2017-12-07 13:41:27
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"gameshow":"gameshow"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEyLzYtMjgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

6 ứng viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân ‘Cây cọ vàng 2017?’

Vậy là sau 5 tập phát sóng, Cây cọ vàng 2017 chỉ còn một tập nữa vào tuần này sẽ lộ diện thí sinh xứng đáng cho vị trí quán quân của cuộc thi năm nay. 

1
Hoàng Nguyên là thí sinh được đánh giá là có kỹ thuật chuyên môn cao nhờ sự tìm tòi học giỏi và tham gia các chương trình huấn luyện quốc tế cho chuyên viên trang điểm. Giám khảo Phúc Nghĩa luôn thấy được sự chuyên nghiệp và thông điệp rõ ràng trong từng tác phẩm của Hoàng Nguyên từng nhận xét về bài thi của thí sinh này là “Không có gì để chê”.
2
Không chỉ cá tính trong tính cách, Thạnh Lê rất khác biệt trong cuộc thi này. Đây là thí sinh luôn được các giám khảo chờ đón sẽ làm gì ở mỗi tập. Trong mỗi tác phẩm Thạnh Lê đều có những ý đồ sáng tạo riêng và một thông điệp rất rõ ràng. Bước vào nghề vỏn vẹn chỉ có đam mê, anh bạn này đã từng ngày một chứng minh cho gia đình và những người thân biết rằng anh sống và phát triển được với con đường mình đã chọn.
3
Hai thí sinh từng tham gia mùa trước, Dương Văn Quý và Trí Trần, luôn thể hiện được nét độc đáo và bám sát chủ đề của cuộc thi. Lợi thế từ sự khéo léo trên từng chi tiết và chỉn chu trong ý tưởng Dương Văn Quý luôn nhận được cái gật đầu hài lòng từ ban giám khảo.
4
Thí sinh Trí Trần là tính cầu thị, biết tiếp nhận và biết cách dung hòa những thiếu xót mà các chuyên gia chỉ ra cho mình. Và đó là một trong những nguyên nhân đã khiến các giám khảo quyết định chọn thí sinh này là một trong 6 chiến binh trong đêm chung kết sắp tới.
5
Theo đuổi đam mê với bao khó khăn, Lê Thị Lụa đến với cuộc thi với tay nghề chưa thuần thục. Sau 5 tập thi đấu, thí sinh này đã chứng minh cho các giám khảo thấy được tiềm năng phát triển ngày càng rõ rệt. Mỗi tác phẩm là một sự tiến bộ vượt bậc, cải thiện chuyên môn và xử lý khéo léo những khuyết điểm tốt hơn. Lê Thị Lua đang là một ẩn số sẽ tạo nên sự bùng nổ ở đêm chung kết năm nay.
6
Luôn luôn thể hiện mạnh mẽ cá tính và quan điểm riêng của mình trước những đánh giá của các giám khảo, Thùy Linh mang đến một sự khác biệt với những ý tưởng táo bạo. Vai diễn Bạch bà bà là điểm sáng ấn tượng nhất mà Thùy Linh mang đến cuộc thi, cách hóa trang hoàn hảo và khả năng nhập vai, ứng biến tốt. Cùng chờ đón cô gái này sẽ tung chiêu cuối gì ở Đêm chung kết.
7
Và đặc biệt, vị giám khảo khách mời cũng là người đồng hành cùng Cây cọ vàng từ những mùa đầu tiên, ca sĩ Nguyên Vũ sẽ là một khách mời mang đến những đánh giá cần thiết nhất, lời góp ý gần gũi nhất cho các thí sinh trong đêm chung kết phát sóng vào lúc 22h15 trên kênh YouTV.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Xem giờ tốt xấu ngày 20/4/2024 chuẩn nhất, xem lịch âm ngày 20/4/2024

Xem giờ tốt xấu ngày 20/4/2024, xem lịch âm ngày 20/4/2024 để biết giờ hoàng đạo, giờ hắc đạo, giờ tốt xuất hành trong...

Suni Hạ Linh gây tranh cãi vì gu thời trang ở Đạp gió, bị nói “không bằng” Chi Pu?

Suni Hạ Linh mới đây lại vướng ý kiến trái chiều và bị đặt lên bàn cân so sánh với Chi Pu về thời trang ở show Đạp gió.

Cổ nhân dạy có 2 thứ này không cần tìm thầy phong thủy, vận xui cũng hóa giải, đi đâu cũng bình an

Theo lời dạy của người xưa thì muốn tạo phong thủy tốt thì chỉ cần làm tốt 2 điều nàyNhiều người đi tìm phong...

Arteta đáp trả huyền thoại Man United

Rạng sáng qua, hành trình của Arsenal tại Champions League mùa này đã chính thức khép lại sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich....

Từ Rằm tháng 3 ai đen mặc ai: 4 tuổi đỏ như son, 1 bước đổi đời, giàu sang vượt trội

Kể từ rằm tháng 3 âm, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Sửu Từ Rằm tháng 3 âm lịch...