2016-06-06 10:53:22
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"le-hang":"l\u1ec7 h\u1eb1ng","pham-huong":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng","tra-my":"Tr\u00e0 My"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA2LzctOS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Đường riêng của top 3 Hoa hậu Voàn vũ Việt Nam 2016

Kể từ thời điểm đăng quang đến hiện tại, Phạm Hương, Trà My và Lệ Hằng đều có những hướng đi riêng trong sự nghiệp và cuộc đời mình.

Hoa hậu Phạm Hương

1

Phạm Hương là cái tên “làm mưa – làm gió” trong năm 2015 khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tuy không giành được danh hiệu cao nhất ở đấu trường nhan sắc thế giới, nhưng Phạm Hương lại khiến bao người Việt nễ phục bởi sự tự tin, thể hiện được tính người Á Đông trong mắt bạn bè quốc tế.

2


Trở về sau cuộc thi ấy, Phạm Hương được mọi người săn đón nhiều hơn. Cô định hướng trở thành một Hoa hậu Hoàn vũ đúng chuẩn quốc tế. Thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn là điểm cộng mà một người dành cho Phạm Hương kể từ thời điểm đăng quan đến hiện tại. Bên cạnh đó, Phạm Hương đảm nhận vai trò giám khảo một số cuộc thi, gameshow tại Việt Nam cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Mới đây nhất, cô tham gia làm huấn luyện viên chương trình “The Face” chuẩn bị lên sóng, và những hình ảnh hậu trường của của nàng Hoa hậu xinh đẹp này trong cuộc thi đang được mọi người tò mò, mong chờ.

Á hậu 1 Trà My

3

Giành danh hiệu Á hậu 1, Trà My được mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 nhưng cô đã quyết định từ chối để lập gia đình. Người đẹp cho biết không hối hận vì quyết định này. Chú rể của Á hậu hơn cô 13 tuổi và là một doanh nhân thành đạt. Trong ngày ăn hỏi và đám cưới, ông xã của người đẹp gây “choáng” với dàn siêu xe đắt tiền đến đón dâu.

4

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của của Trà My được diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội với vô số những lời chúc mừng của mọi người. Sau đám cưới, người đẹp tạm rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ và dưỡng thai. Cô cũng khẳng định không ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’ mà sẽ tiếp tục hoạt động trong showbiz sau khi sinh con.

Á hậu 2 Lệ Hằng

5

Giải Á hậu 2 là một động lực giúp Lệ Hằng khẳng định khả năng và tên tuổi của mình trong làng giải trí. Sau khi Phạm Hương “đem chuông đi đánh xứ người” không thành công tại Miss Universe 2015, công chúng kỳ vọng Á hậu Ngô Trà My sẽ giúp người đẹp việt “phục thù” trong cuộc thi năm nay. Trà My từ chối vì phải làm mẹ, nên nhiệm vụ và trọng trách dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đang được đồn đoán là dành cho Á hậu Lệ Hằng.

Trước những tin đồn ấy, Lệ Hằng lại chia sẻ cô muốn sang Mỹ du học hơn là dự thi Miss Universe 2016. “Kế hoạch của tôi sắp tới là đón tết trọn vẹn với gia đình. Ba mẹ tôi sắp đi định cư tại Mỹ do chị gái bảo lãnh, tôi cũng có kế hoạch sang Mỹ để học tập. Hiện tại tôi cũng đang còn phân vân”, người đẹp thổ lộ.

6

Tuy vậy, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng không tránh né nếu được giao cho nhiệm vụ này: “Hằng nghĩ được đại diện Việt Nam đi thi nhan sắc quốc tế là một điều may mắn. Nếu có cơ hội, Hằng sẽ cố gắng làm hết sức mình. Hiện tại Hằng đang học ngoại ngữ, còn hình thể thì vẫn tập luyện mỗi ngày vì đó là ý thức làm đẹp của mình chứ không hẳn là để chuẩn bị đi thi”.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...