lúc 19:30 thứ Hai ngày 22/08/2016 trên kênh Let’s Viet.


Vũ Nguyễn/Xe và Thế Thao

Bài viết mới nhất

Dybala rực sáng, Roma hạ Milan vào bán kết Europa League

 Tỹ số 1-0 ở lượt đi không phải là khoảng cách quá lớn, do đó Christian Pulisic và đồng đội quyết tâm lật ngược...

Bất phân thắng bại tại London, Bayer Leverkusen giành quyền vào bán kết Europa League

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ West Ham là những nắm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài...

Martinez bật mode World Cup, Villa thắng luân lưu nghẹt thở

 Aston Villa hành quân đến sân của Lille trong khuôn khổ lượt trận tứ kết lượt về UEFA Europa Conference League với lợi thế 1...

“Báu vật” làm lu mờ Harry Kane

 Dù thi đấu bết bát ở giải quốc nội, Bayern Munich rốt cuộc vẫn có cho mình tấm vé tham dự bán kết Champions...