2015-12-08 12:01:57
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-haau":"\u00e1 ha\u1eadu","ha-thu":"h\u00e0 thu","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","thi-sinh":"th\u00ed sinh","vuong-mien":"v\u01b0\u01a1ng mi\u1ec7n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL0hhLVRodS1NaXNzLUludGVyY29udGluZW50YWwtNC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Hà Thu tạo thiện cảm tại Miss Intercontinental 2015

Đang có mặt tại Đức để tham gia Miss Intercontinental 2015, đại diện Việt Nam Lê Thị Hà Thu đang có những nỗ lực để “ghi điểm” với BTC và BGK.

Ha Thu - Miss Intercontinental (1)
Đại diện của Việt Nam tham gia HH Liên lục địa – Miss Intercontinental năm nay, Hà Thu đã có mặt tại Đức từ những ngày đầu của cuộc thi.

Ha Thu - Miss Intercontinental (6)

Ha Thu - Miss Intercontinental (7)

Ha Thu - Miss Intercontinental (3)
Cô nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh và tham gia tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi như tham gia trả lời phỏng vấn, chụp hình, quay phim làm tư liệu, tham dự buổi tiệc ra mắt chính thức cuộc thi và tham quan các địa danh xinh đẹp tại Đức.

Ha Thu - Miss Intercontinental (4)
Trong cuộc thi này, Hà Thu ở chung phòng với thí sinh Mông Cổ. Người đẹp chia sẻ nhiều tình cảm tốt đẹp cho thí sinh này khi cho biết bạn ấy là cô nàng dễ thương và rất thân thiện. Ngoài thí sinh Mông Cổ, Hà Thu cũng dễ dàng làm quen và kết bạn với nhiều thí sinh khác.

Ha Thu - Miss Intercontinental (8)
Do đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước nên Hà Thu không gặp khó khăn về vấn đề thời tiết tại Đức. Người đẹp cho biết dù đang vào mùa đông nhưng thời tiết nước Đức những ngày qua khá dễ chịu.

Ha Thu - Miss Intercontinental (9)
Thêm nữa do cũng có mang theo rất nhiều áo khoác giữ ấm nên Hà Thu vẫn có đầy đủ năng lượng để góp mặt trong tất cả các kế hoạch mà chương trình tổ chức.

Ha Thu - Miss Intercontinental (10)

Ha Thu - Miss Intercontinental (11)
Trong những ngày sắp tới, Hà Thu sẽ tiếp tục tham gia các buổi chụp hình studio, tập luyện cho đêm chung kết và khám phá nước Đức xinh đẹp.

Ho_t dong ben le cua Ha Thu (4)


Ho_t dong ben le cua Ha Thu (2)
Người đẹp hiện đang được nhiều khán giả kì vọng sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi HH Liên lục địa năm nay sau 10 năm Việt Nam chưa có đại diện chính thức tham gia đấu trường nhan sắc này.

Ho_t dong ben le cua Ha Thu (6)

Ho_t dong ben le cua Ha Thu (5)

Ho_t dong ben le cua Ha Thu (3)
Đêm chung kết Miss Intercontinental 2015 sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tại Magdeburg, Đức, là cuộc tranh tài của gần 70 người đẹp từ khắp thế giới.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Đầu tháng 4/2024: 3 con giáp đi đầu hứng lộc, “đổi đời” trong phút chốc

Cso 4 con giáp đón đầu điềm lành trongtháng 4/2024 dương lịch này. Đây là thời điểm để họ bứt phá, thành công...

5 loại cá ngọt thịt, ít xương: Bảo bối cho bữa cơm gia đình

Đi chợ mà gặp 5 loại cá này, bạn đừng chần chừ mà hãy mua ngay! Không chỉ thịt ngọt thơm ngon, ít xương...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ hint cùng đi du lịch nước ngoài với bạn trai thiếu gia, tin đồn đã thành sự thật?

Qua loạt hint rõ mười mươi của Đỗ Thị Hà và bạn trai tin đồn tại Nhật Bản, cư dân mạng càng thêm chắc chắn về nghi vấn cả hai hẹn hò dạo gần đây.

3 lý do LAFC đem về Giroud

1. Trải nghiệm phong phú ở cấp độ cao nhất Giống như người đồng hương ở đội tuyển quốc gia Hugo Lloris, người mà Olivier...

Trang Trần mua ô tô mới sau khi bị đuổi việc lao công ở Mỹ, xóa tan tin đồn sống trong khu “ổ chuột”?

Dù được chồng đề xuất mua tặng một chiếc ô tô đắt tiền nhưng Trang Trần đã vội từ chối. Cô chỉ lựa chọn dòng xe phổ thông để đi lại trên đất Mỹ hằng ngày.