2017-05-07 00:29:47
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"en-vang-minh-ngoc":"\u00e9n v\u00e0ng minh ng\u1ecdc","minh-ngoc":"minh ng\u1ecdc","troi-sinh-mot-cap":"tr\u1eddi sinh m\u1ed9t c\u1eb7p","vu-ha":"v\u0169 h\u00e0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L2xlLWRpbmgtbWluaC1uZ29jLTEtNjItMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Nữ MC xinh đẹp Lê Đình Minh Ngọc đoạt giải ba tại ‘Trời sinh một cặp 2017’

Top 3 chung cuộc gồm Lê Đình Minh Ngọc, Tản Đà và Long đẹp trai đã vượt qua 2 phần thi vô cùng gay cấn là “Những ca khúc mới” và “Những ca khúc đã được phát hành”, mang đến cho khán giả những phần trình diễn đã mắt, đã tai.

Trong sân khấu đêm nay có sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong vai trò khách mời. Nguyễn Hồng Thuận là cái tên quen thuộc với người yêu nhạc, anh đặc biệt nổi tiếng với những ca khúc ballad trữ tình, đậm chất tự sự như: Sao ta lặng im, Tìm lại giấc mơ.

Mở màn, Top 3 chung cuộc xuất hiện trên sân khấu đầy ấn tượng, với trang phục tông đỏ rực rỡ, cùng hát ca khúc “Yêu” (st: Khắc Hưng). Đây là lần đầu tiên Tản Đà, Lê Đình Minh Ngọc và Long đẹp trai cùng hoà giọng. 3 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình đã khuấy động sân khấu bằng sự vui tươi và sôi động của mình.

le dinh minh ngoc 1 (10)

Trong vòng thi “Những ca khúc đã được phát hành”, cặp đôi Vũ Hà – Lê Đình Minh Ngọc chọn thể hiện bài hát “Bản tình cuối” (st: Ngô Thuỵ Miên). Lê Đình Minh Ngọc gây ấn tượng khi ngồi trên vầng trăng khuyết treo lơ lửng trên sân khấu. Cặp đôi kể câu chuyện tình về chàng bá tước và nàng trăng yêu nhau tha thiết nhưng phải chia lìa vì hoàn cảnh ngăn cách. Hiệu ứng khói và chiếc đầm voan trắng muốt đã tôn vinh vẻ đẹp như nữ thần của Minh Ngọc. Không chỉ hoàn hảo về phần nhìn, cặp đôi còn hoà quyện xuất sắc trong giọng ca và thần thái vô cùng chuyên nghiệp.

Trong vòng thi “Những ca khúc mới”, top 3 chung cuộc lần lượt thể hiện các ca khúc hoàn toàn mới, được “đo ni đóng giày” cho từng thí sinh. Sau khi kết thúc cuộc thi và tìm ra Quán quân, ca khúc được sáng tác riêng cho Quán quân sẽ đồng thời trở thành bài hát đại diện của chương trình “Trời sinh một cặp”, và thí sinh Quán quân sẽ được “Trời sinh một cặp” giúp ra mắt single ngay sau cuộc thi.

le dinh minh ngoc 1 (11)

Lê Đình Minh Ngọc là thí sinh đầu tiên dự thi. Nữ MC trình làng ca khúc mới Anh sẽ đưa em về (st: Tây Giang) cùng HLV Vũ Hà. Cặp đôi gây bất ngờ khi tái hiện lại cảnh tập luyện cho tiết mục của “Trời sinh một cặp” ngay trên sân khấu. Không đóng vai bá tước, nàng trăng, hay bất kì một nhân vật cao xa nào khác, cặp đôi là chính bản thân mình.

Trong khung cảnh phòng tập, Vũ Hà dạy cho Lê Đình Minh Ngọc ngân nga những câu hát. Có lẽ vì quá xúc động khi đây là tiết mục cuối cùng cô được HLV Vũ Hà hướng dẫn nên Minh Ngọc đã khóc nghẹn ngào trên sân khấu. Vũ Hà – Lê Đình Minh Ngọc cũng dành những lời tri ân đến sự yêu thương và gắn bó giữa họ và ekip chương trình cũng như ban giám khảo. Từng lời thoại, từng giọt nước mắt của họ xúc cảm đến nỗi người xem không phân định được đâu là diễn, đâu là lời bộc bạch tận đáy lòng trong tiết mục này.

Sau 2 vòng thi gay cấn, tổng điểm của ban giám khảo dành cho 3 thí sinh cũng được công bố. Lê Đình Minh Ngọc là thí sinh duy nhất có hai giải thưởng, cô đạt giải Ba chung cuộc và giải Thí sinh được yêu thích nhất của chương trình. Long Đẹp Trai xuất sắc khi đoạt giải Nhì của cuộc thi. Số điểm từ ban giám khảo cộng với số điểm bình chọn từ khán giả trường quay đã giúp chương trình tìm ra người chiến thắng chính là Tản Đà. Cặp đôi Tản Đà – Dương Triệu Vũ vỡ oà trong sung sướng khi nhìn thấy bìa đĩa đơn có in hình mình được công bố trên sân khấu. “Trời sinh một cặp” kết thúc với Quán quân mùa đầu tiên là Vận động viên cầu lông Tản Đà.

Khép lại một mùa giải vô cùng thành công, “Trời sinh một cặp” sẽ trở lại hoành tráng hơn vào mùa 2.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Từ 21/4: 3 tuổi như Rồng cưỡi mây, tài lộc ập đến, đổi vận giàu sang sung túc

Kể từ ngày 21/4 trở đi, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu sang phú quý.Tuổi Sửu Người cầm tinh con...

Phúc – Lộc – Tài tề tựu: 3 tuổi sống đời giàu sang, cuối năm giàu sụ

Kể từ nay, tử vi dự báo càng về cuối năm, 3 con giáp này may mắn vượt bậc, lộc chảy đầy túi, vận...

NÓNG! Romano lên tiếng về tương lai Salah

Phong độ sa sút của Mohamed Salah là một trong những nguyên dẫn đến việc Liverpool dần đuối sức trong các cuộc cạnh tranh...

Siêu đội hình Real nếu bổ nhiệm Xabi Alonso

Thủ môn: Thibaut CourtoisKhi bình phục chấn thương, Courtois sẽ trở lại với đẳng cấp cao nhất của mình. Mới 31 tuổi, thủ thành người...

Lâm Khánh Chi chính thức tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại sau ly hôn, muốn lên xe hoa lần nữa

Mỹ nhân chuyển giới khẳng định hiện đang ở tình trạng độc thân.Mới đây, chia sẻ với SAOstar, Lâm Khánh Chi khẳng định hiện...