2017-01-09 16:44:02
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"angela-phuong-trinh":"angela ph\u01b0\u01a1ng trinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxLzItMTItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

10 lần xuất hiện giúp Angela Phương Trinh “thăng hạng” trong năm 2016

Nhìn lại 1 năm vừa qua, có lẽ Angela Phương Trinh là một trong những người xứng đáng dành được danh hiệu nghệ sĩ thay đổi tích cực nhất trong năm 2016.

1
Sẽ không nhắc lại những câu chuyện của nữ diễn viên Angela Phương Trinh ở thời điểm quá khứ. Nói ở thời điểm hiện tại, “Người mẹ nhí” đang được đánh giá rất rất cao trong giới giải trí Việt hiện nay. Bên cạnh đó, cô cũng được xem là một trong những sĩ tích cực nhất trong việc thay đổi hình ảnh, và đầu tư nhiều hơn trong lĩnh vực nghệ thuật trong suốt năm vừa qua. (Trong ảnh, Angela Phương Trinh xuất hiện trong một show diễn thời trang vào giữa năm 2016 nhận được rất nhiều lời khen gợi của khán giả)

2
Năm 2016 khép lại với 3 dự án điện ánh của Angela Phương Trinh lần lượt giới thiệu đến khán giả. Sau mỗi vai diễn, nữ diễn viên nhận được khá nhiều ý kiến tích cực. Tuy có khen – có chê, nhưng với những nỗ lực của Angela Phương Trinh trong năm qua đáng phải ghi nhận. (Trong ảnh, cô xuất hiện trong buổi casting chọn diễn viên cho phim “Sứ mệnh trái tim” vào khoảng giữa năm 2016).

3
Thành công nối tiếp thành công khi cô liên tục được săn đón trên các thảm đỏ của những sự kiện đình đám. Mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện điều thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông, báo chí trong nước.

4
Đầu tư nhiều hơn về hình ảnh, cũng như có e-kip hỗ trợ hùng hậu và có tư duy mới mẻ nên mỗi khi Angela Phương Trinh xuất hiện đều để lại một dấu ấn đặc biệt, nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên các trang thông tin đại chúng. (Trong ảnh, việc xuất hiện cùng một chú chó khiến Angela Phương Trinh nổi bật trong một sự kiện vào khoảng cuối năm 2016).

5
Nữ diễn viên không ngại chi một khoảng chi phí “khủng” để đầu tư những “bộ cánh” hàng hiệu giúp mình thăng hạng hơn trong showbiz.

6

7
Sự táo bạo của Angela Phương Trinh đôi lúc cũng khiến người đối diện phải giật mình, và bất ngờ. Tuy nhiên, sau những ý kiến trái chiều tạo “sóng” dư luận, phải công nhận rằng, cô càng ngày trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

8

9
Có thể nói, 2016 là năm thành công nhất của Angela Phương Trinh.

10
Hy vọng với phong độ và tư duy tươi mới như thế, Angela Phương Trinh tiếp tục phát huy cho năm 2017 và những năm sau để thật sự ghi dấu ấn về mặt hình ảnh, cũng như khả năng diễn xuất để khẳng định rằng mình một nghệ sĩ thật thụ. Chính những thành công của hiện tại và tương lai sẽ giúp hình ảnh không muốn nhắc lại ở khá khứ của Angela Phương Trinh xóa nhòa trong suy nghĩ của mọi người. (Trong ảnh, việc cởi một ngựa xuất hiện trong một sự kiện gần đây khiến nữ diễn viên trở nên nổi bật, khán giản reo hò, và xuất hiện rầm rộ trên trang chủ của các trang thông tin điện ảnh suốt một khoảng thời gian khá dài.)

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Real trình lành công trình cực chất, Bernabeu được giấu dưới lòng đất

 Công trình cải tạo mới nhất của sân Santiago Bernabeu chứng kiến sức chứa tăng lên 85.000. Nó trông không thể nhận ra với nhà...

Thua liền 2 trận, U23 Trung Quốc chính thức bị loại

Sau trận thua cay đắng trước U23 Nhật Bản trong ngày ra quân, U23 Trung Quốc được kỳ vọng sẽ có một màn thể...

10 ngày cuối cùng tháng 4 dương: 3 tuổi tựa cỗ máy in tiền, của nả nhiều như nước, giàu ú ụ

Trong 10 ngày cuối của tháng 4 dương, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Thìn Những người tuổi Thìn...

Top 5 ngành hot nhất thị trường lao động, lương cao ngất ngưởng, đặc biệt là ngành số 4

Thị trường lao động luôn biến động không ngừng, đòi hỏi người lao động phải thích nghi và cập nhật những xu hướng mới...

Man United đón cú hích lớn từ Zidane?

Man United đang trải qua mùa giải thứ 2 đầy bất ổn dưới triều đại HLV Erik ten Hag. Mặc dù nhà cầm quân...