2017-09-06 10:09:28
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-si-nhi-hoang-anh":"ca s\u0129 nh\u00ed Ho\u00e0ng Anh","khanh-ngoc":"kh\u00e1nh ng\u1ecdc","lam-vu":"l\u00e2m v\u0169","le-quyen":"L\u1ec7 Quy\u00ean","nhac-si-thai-hung":"nh\u1ea1c s\u0129 Th\u00e1i H\u00f9ng","nhom-mat-ngoc":"nh\u00f3m M\u1eaft Ng\u1ecdc","nhom-may-trang":"nh\u00f3m M\u00e2y Tr\u1eafng","phan-ngoc-luan":"phan ng\u1ecdc lu\u00e2n","phi-thanh-van":"phi thanh v\u00e2n","vu-ha":"v\u0169 h\u00e0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L0lNR181NDk4LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Quang Hà mời Lệ Quyên vào Live Concert 2017

Những tên tuổi hàng đầu làng giải trí như Hoài Linh, Đan Trường, Lệ Quyên… tham gia Live Concert 2017 với chủ đề “Trăm Năm Không Quên” của Quang Hà.

Buổi họp báo giới thiệu Live Concert 2017 với chủ đề “Trăm Năm Không Quên” của Quang Hà vừa diễn ra chiều 5/9.  Với sự chuẩn bị chu đáo từ ê kíp của Quang Cường Production, buổi họp báo đã diễn ra vô cùng hoàng tráng và ấm cúng với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như: Lệ Quyên, Phi Thanh Vân, Vũ Hà, Khánh Ngọc, Lâm Vũ, Phan Ngọc Luân, nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ nhí Hoàng Anh, nhóm Mắt Ngọc, nhóm Mây Trắng,.. Đặc biệt bố mẹ của Quang Hà cũng có mặt để chúc mừng con trai.

Theo tiết lộ từ phía ekip, qua hai đêm nhạc được đầu tư quy mô nhất từ trước đến nay, với chủ đề Trăm Năm Không Quên, nam ca sĩ gốc Hà Nội sẽ có sự kết hợp độc đáo từ dàn khách mời nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

IMG_5642

Quang Hà trong buổi ra mắt Live Concert 2017 


IMG_4719

Bố mẹ Quang Hà đến ủng hộ tinh thần con trai.

Sẽ có rất nhiều cái nhất để khán giả thưởng thức trọn từng đêm nhạc đặc biệt này, với sự có mặt của danh hài Hoài Linh, ca sĩ từng “thống trị” nền âm nhạc Việt một thời Đan Trường, giọng ca “khủng” từng “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc Phương Thanh, giọng ca trầm ấm không lẫn vào đâu được Quang Dũng, “nữ hoàng phòng trà” hiện nay Lệ Quyên, “họa mi núi rừng Tây Nguyên” Siu Black và Quán quân Giọng Hát Việt 2012 Hương Tràm, tất cả mang đến cho khán giả qua từng cung bậc cảm xúc âm nhạc từ sâu lắng cho đến các ca khúc dôi động,.. Bên cạnh đó là sân khấu được đầu tư với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại nhất, ê kíp thực hiện hùng hậu và trên hết là sự có mặt xuyên suốt của giọng ca Quang Hà trong tất cả các tiết mục của hai đêm diễn, đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Cùng vỡ oà trong những cảm xúc thăng hoa với âm nhạc, mà ở đó Quang Hà là người kết nối giữa các tiết mục đặc sắc với nhau.

IMG_4610

Lệ Quyên

IMG_4764

Phi Thanh Vân

Đạo diễn âm nhạc – chỉ đạo nghệ thuật đêm diễn – nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết, anh là người hiểu tính cách âm nhạc của Quang Hà nhất sau nhiều dự án mà anh hợp tác. Cũng chính vì thế mà trong hai đêm nhạc này sẽ là một điểm nhấn cho sự xuất hiện của anh qua hơn 30 ca khúc đều có sự có mặt của Quang Hà. Với sự xuất hiện của nhân vật chính liên tục như thế sẽ là một bài toán khó cho việc thay trang phục và chuyển cảnh, nhưng nhạc sĩ Nguyễn Quang cùng đạo diễn Lê Tới cho biết đó cũng là những bất ngờ thú vị cho khán giả, điều mà trước đây chưa từng có trong các liveshow.

17 năm ca hát là một quãng đường không quá dài nhưng là bao nhiêu kỷ niệm để Quang Hà thực hiện Live Concert 2017 nhằm tri ân những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua bằng hai đêm diễn sẽ diễn ra tại:

* Nhà hát Hòa Bình – TP.HCM lúc 20h ngày 23/09/2017.

* Cung văn hoá Việt Xô – Hà Nội vào lúc 20h ngày 07/10/2017.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Marco van Basten khen ngợi ƯCV thay thế Klopp

Arne Slot trở thành ứng cử viên mới nhất có khả năng thay thế Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Hà Lan gây ấn...

Pochettino thừa nhận Chelsea không xứng dự cúp châu Âu

The Blues đã phải chịu thất bại nặng nề nhất kể từ tháng 2 năm 2019 khi họ bị Arsenal hủy diệt với tỷ...

Bí kíp làm sữa ngô non thơm ngon đặc sánh mà không sợ tách nước

Muốn món sữa ngô thơm ngon không muốn bị tách nước thì bạn nhất định cần nhớ điều này.Sữa ngô có đặc trưng là...

Gợi ý 5 chậu hoa dễ trồng tại nhà cho hoa nở quanh năm lại chiêu tài hút lộc

Nếu bạn là người yêu thích hoa nhưng nhà lại chật và ít thời gian chăm sóc thì hãy nhớ ngay tới 5 loại...

Hoa hậu chuyển giới “gây sốt” khi xuất hiện ở điểm đăng ký đi nhập ngũ

Nhan sắc của mỹ nhân chuyển giới khi lộ diện ở nơi đăng ký nhập ngũ đã khiến mạng xã hội "dậy sóng".