Dương Đình Trí bất ngờ lấn sân lĩnh vực làm đẹp khi công bố các dòng sản phẩm thuần Hàn Quốc của thương hiệu The Legend Of Soo.
Dương Đình Trí có hơn 1 năm làm việc với đối tác tại Hàn để mang những sản phẩm chất lượng nhất về Việt Nam. Anh đảm nhận vai trò giám đốc. The Legend Of Soo (Huyền thoại của nước) lấy cảm hứng từ chính tên nghệ sĩ Lệ Thủy. Soo trong tiếng Hàn Quốc nghĩa là nước. Những đối tác trở thành nhà phân phối của sản phẩm chỉ có một cấp duy nhất: Đối tác VIP. Theo Dương Đình Trí đây là cách để giá cả đến tay người tiêu dùng thấp nhất nhờ không qua bất cứ cấp bậc đại lý nào.
Dương Đình Trí, nghệ sĩ Lệ Thủy cùng ông Park Hong Soon ( Tổng Giám Đốc Công ty NATURAL KOREA – Hàn Quốc) và bà Choi Esther (Phó Tổng Giám Đốc Công ty NATURAL KOREA) tại sự kiện sáng 25/10.
Trong buổi ra mắt truyền thông vào sáng 25.10, Dương Đình Trí công bố dàn nghệ sĩ tên tuổi đình đám làm đại sứ thương hiệu như NSND Lệ Thủy, Trương Minh Quốc Thái, Dương Cẩm Lynh, Mai Phương, Nam Cường, Dương Hiếu Nghĩa… Sự kiện còn có sự xuất hiện của ông Park Hong Soon ( Tổng Giám Đốc Công ty NATURAL KOREA – Hàn Quốc) và bà Choi Esther (Phó Tổng Giám Đốc Công ty NATURAL KOREA).
Nam Cường, Ái Châu đảm nhận vai trò MC sự kiện.
Quốc Thái bên Dương Hiếu Nghĩa.
Thanh Thức
Lâm Vũ, Dương Đình Trí
Kha Ly, Thanh Duy
Thanh Trúc
Huỳnh Đông
Anh Quân
Quốc Thái, Nam Cường, Ngọc Liên, NSND Lệ Thủy, Dương Đình Trí, Ái Châu, Huỳnh Đông, Dương Hiếu Nghĩa, MC Tấn Hưng.
Lý Mục