2017-11-27 10:19:26
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoa-hau-sieu-quoc-gi":"hoa h\u1eadu si\u00eau qu\u1ed1c gi","khanh-phuong":"Kh\u00e1nh Ph\u01b0\u01a1ng","nhan-sac":"nhan s\u1eafc"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL1RBRi0yMy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Nhập cuộc chậm 9 ngày nhưng đại diện Việt Nam vẫn cực kỳ xuất sắc tại Miss Supranational 2017

Á hậu biển Khánh Phương đã có những hoạt động đầu tiên sau những ngày đến Ba Lan để tham gia cuộc thi Miss Supranational 2017 – Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

TAF-

Đến với cuộc thi, Khánh Phương đã tự mình phải chuẩn bị rất nhiều thứ, ngoài những kỹ năng cần thiết, cô còn mang theo 5 va li hành lý với tổng cân nặng hơn 100 kg để luôn xuất hiện thật xinh đẹp tại cuộc thi.

TAF--3

Khi đến Ba Lan, một mình Khánh Phương phải di chuyển cùng rất nhiều hành lý như thế đến khách sạn và bắt đầu ngay vào các hoạt động.


TAF--6

Lịch trình một ngày của Khánh Phương cùng các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia bắt đầu từ 8h sáng và có khi kết thúc đến 2h sáng.

TAF--10

Vì múi giờ chênh lệch với nhau 6 tiếng nên ngày đầu qua đến nơi, Khánh Phương đã hoàn toàn không ngủ mà bắt đầu ngay với các hoạt động của cuộc thi. Tuy nhiên, cô vẫn luôn vui vẻ và tạo được thiện cảm với các thí sinh khác.

TAF--8

Những ngày qua, Khánh Phương đã cùng với các thí sinh khác tập luyện cho chương trình. Các Hoa hậu thống nhất với nhau mặc trang phục pijama và không mang giày cao gót trong một buổi tập để tạo không khí gần gũi, gắn kết hơn. Khánh Phương rất được bạn bè quốc tế dành nhiều tình cảm đặc biệt bởi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh rất tốt của mình.

TAF--17

Cô cùng các thí sinh khác cũng đã tham qua vùng núi Vysoke Tatry – Hory Zazitkove. Tất cả người đẹp cùng đi 2 lần cáp treo lên núi vì núi rất cao. Khánh Phương hào hứng cùng tham quan và chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người.

TAF--20

Được biết, Khánh Phương cũng đã chụp hình trang phục dạ hội và quay clip giới thiệu bản thân. Á hậu biển rất tự hào khi khoe mình đến từ Việt Nam – nằm trong Top 5 quốc gia hạnh phúc nhất thế gới.

TAF--12

Về việc trục trặc visa dẫn đến việc đến cuộc thi trễ khiến Khánh Phương rất lo lắng nhưng cô nàng vẫn rất nỗ lực hết sức để mang vinh quang về cho nước nhà. “Dù kết quả có như thế nào với Khánh Phương việc thể hiện và quảng bá về Đất nước và con người Việt Nam trước bạn bè quốc tế trong cuộc thi vẫn là điều quan trọng nhất.” – Khánh Phương chia sẻ.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Sao Leverkusen có thể theo chân Alonso đến Real

Grimaldo đang có một mùa bóng vô cùng ấn tượng. Trong bối cảnh Bayer Leverkusen hướng tới cú ăn ba lịch sử, cầu thủ...

Hoàng Oanh nói về cột mốc 2 năm chia tay chồng Tây, ai cũng nể phục điều này

Cô cho biết bản thân đã từng bước vượt qua những khủng hoảng tinh thần và vị tha hơn.Mới đây, MC Hoàng Oanh đã đăng...

3 kiểu phụ nữ hấp dẫn bậc nhất, đàn ông đã yêu là không dứt ra được

Ham muốn là tốt, lúc nào không ngừng thay đổi để tốt hơn cũng là tốt. Nhưng có những cái cố quá sẽ thành...

Người xưa dặn kĩ, “Giường dựa 2 vách gia đình không ốm đau cũng hoạn nạn”, đó là 2 vách nào

Việc đặt giường ngủ đúng cách không chỉ giúp tạo ra không gian phòng ngủ hài hòa và thoải mái mà còn có thể...

Phản ứng gay gắt của Chí Trung khi có tin đồn liên quan đến NSND Công Lý

Trước những tin đồn thất thiệt về NSND Công Lý, Chí Trung đã có phản hồi gay gắt