2016-11-28 15:51:50
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau-thoi-trang":"hoa h\u1eadu. th\u1eddi trang","my-nhan":"m\u1ef9 nh\u00e2n","ngoc-duyen":"Ng\u1ecdc Duy\u00ean","sac-dep":"s\u1eafc \u0111\u1eb9p","thoi-trang":"th\u1eddi trang","victorias-secret":"Victorias Secret"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL0ltYWdlMDAwMDgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Nữ hoàng sắc đẹp hào hứng trước giờ G Victoria’s Secret 2016

Khá giả Việt Nam cũng có thể xem show diễn đình đám này trên Let’s Viet – VTC9 vào 12 giờ trưa 6/12 và 19 giờ 30 cùng ngày.

Image00003
Với bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển, hoa hậu Ngọc Duyên đã trở nên vô cùng ấn tượng trên đường phố Paris trong bộ ảnh dạo phố vừa thực hiện.

Image00004
Đây là những khoảnh khắc đẹp về mùa thu Paris mà Ngọc Duyên có dịp được thưởng lãm khi đến đây. Cô đến Pháp xem show Victoria’s Secret 2016 vào đêm 30/11 tới, một trong những show diễn thời trang nội y được chờ đợi nhất trong năm nay.

Image00005
Trong những bộ đầm thanh lịch và sang trọng của Nhà thiết kế Phương My, Ngọc Duyên trở thành quý cô quyền quý xuất hiện trên phố Paris lãng mạn.

Image00009
Với những phụ kiện tinh tế như đôi giày lạ mắt, chiếc mũ cài đầu cổ điển và chiếc clutch đồng bộ với đôi giày…tất cả đã tạo nên phong cách rất đẹp cho Ngọc Duyên.

Image00010
Bên cạnh đó, với gương mặt đẹp thanh tú của Ngọc Duyên cùng làn da trắng mịn màng và vóc dáng gợi cảm, bộ ảnh gây ấn tượng đẹp mắt.

Image00012
Ngọc Duyên cho biết, Paris mùa này rất đẹp với thời tiết lành lạnh, lá phong bắt đầu rụng nhiều, tạo cảm giác rất thơ mộng và lãng mạn

Image00013
Được biết, sau khi tham dự show Victoria’s Secret 2016, Ngọc Duyên sẽ trở về Việt Nam bắt tay ngay vào dự án điện ảnh mà cô thủ vai chính. Đồng thời, Ngọc Duyên cũng “lấn sân” sang lĩnh vực MC khi đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình dài hạn cho một kênh truyền hình.

Image00014
Luôn luôn với tinh thần lao động và cống hiến cho nghệ thuật không ngừng nghỉ, Hoa hậu Ngọc Duyên đang dần khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt, bằng chính tài năng và những kinh nghiệm có được từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cũng như vai trò siêu mẫu mà cô từng giành được giả đồng chung cuộc.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Julio Baptista khuyên Zidane đến Man United

Zidaneđã có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Real Madrid đầy thành công, giành 2 chức vô địch La Liga và 3 lần liên tiếp đăng...

Nếu trẻ thường xuyên nói 3 câu này thì cha mẹ có thể vui mừng con bạn EQ cao, tương lai dễ thành công

Ngày nay đối với sự thành công của một người thì chỉ số EQ được đánh giá còn quan trọng hơn cả chỉ số...

Eric Garcia xác nhận kế hoạch trở lại Barcelona

Eric Garcia đã và đang trải qua một chiến dịch tốt đẹp cho đến nay. Sau khi bị ban huấn luyện ở Barcelona cho là không...

Real ra quyết định với Reece James

Real Madrid đang gặp phải cơn đau đầu ở vị trí hậu vệ phải khi Dani Carvajal ngày càng cho thấy những vấn đề...

Dân gian truyền rằng: “Người thân qua đời chớ để nước mắt rơi vào họ kẻo kéo vận xui về nhà”, vì sao?

Theo kinh nghiệm dân gian việc chúng ta khóc mà để rơi nước mắt vào xác người khuất sẽ gây ra vận xui.Nhân gian...