2017-04-26 18:42:57
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chau-gia-kiet":"ch\u00e2u gia ki\u1ec7t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L0NHSy00LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Châu Gia Kiệt ra mắt bài hát mới nói về tình đời

Tình đời nhạt phai là ca khúc mới, được Châu Gia Kiệt sử dụng trong tập 12 chương trình Cặp đôi hài hước phát sóng vào tối ngày 25/4, trên kênh HTV. Ở tập thi này, do không đáp ứng được những yêu cầu của bộ ba giám khảo Thanh Bạch, Lý Hùng, Việt Trinh , đội của Tuyền Mập – Châu Gia Kiệt phải ra về trong tiếc nuối dù tác phẩm hợp tác cùng nhóm X-Pro lần này được hai nghệ sĩ thể hiện khá tốt và người xem yêu thích.

Ca khúc Tình đời nhạt phai được sáng tác bởi Kannan Nguyễn. Nhạc sĩ viết bài hát dựa trên yêu cầu của Châu Gia Kiệt. Nam ca sĩ sinh năm 1980 muốn có một ca khúc nói về tình bạn để thể hiện trong tiểu phẩm dự thi Cặp đôi hài hước nên đã đặt hàng .

CGK (1)

Nội dung bài hát xoay quanh cuộc sống, tình bạn, tình người. Con người luôn có những sự cố trong cuộc đời. Để nhận ra tình bạn thật sự cần có thời gian và thử thách. Bài hát cất lên như lời nhắn nhủ về tình bạn, những ai có được những người bạn tốt hãy luôn trân trọng, gìn giữ, đừng vì những cái lợi trước mắt mà quên đi chân tình.

CGK (2)


CGK (3)

“Thông qua ca khúc mới, tôi muốn mọi người hiểu rằng, vật chất quan trọng, nhưng không thể sánh bằng tình người. Những người bạn gắn bó, thân thiết, cùng mình vượt qua những biến cố cuộc sống là mối quan hệ đáng trân trọng, cần được gìn giữ dù cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý mình, nhưng hãy làm những gì tốt nhất có thể để lưu giữ tình bạn”, giọng ca 37 tuổi cho biết.

CGK (4)

CGK (5)

Sau nhiều năm vắng bóng để tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình, Châu Gia Kiệt tái xuất showbiz với kế hoạch xây dựng hình ảnh sang trọng, nam tính. Cùng thời điểm, anh tham gia gameshow Cặp đôi hài hước và dự các sự kiện giải trí.

CGK (6)

CGK (7)

CGK (8)

Châu Gia Kiệt sinh năm 1980, là ca sĩ nổi danh nhờ dòng nhạc thị trường và thường xuyên đi lưu diễn phục vụ khán giả ở các tỉnh thành tại Việt Nam. Anh thành công với ca khúc Anh chàng đẹp trai, Tiền và bạn, Cơn mưa chiều nay. Anh cũng từng phát hành album như Tình như mây khói, Phũ phàng, Kiếp đam mê, Em là một nửa đời anh, Cuộc tình không trọn vẹn,… Ngoài lĩnh vực ca nhạc, Châu Gia Kiệt còn tham gia điện ảnh với vai diễn trong phim truyền hình nhiều tập “Chuyện tình yêu”.

Photo: Kell Nguyễn
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao.

Bài viết mới nhất

Man Utd đã đúng với McTominay

Quãng thời gian này chắc chắn thú vị đối với người hâm mộ Manchester United. Lý do là chủ sở hữu mới, Sir Jim...

Gạt Ronaldo, chuyên gia chỉ tên cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha

Silva hiện đang chơi cho Manchester City, còn Ronaldo chơi cho Al-Nassr. Phát biểu với talkSPORT, Brassell cho biết: "Roberto Martinez có nhiều sự...

7 sao mai sáng giá nhất thế giới: M.U có 2 “báu vật”

Alejandro Garnacho Câu lạc bộ: Manchester United Tuổi: 19 Vị trí: Tiền đạo cánh Với 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, chưa...

Real Madrid không sẵn sàng trả 60 triệu euro cho sao Ligue I

Trung vệ 18 tuổi của Lille đã gây ấn tượng lớn ở Ligue 1 và được các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp...

Lạc rang muối nên chiên nhiều hay ít dầu? Câu trả lời của đầu bếp lâu năm khiến không ít người giật mình

Với cách làm món lạc rang muối này, bạn sẽ có ngay một đĩa “đồ nhắm” giòn ngon, bùi béo và để lâu chẳng...