2019-01-27 18:38:52
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ngo-phuong-anh":"Ng\u00f4 Ph\u01b0\u01a1ng Anh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL1MxQTMzNzcuanBn.webp

Ngô Phương Anh xuất sắc đăng quang Én Vàng 2018

Chưa từng có kinh nghiệm làm MC, tuy nhiên Ngô Phương Anh đã ‘hiện thực hóa’ giấc mơ của mình khi thể hiện ấn tượng, tự tin trong đêm chung kết và xuất sắc trở thành tân quán quân của Én vàng nghệ sĩ.

Nhận được đề tài khó là Tết của chúng ta, Ngô Phương Anh chia sẻ cô đã nói rất nhiều về tình yêu trong suốt chặng đường của Én vàng nghệ sĩ và cô muốn kết thúc chặng đường này cũng bằng tình yêu và những gì mình đang thụ hưởng. Đó là tình yêu Quê Hương Đất Nước.

1. Ngo Phuong Anh dat giai En Vang (5)

Ngô Phương Anh tự tin trong đêm chung kết

Ưu điểm trong bài thi của Ngô Phương Anh đó là sự bao quát về mặt thông tin, xã hội. Trong bài thi, Ngô Phương Anh nói về tinh thần chia sẻ yêu thương của người Việt trong dịp Tết. Chính sự chia sẻ yêu thương này đã góp phần tạo nên sức mạnh đoàn kết của dân tộc – đoàn kết giữa năm thành phần chủ lực của Đất Nước là: Sĩ – Nông – Công – Thương – Binh.

Có lợi thế về mặt diễn xuất nhưng trong đêm chung kết, nữ diễn viên không sử dụng điểm mạnh này mà liên tục dẫn từ đầu đến cuối, đối lập hoàn toàn so với cách kể chuyện của Tim và VJ Tuyền Tăng. Nữ diễn viên đã lần lượt gửi lời cảm ơn đến tầng lớp tri thức và ngành giáo dục đã không ngừng vươn lên trong năm qua bằng tất cả sự chủ động; cảm ơn những người nông dân đã phấn đấu hết mình để chiến thắng sự khắc nghiệt của thiên nhiên, sáng tạo ra những loại hình canh tác mới đẩy mạnh năng suất, đóng góp to lớn để khẳng định vị thế của Việt Nam trên sàn đấu Nông Nghiệp thế giới.


_S1A3435

Đồng thời, cô cũng thể hiện niềm tự hào với sự phát triển kinh tế và công nghiệp của đất nước trong năm qua, sự chuyển mình của công nghiệp truyền thống, đưa cà phê, nguyên vật liệu cao su, hay những sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam ra thị trường thế giới, cho ra đời chiếc xe hơi đầu tiên của người Việt… Năm mới, cô chúc cho đồng tiền của Việt Nam được lên giá.

Đặc biệt, cô dành lời cảm ơn cuối cùng cho những người chiến sĩ bảo vệ vùng đất, vùng trời, biên cương, biển đảo của Việt Nam. Phương Anh kêu gọi mọi người cùng nhau đắp xây cho mùa xuân, cho cái tết độc lập – Tết đoàn kết – Tết Việt Nam. Bài thi của nữ diễn viên được đánh giá là ‘khó khằn’ khi lựa chọn chủ đề Tết liên quan nhiều đến câu chuyện kinh tế, con số… Tuy nhiên, điểm sáng của Ngô Phương Anh chính là sự liên kết 5 câu chuyện tạo thành cái Tết trong chúng ta trọn vẹn cảm xúc.

Bài thi của Ngô Phương Anh đã nhận được nhiều lời khen của giám khảo Vũ Thành Vinh, Thanh Bạch, Phước Lập và Tùng Leo. Trong đó, giám khảo Thanh Bạch và NSƯT Vũ Thành Vinh đã dành 2 điểm 10 cho Ngô Phương Anh. Nữ diễn viên nhận được số điểm 39 từ 4 giám khảo và chính thức trở thành quán quân của Én vàng nghệ sĩ 2018.

2. Tiet muc cua Tim (2)

Trong tiết mục “Tết cho tôi”, Tim tiếp tục đưa format Tim’s Show trở lại và xem đây là số đặc biệt mừng Xuân, phát sóng vào trưa ngày 30 Tết.Bài thi của Tim nhận được số điểm 38,25 từ 4 giám khảo.

3. Tuyen Tang voi bai thi Tet cho Ban (3)
Tuyền Tăng mang đến nhiều cảm xúc và sự sinh động, rộn ràng trong tiết mục Tết cho bạn. Tiết mục nói về nhịp sống hối hả, vội vàng của nhiều người, khiến họ dần mất đi những cảm xúc háo hức, chờ đợi để tận hưởng những ý nghĩa thực sự của Tết. 

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Quạt điện bám đầy bụi bẩn: Chùm túi bóng rồi lau theo cách này, không cần tháo khung vẫn sạch bóng

Không cần tháo khung cũng không cần dùng nhiều nước, mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn làm sạch chiếc quạt đầy bụi bẩn...

Vì sao vợ chồng khi tới tuổi 50- 60 thường thích ngủ riêng: Biết lý do rồi ai cũng muốn học theo

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao vợ chồng khi bước vào tuổi xế chiều thường thích ngủ riêng không? Hãy cùng tìm...

Top 4 ngành học ‘hot’ nhất 2024 – Ra trường không lo thất nghiệp

Hãy cùng khám phá ngay Top 4 ngành học được dự đoán "gây sốt" trong năm 2024, đảm bảo cho bạn cơ hội việc...

Không cần chi tiền, Real tìm thấy phương án thay thế Nacho

Sau khi đội trưởng Nacho Fernandez xác nhận sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải, đã có những đồn đoán về việc...

Araujo sẵn sàng rời Barca

Tương lai Ronald Araujo tại Barcelona đã được đồn đoán trong phần lớn mùa giải. Bayern Munich từng dành sự quan tâm đặc biệt...