2017-05-14 15:30:49
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"huong-giang-idol":"H\u01b0\u01a1ng Giang Idol"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1LzU1NS5qcGc=.webp

Sao Việt đồng loạt lên tiếng tẩy chay Hương Giang Idol

Diễn viên Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Trang Trần,… đồng loạt kêu gọi tẩy chay Hương Giang Idol khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Sáng nay (14/5), cư dân mạng “dậy sóng” với chia sẻ của nghệ sĩ Trung Dân khi cho rằng mình bị Hương Giang Idol xúc phạm. Chi tiết câu chuyện là trong buổi ghi hình gameshow mới đây, Hương Giang đưa ra đáp án danh hài Trung Dân từng “đút đầu vô cầu tiêu” trước câu hỏi của MC Đại Nghĩa.

Ngay lúc ấy, nghệ sĩ Trung Dân vô cùng tức giận và yêu cầu đồng nghiệp trẻ bỏ đáp án của mình. Nhưng Hương Giang Idol bảo vệ quan điểm cũ, cho rằng đây là suy nghĩ và cách lựa chọn của cô không cần thay đổi. Nghệ sĩ Trung Dân đã rời buổi ghi hình ngay sau đó. Ông cho biết phía ban tổ chức sau đó quyết định cắt sóng phần xuất hiện của ông, giữ lại Hương Giang Idol.

Câu chuyện nhanh chóng được lan truyền và trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và các nghệ sĩ. Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện được nêu ra, bênh vực Hương Giang có, chỉ trích nặng nề cũng có. Và phía nữ ca sĩ chuyển giới cũng chọn giải pháp im lặng để đối mặt với “cơn bão” này.

Trước sự im lặng của Hương Giang, nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp đã vô cùng bức xúc khi biết câu chuyện trên, rất nhiều nghệ sĩ đã cùng kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ trong ngày hôm nay.


Lâm Chi Khanh: “Cần nghiêm cấm những việc như thế này”

Nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh chia sẻ trên trang cá nhân, cũng như nhắn gửi đến nghệ sĩ Trung Dân: “Anh không có gì là xấu hổ, buồn cho cộng đồng LGBT. Em nghỉ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh nhé. Anh đừng buồn nhé anh. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này.phải có hình phạt xứng đáng để làm gương..

Cuộc đời này là như vây anh à, tất cả vì lợi ít chứ không có sự công bằng đâu anh, người đáng cha đáng chú tuổi đời tuổi nghề đều lớn hơn mình mà cũng không tha. Cứ tưởng mình là ai….???

Bây giờ lồi ra mặt chuột tính cách của mình, đó là câu trả lời sự việc xảy ra lúc trước cách đây 1 năm…..người hèn nhất và xấu hổ nhất, dám nói dám làm mà không dám nhận…….”

111

Diễn viên Thu Trang: Diễn cũng không được diễn hỗn

Nói nghe nè, cùng ăn cơm tổ, nên sống có đạo đức chút nhé. Người ta là bậc tiền bối, cha, chú… vậy mà nỡ lòng nào phát ngôn và hành động như vậy? Không hiểu nỗi!. Mà cho dù có diễn thì làm ơn cũng đừng diễn hỗn nhé.

222

Cựu người mẫu Trang Trần: Sai phải nhận

Là một con người sai phải nhận và tuyệt nhiên không được xúc phạm ngươi đàn anh – đàn chị trong nghề kể cả khi mình “hót hòn họt”. Những nghệ sĩ thế hệ trước họ không quen mạng xã hội, làm nghề âm thầm và không có ekip nên rất ức chế nếu như bị đối xử như này. Người ấy rất đẹp nhưng cần phẫu thuật thay não bởi: Nên về hỏi bố mẹ con nói vậy theo suy nghĩ riêng của mình có đúng hay sai?. Nếu bố mẹ bênh thì tôi cho là “yêu nghiệt”.

333

Diệp Lâm Anh “unfriend” Hương Giang sau sự việc

Ngay cả ca sĩ Diệp Lâm Anh cũng không đứng về phía bạn. Cô tiết lộ đã “unfriend” Hương Giang sau sự việc. “Tôi không biết về câu chuyện này nhưng tôi tin chú. Chú là nghệ sĩ lớn tuổi, không có chuyện chú bịa đặt cái xấu cho người khác”, Diệp Lâm Anh viết. Cô cho rằng đã đến lúc cần phải hành động điều gì đó sau khi nhiều nghệ sĩ trẻ không còn biết phép tắc.

5
Diệp Lâm Anh cho rằng đã đến lúc có hành động đối với những nghệ sĩ trẻ không biết phép tắc.
6
Ngọc Lan tâm đắc câu nói của đàn anh trong một bài chia sẻ về sự việc: “Game show là những bụi lục bình trôi nổi trên dòng sông đó. Lục bình trổ hoa nhưng cũng đầy rác hôi thối dưới những chùm rễ”
444
Diễn viên Kiều Minh Tuấn chia sẻ
777
Diễn viên Trịnh Kim Chi cho rằng đơn vị sản xuất hèn nhát khi không dám hủy hợp đồng với một nghệ sĩ hỗn hào. Cô chia sẻ: “Chương trình nào đây? Đạo diễn nào đây? Sao hèn vậy? Tiếc cái hợp đồng để mất giá trị đạo đức một chương trình à? Phẫn nộ, thương anh. Anh bỏ là đúng”.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

2 đại diện thành Milan muốn có cầu thủ 20 triệu euro

Việc Almeria rớt hạng ở La Liga, vốn đã được dự báo trong phần lớn mùa giải, có thể sẽ được xác nhận trong vài...

Atletico muốn tranh hàng với M.U

Jean-Clair Todibo sẽ là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Dự kiến anh sẽ rời OGC...

Quá đau đớn cho trò cưng của HLV Troussier

"Thật buồn khi nhận được kết quả và không thể cùng anh em chiến đấu tiếp ở phần còn lại của giải đấu. Nhưng...

PSG sẽ kiếm được bao nhiêu tiền sau khi đánh bại Barca?

Paris Saint-Germain sẽ vào bán kết UEFA Champions League sau khi loại Barcelona ở tứ kết. Hơn nữa, câu lạc bộ thủ đô được...

Chị em muốn được khen mặc đẹp ngày hè đừng ngó lơ 4 cách mặc áo thun sau đây

Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý để vẻ ngoài chuẩn thanh lịch nhưng vẫn ghi điểm trẻ trung, sành điệu.Bên cạnh áo...