2017-04-15 08:09:47
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-hau":"\u00e1 h\u1eadu","dep":"\u0111\u1eb9p","hoa-hau":"hoa h\u1eadu","nguyen-thi-thanh":"nguy\u1ec5n th\u1ecb th\u00e0nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0LzE3Nzk5MTMxXzE4NjAxNDA3MjA5MTUzNzNfNzc2NDk5NzUzNTczNTAzOTU0Ml9uLmpwZw==.webp

Nguyễn Thị Thành lên ngôi Á hậu 3 tại Miss Eco International 2017

Màn thể hiện xuất sắc cùng câu trả lời ứng xử thông minh, Nguyễn Thị Thành đạt ngôi Á hậu 3 trong đêm chung kết Miss Eco International 2017 diễn ra lúc 1h45 phút (15/4) theo giờ Việt Nam. 

thanh
Mặc dù tham dự cuộc thi với tư cách thí sinh tự do chứ không phải là đại diện của một quốc gia đi thi như những thí sinh khác. Nhưng Nguyễn Thị Thành luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất qua mỗi vòng thi.

thanh2
Từ những vòng thi phụ cho tới đêm bán kết, chung kết, Nguyễn Thị Thành liên tục lọt top cao như: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear, Top 3 Eco Costume khiến các thí sinh khác cũng phải ganh tỵ và tỏ thái độ ra mặt.

thanh5
Nhưng không vì thế mà Nguyễn Thị Thành bỏ cuộc, cô quyết tâm bỏ ngoài tai tất cả, gạt sang một bên mọi thứ muộn phiền, những chuyện không hay để có thể dốc hết sức lực cho đêm chung kết quyết định.

thanh6
Và cuối cùng, cô cũng nhận được thành quả xứng đáng, danh hiệu Á hậu 3 đã gọi tên Nguyễn Thị Thành – thí sinh tự do đến từ Việt Nam nhờ thần thái tự tin, phần ứng xử thông minh, gãy gọn.

thanh1
Người giành vương miện Hoa hậu là thí sinh đến từ Canada, Á hậu 1 là thí sinh Pakistan, Á hậu 2 đến từ Belgium, Á hậu 4 là thí sinh đến từ Belarus.

thanh3
Sau đêm chung kết, Nguyễn Thị Thành cùng Hoa hậu và 3 Á hậu còn lại sẽ có buổi làm việc với BTC để trao đổi về công việc liên quan đến nghĩa vụ mà họ phải thực hiện liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, các hoạt động có ích cho xã hội sau khi đăng quang.

thanh7
Sau đó, cô sẽ trở về Việt Nam và lên gặp các cơ quan chức năng để giải trình trước khi chính thức Giải nghệ, kết thúc chuyến hành trình mang tên Miss Eco International 2017.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Neville nêu tên 3 HLV không phù hợp với Man United

Chiếc ghế nóng của Erik ten Hag tại Man United đang lung lay. Chiến lược gia người Hà Lan chưa thể giúp Quỷ đỏ...

Điều khiến chồng bị tổn thương nhất là 4 hành động này của vợ, bạn có đang mắc phải không?

Có không ít người vợ thường thốt ra những câu như: Chồng người ta giỏi lắm, anh nhìn lại anh xem.Vợ ngoại tình nhưng...

HLV Kiatisuk dẫn dắt ĐT Việt Nam? Chuyên gia lên tiếng

Sau những kết quả thiếu thuyết phục cùng ĐTQG thời gian gần đây, HLV Philippe Troussier đã bị VFF chấm dứt hợp đồng. Dù...

Indonesia và Việt Nam, nhìn từ Ernando Ari và Quan Văn Chuẩn

Cách đây 7 tháng, ngày 26 tháng 8 năm 2023, đội tuyển U23 Việt Nam đọ sức với đội tuyển U23 Indonesia trong trận...

2 năm tới: 3 tuổi số đỏ như son ăn lộc Phật Bà tiền vào như nước, 1 tuổi mua nhà tậu xe

Tử vi trong 2 năm tới có những tuổi này công danh lên như hổ thêm cánh, tình duyên viên mãn giàu có. Tuổi Mùi Trong...